Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn khi tham gia du lịch MICE

30/07/2022 0 1111

Xu hướng du lịch MICE – du lịch kết hợp sự kiện đang rất hot thời gian gần đây. Bên cạnh những tour du lịch MICE trong nước thì du lịch MICE nước ngoài đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, nhất là trong bối cảnh hội nhập và dịch bệnh đã được đẩy lùi như hiện nay.

Trong đó, những điểm đến gần là các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á như: Singapore – Malaysia, Thái Lan, Indonesia, hoặc các quốc gia Châu Á khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai,... là sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các chương trình du lịch kết hợp hội nghị khách hàng, du lịch kết hợp ra mắt sản phẩm mới, du lịch kết hợp triển lãm, khen thưởng,...

Du lịch MICE nước ngoài đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.Du lịch MICE nước ngoài đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Lợi ích của việc tổ chức du lịch MICE tại nước ngoài

So với việc tổ chức MICE tại các điểm đến trong nước thì một chuyến du lịch MICE ở nước ngoài sẽ giúp các thành viên tham gia có cơ hội khám phá văn hóa, ẩm thực các quốc gia, mở mang kiến thức và thêm nhiều trải nghiệm độc đáo nên đặc biệt phù hợp hơn khi doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các chuyến du lịch khen thưởng nói riêng và du lịch MICE nói chung.

Lợi ích của việc tổ chức du lịch MICE tại nước ngoàiMột doanh nghiệp tổ chức chương trình du lịch MICE thành công với sự đồng hành của Đất Việt Tour.

Chưa hết, những tour MICE tổ chức tại các quốc gia phát triển như: Singapore, Malaysia, Thái Lan,... nơi có những hệ thống chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới, nhiều trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng, đẳng cấp và sức chứa lớn là lựa chọn để khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp của doanh nghiệp tổ chức.

Đất Việt Tour đơn vị tổ chức du lịch MICE chuyên nghiệp

Nắm bắt được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, Đất Việt Tour đang triển khai tổ chức du lịch MICE tới điểm đến là các quốc gia châu Á như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản,... chương trình đặc sắc, chi phí tốt. Đặc biệt, quý khách tham gia các tour MICE Malaysia theo đoàn sẽ được combo quà tặng hấp dẫn từ Đất Việt Tour.

Combo quà tặng hấp dẫn khi đăng ký du lịch MICE tại Đất Việt TourCombo quà tặng hấp dẫn khi đăng ký du lịch MICE tại Đất Việt Tour.

Ngay hôm nay, nếu quý khách còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào để tổ chức tour du lịch nước ngoài kết hợp tổ chức sự kiện uy tín, giá tốt thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Đất Việt Tour ngay hôm nay qua tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường