Nhanh tay đặt vé cổ vũ AFF Cup tại Đất Việt Tour

12/12/2018 0 4070

VÀO... VÀO RỒIIIIII…    
MỞ TỈ SỐ TRÊN SÂN KHÁCH RỒI - HAY QUÁ TUYỂN VIỆT NAM ƠI!!!!

Sau trận đấu nghẹt thở đến phút cuối cùng của trận Chung kết lượt đi AFF SUZUKI CUP tại sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia với tỉ số hòa 2-2. Cổ động viên nước nhà lại càng háo hức mong chờ trận đấu lượt về diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Đã 10 năm, kể từ khi vô địch giải AFF Cup 2008, người hâm mộ bóng đá nước nhà mới có lại cảm xúc vỡ òa trước những quả bóng thủng lưới đội bạn như các trận đấu diễn ra vừa qua. 

Nhanh tay đặt vé cổ vũ AFF Cup tại Đất Việt Tour - Sân Mỹ Đình

Hòa chung không khí nóng hổi trên cả nước và cổ vũ các chiến binh quần đùi áo số tại sân nhà! Công ty du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) mở bán Tour Du Lịch: Hà Nội | Chung Kết AFF Cup Tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình | Ninh Bình (2N1Đ) với giá chỉ 5.886.000Đ.

Với giá tour quá phải chăng, bao gồm cả vé vào sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bạn không chỉ được chứng kiến những giây phút nghẹt thở trong trận tranh giải vô địch giữa Việt Nam và Malaysia mà còn được hòa cùng sắc đỏ trong không khí cổ vũ máu lửa “VIỆT NAM VÔ ĐỊCH” của những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nước nhà và đặc biệt còn tiếp thêm sức mạnh cho các chàng trai áo đỏ trong trận đấu quyết định này. 

Nhanh tay đặt vé cổ vũ AFF Cup tại Đất Việt Tour - Cột cờ Hà Nội

Với Tour Du Lịch: Hà Nội | Chung Kết AFF Cup Tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình | Ninh Bình (2N1Đ) bạn không chỉ được tận mắt chứng kiến những đường đi bóng điêu luyện của các cầu thủ, những phút giây hồi hộp đến nín thở mà còn được tham quan các điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội| Ninh Bình như viếng đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, chùa Bái Đính, chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ mê hồn đầy huyền bí của Khu du lịch Tràng An,…

Nhanh tay đặt vé cổ vũ AFF Cup tại Đất Việt Tour -Chùa Bái Đính

Giá quá hời với lịch trình tour đa dạng điểm đến, nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao, vừa thỏa niềm đam mê cổ vũ đá bóng lại còn được khám phá Hà Nội và Ninh Bình thì đây hẳn là cơ hội không thể bỏ qua phải không nào?

Bạn đang phân vân, đắn đo muốn ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam mà chưa tìm được công ty du lịch uy tín để đặt tour, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Đất Việt Tour hoặc gọi ngay hotline 1800 6700 (miễn phí) - 0896 16 16 86 (Mr.Sơn) để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất. 

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Hà Nội | Chung Kết AFF Cup Tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình | Ninh Bình (2N1Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường