Những bãi biển siêu đẹp tại Úc không nên bỏ qua vào dịp du lịch hè

13/06/2019 0 3187

Thiên nhiên Úc vô cùng hữu tình, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, du lịch. Đây cũng là quốc gia có khá nhiều bãi biển đẹp, thích hợp cho những chuyến du lịch Úc mùa hè.

BÃI BIỂN MISSION

Bãi biển siêu đẹp tại Úc này là điểm du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Nó nằm ở Bắc Queensland giữa Townsville và Cairns, là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch Úc mùa hè.

bienmission

Đặc biệt, bãi biển Mission là nơi kết thúc của rừng nhiệt đới Great Barrier Reef nên bạn sẽ được thỏa sức hòa mình vào không gian trong lành của thiên nhiên. Ngoài tắm biển, bạn còn có thể có ngồi thuyền khám phá các đảo xinh đẹp xung quanh bãi biển.

BÃI BIỂN CORAL BAY

Coral Bay nằm ở bờ biển phía Nam của Bill Bay, nổi bật với làn nước trong vắt, sóng sánh ánh mặt trời. Bãi biển siêu đẹp tại Úc này thu hút nhiều du khách bởi những sinh vật biển như: rùa, cá voi và các rạn san hô rực rỡ sắc màu. 

coralbay

Đến nơi đây khi du lịch Úc vào mùa hè, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, tham quan khu cá mập, cá heo,... Bên cạnh đó, việc dạo biển ngắm hoàng hôn được khá nhiều du khách thích thú!

BÃI BIỂN BONDI

Bãi biển siêu đẹp tại Úc này nằm ở Sydney tiểu bang New South Wales, cách trung tâm Sydney 7 km về phía đông. Tuy bờ biển chỉ dài 1km nhưng lại “đốn tim” nhiều du khách bởi dáng hình cong cong tựa hình trăng khuyết. Du lịch Úc mùa hè tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước biển xanh trong và dạo chơi trên bãi cát mịn màng.

baibienbondi

Nơi đây còn có những khu mua sắm sầm uất với nét kiến trúc độc đáo. Không những thế, ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú.

BÃI BIỂN CABLE

Bãi biển Cable thuộc thành phố Broome ở miền Tây nước Úc. Bãi biển này sở hữu đường bờ biển dài đan xen những vách đá cao sừng sững, đẹp đến đắm say. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc mùa hè, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng làn nước biển xanh mát.

baibiencable

Bên cạnh đó, Bãi biển Cable có khá nhiều những công trình kiến trúc nổi bật xung quanh. Ngoài việc tắm biển, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị tại nơi đây!

BÃI BIỂN WHITEHAVEN

Bãi biển siêu đẹp tại Úc này nằm ở trung tâm Great Barrier Reef. Nơi đây thu hút đông đảo tín đồ du lịch bởi bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Làn nước xanh ngọc bích, bãi cát trắng mịn màng cùng cây cối xanh tốt xung quanh chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao mỗi khi đặt chân đến.

baibienwhitehaven

Việc thả hồn vào làng nước mát lạnh, đi chân trần trên làn cát mịn màng và hít thở bầu không khí trong lành chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Úc mùa hè đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc mùa hè để oanh tạc những bãi biển siêu đẹp tại đây chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo: Tour Úc thăm thân, giá trọn gói (7N6Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường