Những đặc sản không thể chối từ khi du lịch Phan Thiết

12/10/2018 0 2033

Phan Thiết không chỉ thu hút du khách bởi những thắng cảnh cùng những bãi biển trang xanh, mà nơi đây còn quyến rũ người ta với những đặc sản nổi tiếng hấp dẫn và tươi ngon. Du lịch Phan Thiết là một lựa chọn phù hợp để bạn và gia đình cùng xả stress và thưởng thức những điều thú vị tại nơi đây.

Những món ngon Phan Thiết không thể chối từ

1. Thanh long Phan Thiết

Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung được ví là vương quốc thanh long của Việt Nam. Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ có dịp chìm đắm vào những vườn thanh long xanh mát, bạt ngàn. Những quả thanh long chín mọng, ngọt mát lại vô cùng dễ ăn. Bên cạnh đó, du khách có thể lựa chọn thứ quả này mang về làm quà tặng sau chuyến du lịch.

2. Nước mắm Phan Thiết

Nước mắm Phan Thiết là một trong những thương hiệu nước mắm được ưa chuộng nhất nước ta với hương vị đậm đà, khó cưỡng. Từ những con cá cơm tươi rói, trải qua quy trình ủ kỹ lưỡng với những đòi hỏi cao về kĩ thuật cũng như sự tỉ mẫn của bàn tay con người, chúng cho ra những giọt nước mắm đậm vị tươi ngon.

Nước mắm Phan Thiết hiển nhiên trở thành loại đặc sản “quyến rũ” bao du khách. Đây sẽ là một trong những quà tặng ý nghĩa sau chuyến du lịch Phan Thiết.

3. Mực một nắng

Đây là tên gọi chỉ những con mực lá được phơi đúng một ngày dưới ánh nắng mặt trời, sau đó được đóng gói kĩ càng. Chính vì thế, nhiều du khách khá ưa chuộng loại mực này. Đây chắc chắn là món ngon nên thưởng thức qua nếu đến với vùng đất Phan Thiết.

4. Hải sản

Du lịch biển, điều không thể bỏ qua chính là phải ăn qua các loại hải sản tươi sống. Còn gì tuyệt vời hơn trong một buổi tối đầy sao với tiếng sóng vỗ rì rào, mọi người quây quần bên bãi biển thưởng thức những món ngon chế biến từ hải sản. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua khi vi vu nơi đây.

5. Bánh rế

Bánh rế là món ăn khá đặc biệt tuy nhiên cách chế biến lại tương đối đơn giản. Loại bánh này được làm từ khoai lang hoặc khoai mì bào sợi. Bánh có hình tròn, được phủ một lớp đường trên bề mặt. Bánh rế giòn, có vị ngọt, là một trong những đặc sản nổi tiếng của Phan Thiết.


 

Hiếm nơi nào hội tụ đầy đủ cả những món ngon lẫn cảnh đẹp khó cưỡng như Phan Thiết. Còn chừ chờ gì nữa, lên kế hoạch ngay cho tour du lịch Phan Thiết để mang về những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về tổng đài 18006700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Phan Thiết | Mũi Né (2N1Đ) SIÊU TIẾT KIỆM

Bình luận bài viết này
Tìm đường