Những địa điểm check in cực chất khi du lịch Phan Thiết

12/10/2018 0 1176

Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 200km, Phan Thiết là một thành phố nổi tiếng với những bãi tắm sạch, đẹp và những dịch vụ tiện nghi, sang trọng. Biển xanh rì, lóng lánh cùng đồi cát vàng au, rực rỡ làm thành phố miền duyên hải này đẹp một cách dịu dàng mà tự nhiên. Du lịch Phan Thiết chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn về.

Hàng loạt địa điểm check in “chất phát ngất”

1. Đồi Cát Bay

Đồi Cát Mũi Né hay còn gọi là Đồi Cát Bay chắc chắn là nơi không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết. Đây là một trong những bãi cát trãi dài cùng những độ cao khác nhau từ thoai thoải đến dốc với một diện tích khá lớn. Nơi sản sinh nhiều bức ảnh “nghìn like” nhất là Đồi Cát nằm trên đường ra Mũi Né, nằm đối diện Suối Tiên. 

Hoàng hôn trên Đồi Cát Bay được xem là thời điểm vàng cho mọi hoạt động vui chơi giải trí. Khi những ánh nắng vàng vọt cuối ngày hòa vào màu của cát khiến bề mặt Đồi Cát Bay trở nên óng ánh và lung linh hơn bao giờ hết. Chính những vẻ đẹp nên thơ nơi đây sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc du lịch tuyệt vời.

2. Bãi đá Cổ Thạch

Bãi đá Cổ Thạch hay còn gọi là Bãi đá Bảy Màu thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, cách Thành phố Phan Thiết 90 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh 300 km. Dưới bàn tay tạo hóa, chốn này làm ngẩn ngơ bao du khách bởi vẻ đẹp độc lạ khó nơi đâu có được. Biển Cổ Thạch có vô vàn những viên đá tròn, dẹt khác nhau với những màu sắc bắt mắt đến nao lòng.

Thủy triều, hải lưu, nước biển cùng những yếu tố tự nhiên khác đã kiến tạo nên một Cổ Thạch tuyệt vời. Ở nơi quá đỗi bình yên cùng một phong cảnh hữu tình tựa bồng lai tiên cảnh hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút khó quên trong cuộc đời.

3. Bãi đá Ông Địa

Bãi đá này thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 9 – 10 km. Một điều khá thú vị, chẳng ai biết rõ nơi đây có tự bao giờ. Tương truyền rằng cái tên “Bãi đá Ông Địa” xuất phát từ việc có một hòn đá giống hình ông Địa hướng vào phía đất liền. 

Thời điểm hiện tại, chốn này vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ cùng vẻ bình yên khó cưỡng. Nơi đây, bãi biển trong xanh tựa mây trời, cát mịn trải dài, lòng biển thấp thoải và mặt biển khá êm. Bãi đá Ông Địa chắn chắn sẽ trở thành địa điểm tuyệt vời mang đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho những “tín đồ selfie” loạt ảnh tuyệt vời, “chất phát ngất”.

4. Suối Tiên

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 18km về phía Đông Bắc, Suối Tiên từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với tour du lịch Phan Thiết. Đúng như tên gọi, nơi đây mang trong mình vẻ đẹp kỳ bí nhưng vô cùng lãng mạn, sẵn sàng “đốn tim” mọi du khách. Suối Tiên thực chất là một khe nước nhỏ, nấp sau những đồi cát sừng sững đầy sắc nhau tạo thành bức tranh thiên nhiên đầy sống động. 

Dòng suối có màu đỏ cam, quanh năm nhẹ nhàng chảy, nơi sâu nhất chỉ đến đầu gối người. Không ít du khách trầm trồ trước vẻ đẹp của những khối thạch nhũ lung linh đầy sắc màu do những cột cát bị nước xói mòn tạo nên. Từ trên cao nhìn xuống, Suối Tiên như một xứ sở thần tiên thu nhỏ với những cảnh quang đậm nét kỳ ảo khó nơi đâu có được.

5. Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, cách bến xe Mũi Né khoảng 200m là một trong những địa điểm thanh bình và yên tĩnh, vô cùng thích hợp cho du lịch, nghỉ dưỡng. Những cảnh đẹp bình dị và đậm nét đời thường nơi đây sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Ngoài ra, đến với làng chài Mũi Né bạn còn có thể sở hữu loạt tấm ảnh “để đời” bên cạnh những chiếc thuyền nhiều sắc màu. Đêm đến, nơi đây được bao trùm bởi một khung cảnh tĩnh mịch đến nên thơ, chỉ có đêm dài, trăng sáng cùng tiếng sóng biển rì rào. Nơi này thật sự là điểm đến lý tưởng giúp bạn quẳng đi mọi gánh âu lo.

Với những địa điểm check in ấn tượng như vậy, bạn còn chần cờ gì nữa mà không đặt tour du lịch Phan Thiết ngay hôm nay để tận hưởng thiên nhiên yên bình nơi đây. Vui lòng liên hệ ngay tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Tour Khuyến Mãi: Lagi | Phan Thiết | Mũi Né (2N1Đ)

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường