Top 5 Địa Điểm Check - in Siêu Đẹp Tại Singapore

27/02/2019 0 1483

Đảo quốc xanh - sạch - đẹp nhất thế giới này là một trong những điểm du lịch hàng đầu thế giới. Singapore sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, kiến trúc đầy mê hoặc và dịch vụ hàng đầu thế giới. Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử biển, nhà hát Victoria, kỳ quan Garden by the Bay,… là một trong những địa điểm check - in siêu đẹp tại Singapore, bạn không nên bỏ qua khi vi vu nơi này!

TÒA NHÀ QUỐC HỘI

Đây là trụ sở cũ của quốc hội Singapore, được kiến trúc sư George Drumgould Coleman người Ai- len thiết kế vào năm 1827. Ban đầu, nơi này được xây dựng dành cho John Maxwell - một thương gia người Scotland. Địa điểm check - in siêu đẹp tại Singapore này có diện tích khoảng 2,2 ha. Đến năm 2004, chính phủ Singapore đã tiến hành cải tạo và biến Tòa nhà Quốc hội này trở thành nơi trưng bày nghệ thuật và tổ chức nhiều cuộc triển lãm, hòa nhạc đặc sắc.

Những Địa Điểm Check - in Siêu Đẹp Tại Singapore - Tòa nhà Quốc hội

Nơi đây “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch bởi nét kiến trúc theo kiểu thời Victoria cùng với tông màu trắng sang trọng mà hài hòa. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Singapore, du khách sẽ bắt gặp tượng con voi oai vệ được làm bằng đồng phía trước tòa nhà. Đây là món quà mà vua Rama V của Thái Lan đã dành tặng cho Singapore vào năm 1871.

CÔNG VIÊN SƯ TỬ BIỂN

Công viên sư tử biển Merlion còn được gọi là công viên Merlion, là một trong những địa điểm check – in siêu đẹp tại Singapore. Bức tượng Sư tử biển này được một thợ điêu khắc người địa phương tên Lim Nang Seng tạc nên và khánh thành vào ngày 15 tháng 9 năm 1972. Từ đó, bức tượng sư tử nửa thân cá này trở thành biểu tượng du lịch của quốc đảo Singapore. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, du lịch Singapore mà không ghé qua nơi đây thì sẽ là một thiếu xót rất lớn.

Những Địa Điểm Check - in Siêu Đẹp Tại Singapore - Công viên sư tử biển

Tùy vào thời điểm trong ngày, công viên sư tử biển mang trên mình vẻ đẹp khác nhau. Đặt chân đến nơi đây vào ban ngày, bạn sẽ cảm nhận được một khung cảnh thơ mộng, trong trẻo lạ thường. Đêm đến, Merlino Park lại vô cùng lãng mạn và huyền ảo đến nao lòng. 

NHÀ HÁT VICTORIA

Địa điểm check - in siêu đẹp tại Singapore này tọa lạc số 9 Empress Palace, là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của đảo quốc sư tử. Nhà hát Victoria được thiết kế bởi kỹ sư John Bennet theo lối kiến trúc thuộc địa thời kỳ Victorian Revivalism của Anh.

Những Địa Điểm Check - in Siêu Đẹp Tại Singapore - Nhà hát Victoria

Nơi đây thường diễn ra các lễ hội, các sự kiện văn hóa lớn, nổi bật của Singapore. Đây chắc chắn là điểm đến không nên bỏ qua trong hành trình du lịch du lịch Singapore, đặc biệt với những ai yêu thích tham quan, khám phá các công trình và vẻ đẹp của đảo quốc này.

KỲ QUAN GARDEN BY THE BAY

Đây là một kỳ quan nhân tạo thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và là một trong những địa điểm check- in siêu đẹp tại Singapore. Garden by the Bay nằm ở khu vực sát biển, gồm khoảng 250 nghìn loài cây quý giá. Nơi đây bao gồm 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Bên ngoài là khu vực tham quan miễn phí, tham quan các khu vườn nhà kính mái vòm bạn phải trả phí 28 SGD. 

Những Địa Điểm Check - in Siêu Đẹp Tại Singapore - Garden by the Bay

Buổi tối tại Garden by the Bay khá lãng mạn và nên thơ, bạn có thể thưởng thức music show kết hợp ánh sáng từ các siêu cây vô cùng hấp dẫn. Du lịch Singapore, bạn đừng quên bỏ qua nơi này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

>>> Khám phá “khu vườn địa đàng” Garden By The Bay khi du lịch Singapore

Đảo SENTOSA

Theo tiếng Mã lai, “Sentosa” có nghĩa là bình yên và tĩnh lặng. Hòn đảo này cũng mang dáng vẻ như chính cái tên của nó vậy. Đảo Sentosa có diện tích 5 km2, là một trong bốn hòn đảo có diện tích lớn nhất Singapore. Theo đánh giá của nhiều tín đồ du lịch, đây chính là một trong những địa điểm check - in siêu đẹp tại Singapore.

Những Địa Điểm Check - in Siêu Đẹp Tại Singapore - Đảo Sentosa

Đảo Sentosa được bao phủ bởi rừng nhiệt đới và là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm như khỉ, vẹt, công,… Nơi này còn “đốn tim” nhiều khách du lịch Singapore với các công trình kiến trúc độc đáo như pháo đài Siloso, khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, sân golf sang trọng, viện bảo tàng,… Hiếm có nơi đâu thiên nhiên và thành quả tạo hóa của con người lại đan cài vào nhau một cách hài hòa đến thế. 

Singapore quả thật là một điểm đến rất tuyệt vời mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng nên đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Bạn đã sẵn sàng du lịch Singapore để phá quốc đảo xinh đẹp này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường