Những địa điểm du lịch mới nổi tại Hội An - Đà Nẵng

14/06/2023 0 852

Du lịch Đà Nẵng bạn không thể không nhắc đến Hội An. Là một địa điểm vui chơi thú vị với các làng chài, phố cổ, biển và các khu vui chơi nổi tiếng. Đến đây bạn sẽ được khám phá những giá trị văn hóa, nghệ thuật, và những cảnh sắc thiên nhiên đầy thơ mộng. Cùng Đất Việt Tour khám phá những địa điểm du lịch thú vị tại Hội An - Đà Nẵng bạn nhé.

1. Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến là một địa điểm tham quan du lịch tại Hội An và được tiến hành xây dựng vào năm 1679. Qua nhiều lần trùng tu, dưới sự đóng góp của đồng bào Hoa Kiều,cho đến ngày nay.

Hội quán Phúc Kiến

Điểm tham quan du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Hội quán Phúc Kiến ngày càng trở nên khang trang và lộng lẫy hơn góp phần làm đẹp thêm diện mạo kiến trúc của đô thị phố cổ Hội An. Khi du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh những công trình kiến trúc được chạm khắc vô cùng tinh xảo trong một không gian kiến trúc nghệ thuật Trung Hoa đầy nét cổ kính.

  • Địa chỉ: 46 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Mở cửa: Từ 7:00 - 18:00 giờ
  • Mức giá: Khách Việt Nam : 80.000 VNĐ/lượt, khách nước ngoài : 150.000VNĐ/lượt

2. VinWonders Nam Hội An

Đây là một quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên được cấp phép xây dựng tại tỉnh Quảng Nam. Khi đến với tour Đà Nẵng bạn sẽ được vui chơi giải trí với khu trò chơi, khu nghỉ dưỡng, Vinpearl River Safari – Công viên động vật phiên bản bằng đường thủy… Chỉ cần nghe thôi là đã thấy bị thu hút rồi.

VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An (Ảnh: sưu tầm)

Vinwonders Nam Hội An là nơi sở hữu nhiều tổ hợp vui chơi hấp dẫn từ trong nhà cho đến ngoài trời, cùng hệ thống công viên nước với nhiều trò chơi cảm giác mạnh mang đến cảm giác mới lại và thú vị, vừa khó quên cho khách du lịch khi đặt chân đến đây.

  • Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam
  • Mở cửa: từ 9:00 - 20:00 giờ
  • Mức giá: Từ 300.000VNĐ/người

3. Cù Lao Chàm

Địa điểm du lịch đà nẵng Cù Lao Chàm là một cụm đảo nằm cách bờ biển Cửa Đại khoảng 16km, gồm có 8 hòn đảo  lớn là: Hòn Khô Mẹ,Hòn Là, Hòn Dài, Hòn Bồ, Hòn Tai, Hòn Lao (lớn nhất), Hòn Khô Con, Hòn Ông. Với hơn 500 loại lâm sản quý, 135 loài san hô thuộc 35 giống khác nhau cùng với nhiều loài động vật quý có trong sách đỏ. 

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm (Ảnh: sưu tầm)

Cù Lao Chàm là một cụm hòn đảo được nằm cách bờ biển Cửa Đại khoảng 16km, bao gồm 8 đảo lớn là: Hòn Lao (lớn nhất), Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Là, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Tai, Hòn Ông. Với hơn 500 loại lâm sản quý hiếm, 135 loài san hô thuộc 35 giống khác nhau cùng với nhiều loài động vật quý được nằm trong sách đỏ.

  • Địa chỉ: xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Mở cửa: Cả ngày
  • Mức giá: 70.000VNĐ/ người

>>>Gợi ý: Top 10 Địa Điểm Du Lịch Khung Cảnh Thiên Nhiên Tại Đà Nẵng

4. Rừng dừa bảy màu

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thời điểm thích hợp để bạn đến Rừng dừa bảy màu hay còn được gọi là rừng dừa Cẩm Thanh là vào tháng 8 đến tháng 9 , đây là một trong những địa điểm du lịch tại Hội An.

Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn thu hút cả khách du lịch nước ngoài. Sở dĩ nơi này được gọi như vậy là vì khu rừng này có diện tích lúc khởi đầu là 7 mẫu và cây dừa được phát triển một cách tự do.

Rừng dừa bảy màu

Rừng dừa bảy màu (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn sẽ được tham quan khu rừng dừa trên những chiếc thúng, đi sâu vào bên trong bạn sẽ sẽ cảm nhận được sự bình yên, cùng với tiếng là cây xào xạc của những rặng dừa tạo thành một bản giao hưởng du dương . Người dân địa phương ở đây còn dùng lá dừa để tạo ra những món trang sức như mắt kiếng, nhẫn và những chú dế.

  • Địa chỉ: Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
  • Mở cửa: Từ 7:00 - 17:00 giờ hằng ngày
  • Mức giá vào cổng: 30.000VNĐ/ người, giá vé thuê thuyền thúng: từ 150.000 - 200.000 VNĐ/ thuyền

5. Làng gốm Thanh Hà

Làng gốm Thanh Hà là một làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Hội An. Khi đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm những tác phẩm gốm mỹ nghệ vô cùng tinh xảo được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của các nghệ nhân xứ Thanh Hà. Bạn cũng có thể tự tay làm nên những sản phẩm cho bản thân hoặc để làm kỉ niệm hay là mang về cho người thân và bạn bè.

Làng gốm Thanh Hà

Làng gốm (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Phạm Phán, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

6. Làng rau Trà Quế

Cách Thành phố Hội An khoảng 4km, Làng rau trà quế là một làng nghề trồng rau truyền thống thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Đến đây bạn sẽ được tham gia trải nghiệm vào quá trình trồng rau như một người nông dân thực thụ.

Làng rau Trà Quế

Làng rau (Ảnh: sưu tầm)

Và có thêm cho mình những kiến thức và hiểu biết của người dân lao động của những người dân trong làng. Đây chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể nào quên.

  • Địa chỉ: Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam

7. Làng lòng đèn

Lòng đèn được xem như là một biểu tượng của phố cổ Hội An Đà Nẵng, Vậy nên Hội An từ một ngôi làng lòng đèn đã hình thành nên một làng nghề lòng đèn đã niên đại hơn 400 năm lịch sử. Làng nghề này cũng được vinh danh là một trong những làng nghề tiêu biểu nhất cả nước.

Làng lòng đèn

Làng lòng đèn (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: 424 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

8. Hội quán Triều Châu

Hội quán Triều Châu còn được có một tên gọi khác là ” Chùa ông Bốn”. Được đồng bào Hoa Kiều bang Triều Châu xây dựng vào năm 1845 và được sử dụng làm nơi sinh hoạt của cộng đồng tính ngưỡng.

Hội quán được xây dựng với một công trình kiến trúc trúc cầu kỳ với những khung gỗ được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, cùng với các họa tiết trang trí bằng gỗ theo những truyền thuyết của nhân gian. Nơi đây còn có những tác phẩm bằng sành và sứ tuyệt đẹp, thể hiện được sự khéo léo của các nghệ nhân từ thời xa xưa.

Hội quán Triều Châu

Hội quán (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: 362 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 560000
  • Mở cửa: Từ 8:30 - 17:00 giờ chiều
  • Mức giá: 80.000VNĐ/người

Trên đây là một số địa điểm du lịch Đà Nẵng Đất Việt Tour mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu để giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị với những người thân thương trong chuyến du lịch sắp tới. Liên hệ hotline miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin bạn nhé!

Đất Việt Tour


>>>Khám phá tour Đà Nẵng siêu hấp dẫn: Trải Nghiệm Tour Du Lịch Đà Nẵng - KS 4 Sao Giá Hấp Dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường