Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc

23/01/2019 0 1583

Xứ sở Kim Chi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ du lịch, đặc biệt đối với những ai yêu thích khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Các bạn đã biết những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc chưa?

ĐẢO NAMI

Đảo Nami nằm ở khu vực thượng lưu hồ Cheongpyeong, cách thủ đô Seoul 63km về phía Bắc. Mỗi năm có khoảng hơn 200.000 khách du lịch Hàn Quốc tìm đến đảo. Đảo Nami là điểm đến cực kì lãng mạn và nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực một góc trời cùng vô vàn những cảnh lãng mạn từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”. Đây chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc, đặc biệt đối với những ai yêu thích cảnh đẹp nhiên nhiên và mang trong mình trái tim thơ mộng. 

Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc - Đảo Nami

Mùa nào du khách đến đây đều có thể tận hưởng những nét đẹp riêng. Mùa xuân, đảo Nami mang vẻ đẹp tràn ngập sức sống. Những hàng cây với những búp non, màu xanh non mơn mởn mang đến toàn cảnh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, mát mẻ. Bạn chỉ cần mất khoảng 2 giờ đồng hồ đã có thể khám phá hết hòn đảo này. Tuy nhiên, để cảm nhận rõ hơn nét đẹp nơi đây, du khách phải dành nhiều thời gian cuốc bộ dọc các con đường, chiêm ngưỡng trọn vẹn nhịp sống nơi đây. 

LÀNG VĂN HÓA HANOK BUKCHON

Làng văn hóa Hanok Bukchon nằm giữa Cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Làng hanok rộng 298,260 m2 này có từ năm 1930, gồm 650 hanok. Làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi. Ngày nay, nó được sử dụng như một trung tâm văn hóa truyền thống.

Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc - Làng văn hóa Hanok Bukchon

Ngôi làng có phòng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, vườn tược, quảng trường, quán trà truyền thống và nhiều thứ khác. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn phần nào có thể cảm nhận được khung cảnh sinh hoạt của người dân Hàn Quốc dưới triều đại Joseon. Nếu bạn là một người thích khám phá nét văn hóa Hàn Quốc thì đây chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA KYEONGBOK

Cung điện hoàng gia KyeongBok là cung điện Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon và là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc. Năm màu cơ bản của cung điện này là xanh, trắng, đỏ, đen, vàng, kết hợp với lối kiến trúc đơn giản mà vững chắc. 

Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc - Cung điện hoàng gia Kyeongbok

Vẻ đẹp cung điện hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn thể hiện được khí thế hào hùng vốn có. Vào cuối thu, khi những lá cây chuyển sang màu vàng làm bức tranh Hoàng Gia càng đẹp hơn bao giờ hết. Nơi đây thu hút khá nhiều khách du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Đây đích thực là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

BẢO TÀNG DÂN GIAN QUỐC GIA

Bảo tàng Dân gian Quốc gia chắc chắn là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa truyền thống của Quốc gia này. Bảo tàng được thành lập vào năm 1945 với mục đích ban đầu là phục vụ cho nghiên cứu, thu thập và vinh danh giá trị dân gian truyền thống.

Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc - Bảo tàng dân gian quốc gia

Bảo tàng Dân gian Quốc gia nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Hàn Quốc với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Hàn Quốc. Nơi đây gồm ba phòng triễn lãm và khu trưng bày ngoài trời thường dùng để tổ chức các sự kiện và các buổi triển lãm lớn.

PHỐ CỔ INSADONG

Phố cổ Insadong trải dài từ Jongno-yiga đến ngã tư Anguk-dong ở trung tâm của Seoul. Theo đánh giá của nhiều du khách, nơi đây khá tuyệt vời, là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Đặt chân đến khu phố Insadong, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian văn hóa truyền thống Hàn Quốc với các loại hình nghệ thuật truyền thống.

Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc - Phố cổ Insadong

Nơi đây có khoảng 40% mặt hàng thủ công ở Hàn Quốc đặc biệt là các sản phẩm về gốm. Bên cạnh đó, Insadong còn bày bán rất nhiều mặt hàng như vật liệu như: hanbok, hanji, thư pháp, đất nung, đồ gỗ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ dân gian, quà lưu niệm, các loại trà,... Dừng chân tại phố cổ Insadong trong chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây mua sắm và thư giãn tuyệt vời trong một khung cảnh vô cùng bình yên và thơ mộng.

CÔNG VIÊN EVERLAND

Everland là một công viên thuộc thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Đây là một trong những công viên lớn nhất tại Hàn, bao gồm một sở thú và một công viên nước Caribbean Bay.

Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Hàn Quốc - Công viên Everland

Công viên Everland là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều trò chơi và các màn trình diễn hấp dẫn. Du lịch Hàn Quốc và ghé qua nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh và tham quan khu vườn thú hoang dã Safari. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng những vườn hoa sặc sỡ, tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên,...

Trên đây là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hàn Quốc để trải nghiệm những địa điểm trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Hàn Quốc Và Những Điểm Đến Hấp Dẫn Dịp Tết 2019
 

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường