Những Điểm Đến Lý Tưởng Tại Melbourne

17/07/2019 0 1440

Melbourne được biết đến là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Nơi đây nổi bật với những sự kiện lớn cùng đời sống đậm chất nghệ thuật tồn tại trên từng con đường, công trình kiến trúc và cả mỗi con người sinh sống tại thành phố này. Du lịch Úc hè tại Melbourne, bạn đừng quên đến những địa điểm dưới đây nhé!

TÒA THỊ CHÍNH – CITY TOWN HALL

Tòa thị chính là một trong những điểm đến lý tưởng tại Melbourne, được hoàn tất vào năm 1870. Đây được xem là trung tâm của các hoạt động về văn hóa như kịch, triễn lãm,…

Những Điểm Đến Lý Tưởng Tại Melbourne - Tòa thị chính

Vào tháng 4 hàng năm, Liên hoan Hài kịch Melbourne sẽ được tổ chức tại tòa thị chính này. Trong lịch sử, nơi đây đã từng tiếp đón các nhân vật tên tuổi như Nữ hoàng Anh (vào năm 1954) và bạn nhạc The Beatles (vào năm 1964). Du lịch Úc hè, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

NHÀ THỜ THÁNH PATRICK

Những Điểm Đến Lý Tưởng Tại Melbourne - Nhà thờ Thánh Patrick

Kiệt tác kiến trúc này không chỉ là điểm đến lý tưởng tại Melbourne mà còn là một trong những biểu tượng của thành phố này. Nhà thờ Thánh Patrick nổi tiếng với nét kiến trúc Gothic độc đáo thời Phục hưng.

Du lịch Úc hè và đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hai ngọn tháp cao hun hút ở phía mặt trước với chiều cao lên đến 61m. Nếu bạn là người yêu thích việc tìm hiểu kiến trúc cổ điển thì nhà thờ Thánh Patrick là điểm đến vô cùng tuyệt vời đấy!

Xem thêm >>> Mẹo đặt phòng khách sạn Melbourne giá rẻ

ĐÀI TƯỞNG NIỆM CHIẾN TRANH – SHRINE OF REMEMBRANCE

Điểm đến lý tưởng tại Melbourne này vốn là nơi để tưởng nhớ những người đã qua đời trong Thế chiến thứ I. Nơi đây có khuôn viên 1600m2, gồm không gian triễn lãm, trung tâm giáo dục, thính phòng, sân vườn,…

Những Điểm Đến Lý Tưởng Tại Melbourne - Đài tưởng niệm chiến tranh

Đài tưởng niệm được xây dựng lấy cảm hứng từ những ngôi đền Hy Lạp cổ đại nằm trên Acropolis. Phiến đá Tưởng niệm nằm ở giữa phòng bên trong Đài tưởng niệm chiến tranh. Phía dưới điện thời là hầm mộ cất giữ những lá cờ, những tấm bằng đồng và tượng tôn thờ Lực lượng Hoàng gia Úc cùng Hải quân Hoàng gia Úc đầu tiên. 

NHÀ GA FLINDER

Nhà Ga Flinder nằm ở góc đường Flinders và Swanston, nép mình bên cạnh dòng Yarra hiền hòa. Nơi đây ra đời nhằm phục vụ mạng lưới đường sắt đô thị và hiển nhiên trở thành biểu tượng của thành phố Melbourne. 

Những Điểm Đến Lý Tưởng Tại Melbourne - Nhà Ga Flinder

Điểm đến lý tưởng tại Melbourne này nổi bật với 13 chiếc đồng hồ gắn ở 13 cổng. Bên cạnh đó, nơi đây còn “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch kết cấu mái vòm vô cùng độc đáo, đậm vị cổ xưa. Du lịch Úc hè tại nơi đây, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những chiếc ảnh “triệu like” đấy!

QUẢNG TRƯỜNG FEDERATION

Quảng trường Federation là một quần thể văn hóa đầy độc đáo, nằm tại trung tâm thành phố Melbourne, bên cạnh nhà ga Flinders. Điểm đến lý tưởng tại Melbourne này nổi bật với lối kiến trúc trẻ, hiện đại và phóng khoáng giữa những kiến trúc cổ xung quanh.

Những Điểm Đến Lý Tưởng Tại Melbourne - Quảng trường Federation

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc hè, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và khám phá bảo tàng bên trong. Ngoài ra, nơi đây còn có loạt quán bar, cà phê với cách trang hoàng và bố trí khá bắt mắt, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc hè để oanh tạc những điểm đến lý tưởng tại Melbourne chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

 Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Melbourne - Sydney (6N5Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường