Những điểm đến tại New York cần check in khi du lịch Mỹ

17/10/2018 0 3477

Nước Mỹ - quốc gia rộng lớn nằm ở Tây bán cầu nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc tộc, phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, những lễ hội độc đáo cùng công trình kiến trúc đầy sáng tạo mà khi tận mắt chứng kiến đã làm không ít du khách ngỡ ngàng. Cùng Đất Việt Tour làm chuyến du lịch Mỹ giá rẻ để khám phá một trong những điểm đến lý tưởng nên check in tại New York.

1.    Tượng Nữ Thần Tự Do

Một trong những điểm tham quan du lịch Mỹ nổi tiếng nhất ở New York phải kể đến đó là Tượng Nữ Thần Tự Do. Tượng Nữ thần Tự do từ lâu đã trở thành biểu tượng về ước mơ tự do không chỉ của người dân nước Mỹ mà còn là của cả nhân loại. Phải mất 21 năm công trình thiết kế và dựng tượng Nữ thần Tự do mới được hoàn tất.

Bức tượng có tên gọi đầy đủ là “Tượng Nữ thần Tự do soi sáng thế giới”. Tượng cao 92 mét, là một tác phẩm điêu khắc theo phóng cách tân cổ điển với kích thước lớn. Khi tới đây, ngoài việc khám phá vẻ đẹp bên ngoài của bức tượng, bạn còn được đi vào bên trong, khám phá 12 tầng cao chót vót của bức tượng cũng rất thú vị đấy. 

Với những ý nghĩa biểu tượng sâu xa và tầm vóc đồ sộ khác thường, tượng Nữ thần Tự do đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1984.

Tượng Nữ Thần Tự Do

2.    Time Square (Quảng trường thời đại)

Time Square được xem là một trong những điểm tham quan hấp dẫn ở New York thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ ấn tượng bởi những con phố sầm uất, hiện đại mà bạn còn có thể ngắm nhìn các ánh đèn lung linh, lấp lánh giăng khắp lối đi. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi được hòa mình vào không gian nhộn nhịp tại đây.

Times Square là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và sôi động bật nhất tại New York, hằng năm có hàng triệu lượt khách du lịch Mỹ đến tham quan. Đây là một giao lộ chính ở Manhattan, nối Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy New York. Quảng trường thời đại đẹp nhất về đêm, khắp đường phố được thắp sáng bởi vô số ánh đèn điện hiện đại, rất sống động, đa dạng bởi ánh đèn muôn màu sắc của các bảng hiệu quảng cáo rộng lớn. 

 Time Square (Quảng trường thời đại)

3. Công viên trung tâm

Central Park (Công viên Trung tâm) nằm giữa quận Manhattan, New York , với diện tích hơn 340 ha. Nơi đây được xem như là một “khu phố xanh thu nhỏ” tuyệt đẹp mọc lên từ giữa lòng thành phố. Mỗi năm nơi đây lại thu hút hàng triệu du khách đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. 

Tại đây, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhên xanh tươi, tận hưởng không khí trong lành mà bạn còn được tham gia, trải nghiệm các hoạt động thú vị như: Cắm tại, đạp xe đạp, trượt băng, ngắm các loài chim nhiều màu sắc,… 

Central Park

4. Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State là một tòa nhà tọa lạc tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 Wall Street Thành phố New York, Hoa Kỳ. Empire State có tổng cộng 102 tầng, trong đó 85 tầng là khu thương mại và 16 tầng còn lại phục vụ cho hệ thống chiếu sáng. Tòa nhà chọc trời quan trọng của nước Mỹ với lối kiến trúc độc đáo có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của toàn thành phố - một biểu tượng của sức mạnh tài chính, kinh tế của  New York.     

Khi tới đây bạn không những được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York được thu nhỏ, mà khi tại đây vào buổi chiều bạn còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn rất tuyệt đẹp. Chính vì thế mà nơi đây cũng được xem là địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn ở New York bạn cũng không nên bỏ lỡ.

Tòa nhà Empire State

5. Đại lộ Fifth Avenue 

Đại lộ Fifth Avenue là một đại lộ lớn ở trung tâm của quận Manhattan ở New York City, tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Đây con phố cực kỳ nổi tiếng, được rất nhiều người trên thế giới biết đến. Fifth Avenue như một thiên đường mua sắm mà tại đó du khách có thể sẽ dễ dàng tìm thấy bất kì mặt hàng hay thương hiệu nào.

Fifth Avenue là nơi có mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Prada, HM, Gucci,… cũng là nơi du khách có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang quý giá được làm một cách thủ công và có nguồn gốc xuất xứ 100% từ các nước danh giá như Ý, Pháp, Nhật Bản, Bồ Đào Nha,…

Đại lộ Fifth Avenue 

Tour du lịch Mỹ giá rẻ tại Đất Việt Tour hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong từng điểm dừng chân của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất. 

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Đông - Tây Hoa Kỳ (11N10Đ)

Mỹ Dung

>>> Tham khảo Cẩm nang du lịch Mỹ

Bình luận bài viết này
Tìm đường