Những điểm mua sắm ở Campuchia

20/08/2019 0 1549

Với những bãi biển đẹp và các công trình kiến trúc độc đáo, cũng như phương thức di chuyển thuận tiện, dễ dàng, Campuchia đã trở thành điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn ghé thăm khi đến khu vực Đông Nam Á trong thời gian gần đây. Và sẽ thật thiếu sót nếu không mua những quà đặc sắc khi đến du lịch tại một đất nước giàu đẹp về bản sắc văn hóa và đa dạng về ẩm thực như Campuchia. 

Cùng Đất Việt Tour tham khảo một số điểm mua sắm ở Campuchia sau đây nhé!

Khu chợ cũ (Old Market D)

Những điểm mua sắm ở Campuchia - Khu chợ cũ (Old Market D)

Khu chợ cũ nổi tiếng ở Phnom Penh có vị trí quay mặt ra bờ sông, nằm ở ngã ba đường 108 và 13. Với đa dạng các mặt hàng từ đồ lưu niệm, các loại sách, quần áo, đồ nữ trang cho đến các loại đồ khô, những món ăn đường phố, chợ không chỉ là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương mà còn là điểm mua sắm ở Campuchia được rất nhiều khách du lịch Campuchia ghé thăm. Khu chợ cũ thường mở cửa đến tận chiều tối, khác với một số khu chợ khác tại Phnom Penh.

Trung tâm thương mại Sorya

Những điểm mua sắm ở Campuchia - Trung tâm thương mại Sorya

Sorya là một trong những điểm mua sắm ở Campuchia lớn, không chỉ thu hút đông đảo người dân địa phương, mà còn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai có ý định mua sắm khi du lịch Campuchia

Tòa nhà sở hữu kiến trúc hiện đại, nằm tại một trong những giao lộ sầm uất của Campuchia. Với vô số các gian hàng lớn nhỏ, bày bán đa dạng các mặt hàng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý với giá thành phải chăng. Ngoài ra, Sorya cũng có các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn như rạp chiếu phim, sân trượt băng, khu ăn uống… tương tự như những trung tâm thương mại khác ở Việt Nam.

Chợ mới (Central Market E)

Những điểm mua sắm ở Campuchia - Chợ mới (Central Market E)

Chợ Mới nằm cách trung tâm thương mại Sorya chỉ hai dãy phố, sở hữu lối kiến trúc rất đặc trưng được xem như một trong những biểu tượng của Phnom Penh. Nếu đang tìm kiếm những món quà lưu niệm thật ấn tượng cho chuyến du lịch Campuchia, bạn nhất định phải một lần ghé đến khu chợ này. Từ bưu thiếp, áo thun in biểu tượng Campuchia, tranh ảnh bằng bạc, hay đặc biệt nhất là khăn quàng Krama đặc trưng, đều có cả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý bảo quản tư trang cẩn thận bởi vì chợ lúc nào cũng nhộn nhịp, đông đúc khách du lịch và thương lái.

Chợ Nga (Russian Market)

Những điểm mua sắm ở Campuchia - Chợ Nga (Russian Market) 1

Mặc dù không gian bên ngoài không hiện đại và khang trang nhưng đây là một điểm mua sắm ở Campuchia lý tưởng cho các tín đồ yêu thích đồ cổ khi đến du lịch Campuchia. Các mặt hàng được bày bá rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy các món đồ trang sức, đá quý và giấy bạc cũ được sưu tập từ những chế độ trước, hay thậm chí là những cuốn đĩa CD, VCD, DVD và quần áo thời trang nhập từ nước khác với số lượng rất hạn chế và hiếm hoi.

Những điểm mua sắm ở Campuchia - Chợ Nga (Russian Market) 2

Hoặc bạn đang săn các món đồ lưu niệm giảm giá hay chỉ đơn giản muốn tìm kiếm Psar Tuol Tom Pong (quần áo được sản xuất bởi người dân địa phương) thì chợ Nga cũng là một gợi ý khá hợp lý.

Chợ đêm Phsar Reatrey

Những điểm mua sắm ở Campuchia - Chợ đêm Phsar Reatrey

Nằm cạnh bến tàu Sisowath trên sông Tonle Sap, chợ đêm Phsar Reatrey mở bán từ 5h30-11h30 vào ba ngày cuối tuần. Ngoài mua sắm các mặt hàng quần áo, đồ lưu niệm, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản thơm ngon không thể bỏ qua khi du lịch Campuchia như bún kèn, chè thốt nốt, các đặc sản từ côn trùng,…

Chợ đêm Phsar Reatrey là một điểm mua sắm ở Campuchia thích hợp nếu bạn muốn tìm hiểu về đời sống của người dân bản địa khi đêm về; hay chỉ đơn giản là ngồi hóng mát không gian thoáng đãng ở bên tàu Sisowath và thưởng thức những món ăn địa phương đặc sắc, thơm ngon.

Còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và du lịch Campuchia ngay thôi nào! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Bokor | Sihanoukville | Đảo Koh Rong | Phnom Penh (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường