Những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thích mê khi du lịch Vĩnh Hy

10/05/2017 0 2191

Vĩnh Hy mang trong mình vẻ một đẹp lý tưởng bởi cảnh sắc tuyệt đẹp hoang sơ, hòa quyện giữa núi và biển, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá những điều thú vị từ thiên nhiên. Bạn đang muốn có một chuyến du lịch Vĩnh Hy hấp dẫn, thú vị để đổi gió cho gia đình mình và có những trải nghiệm tuyệt vời, mà chi phí lại “hạt dẻ”. Hãy tham khảo bài viết sau và tìm hiểu thêm về các hoạt động vô cùng thú vị tại Vịnh Vĩnh Hy bạn nhé!

Ngắm san hô bằng tàu đáy kính

Những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thích mê khi du lịch Vĩnh Hy - ảnh 1

Đến du lịch Vĩnh Hy, bạn hãy đăng ký ngay một chuyến tàu đáy kính và tham gia tour ngắm san hô vòng quanh vịnh, đồng thời chiêm ngưỡng những cung đường biển tuyệt vời này. Với dòng nước mát lành trong veo tại đây, bạn có thể nhìn thấy quần thể san hô mọc thành rừng, tạo nên những bức tường, những mảng chấm phá đầy màu sắc. Ngoài ra, ở những vùng nước nông, du khách cũng có thể lặn biển để tận mắt nhìn thấy và sờ vào những phiến san hô lộng lẫy này. Chắc chắn cảm giác sẽ vô cùng thích thú đấy!

Hòa mình vào dòng nước mát lạnh

Những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thích mê khi du lịch Vĩnh Hy - ảnh 2

Ở các đảo thuộc vịnh Vĩnh Hy có rất nhiều bãi tắm còn khá hoang sơ, bạn có thể tha hồ vẫy vùng giữa làn nước xanh ngắt, nằm dài trên bãi cát trắng mịn hoặc đi dạo dọc bờ biển để những cơn gió biển xua tan đi mọi ưu tư, phiền não của cuộc sống thường ngày.

Tour Du Lịch Tết: Ninh Chữ | Cổ Thạch | Vịnh Vĩnh Hy (3N2Đ)

Ăn hải sản thoải mái

Những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thích mê khi du lịch Vĩnh Hy - ảnh 3

Du lịch Vĩnh Hy mà không cùng nhau khám phá nền ẩm thực biển phong phú thì sẽ là một điều vô cùng thiếu sót. Sau khi đã thỏa sức tắm mát, bạn có tìm đến các hàng quán bình dân quanh vịnh để tha hồ thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon mà giá lại rất rẻ. Những đặc sản không thể bỏ qua khi đến đây là nhum nướng mỡ hành, hàu nướng bơ, mực cháy tỏi, tôm nướng muối ớt, ghẹ hấp bia,… Còn đối với những ai yêu thích "ẩm thực ốc" thì sẽ thích mê bởi sự phong phú của các loại ốc nơi đây: ốc hương, ốc vú nàng, ốc giác… sẽ làm du khách nhớ mãi không quên.

Khám phá cuộc sống làng chài ven biển

Những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thích mê khi du lịch Vĩnh Hy - ảnh 4

Với nhịp sống không quá xô bồ, vịnh Vĩnh Hy là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể sống và trải nghiệm một ngày làm ngư dân làng chài và cuộc sống bình dị của người dân ở đây. Ngoài ra, bạn còn được tự tay câu thả mồi cho những chú tôm hùm nuôi trên bè nổi hay mua những loại hải sản tươi ngon để về làm quà tặng cho người thân với mức giá rẻ đến không ngờ.

Đón bình minh, hoàng hôn trên biển

Vào sáng sớm tinh mơ, bạn hãy dậy thật sớm để dạo biển và nhìn ngắm ánh bình minh ló dạng, thả hồn vào những cơn gió mát rượi. Đừng quên mang theo một tách cà phê nóng để nhâm nhi và tận hưởng một buổi sáng tuyệt vời nhất.

Những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thích mê khi du lịch Vĩnh Hy - ảnh 5

Những buổi chiều êm đềm sóng nước, hãy thả hồn theo những chiếc tàu lênh đênh trên mặt biển, ngắm nhìn hoàng hôn và cùng trò chuyện với một vài bác ngư dân vui tính về cuộc sống bình dị nơi đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích thú cho xem.

Trên đây là một vài hoạt động hấp dẫn để bạn cùng với gia đình có thể lựa chọn cho chuyến du lịch trong dịp đầu năm tại Vĩnh Hy. Còn chần chờ gì nữa, gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ book tour nhanh nhất bạn nhé!

Ngọc Sinh - Đất Việt Tour

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vĩnh Hy tại đây!

Bình luận bài viết này
Tìm đường