Những homestay view Hồ Tuyền Lâm cực sịn tại Đà Lạt

18/07/2022 0 3532

Có thể nói Đà Lạt là thiên đường của những ai yêu thích cảnh đẹp, núi non trùng điệp và không khí se lạnh. Nơi mà ai cũng ao ước đặt chân đến, và những ai đã đến cũng đều muốn quay lại. Đặc biệt, Hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm đếm được khách du lịch Đà Lạt yêu thích nhất. Bởi nơi đây mang khung cảnh nên thơ, mặt hồ yên ả cảm giác bình yên đến lạ. Hơn thế nữa, bạn được hoà mình vào thiên nhiên đất trời, xua tan mọi áp lực hàng ngày ở nơi phố thị đèn hoa. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua những homestay view Hồ lý tưởng nhé!

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

The Seen House

Nếu bạn muốn tạm rời khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày để tìm về nơi thiên nhiên, bình dị thì homestay này chính xác là những điều bạn cần. The Seen House nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km khoảng 10 phút chạy xe máy.

“Ngôi nhà trên mặt hồ” là không gian yêu thích của hầu hết khách du lịch, đặc biệt là các cặp đôi. Nơi đây sở hữu kiến trúc hiện đại, thiết kế không gian mở, view Hồ Tuyền Lâm vừa lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Phòng ngủ có kiến trúc nổi tạo cho bạn cảm giác bình yên đến lạ. Homestay có đầy đủ tiện nghi cho nhu cầu sinh hoạt của bạn. Nếu bạn đi cùng hội bạn, gia đình thì có thể thuê nguyên căn để thoải mái hơn. Nhưng nếu đi cùng người “ấy” thì chỉ cần thuê phòng là được rồi nhé!    

The Seen House

The Seen House - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Vườn Thương, phường 3, Đà Lạt.

Giá phòng: dao động khoảng 1.000.000đ/đêm/nguyên căn.

The Lake House

The Lake House chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích phong cách đơn giản, một chút cổ điển. Ngôi nhà được bao bọc bởi những rặng cây xanh ngát cùng những khóm hoa vô cùng rực rỡ và lung linh trong nắng. Homestay nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như: thác Datanla, quảng trường Lâm Viên, chợ Đà Lạt, thiền viện Trúc Lâm,... Homestay được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế phòng ngủ nổi trên mặt nước mang không gian lãng mạn. Ngôi nhà có vị trí cực đẹp vừa có view hướng ra hồ vừa yên tĩnh chỉ có tiếng gió, tiếng chim.

The Lake House

The Lake House - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Khi nghỉ ngơi tại nơi đây bạn sẽ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc Đà Lạt ở góc nhìn khác. Nơi đây còn được rất nhiều du khách đánh giá cao bởi sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên luôn tận tình, thân thiện và cởi mở. Vì thế, hãy chọn nơi nghỉ dưỡng này vào chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn nhé!

The Lake House

The Lake House - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt.

Phòng tập thể: 150.000đ/đêm.

Giá phòng đôi: 350.000 vnđ – 400.000đ/phòng/đêm.

Giá phòng bungalow: 1.000.000đ/bungalow/đêm.

Romeo & Juliet Dalat Homestay

Những ai yêu thích sự tĩnh lặng của bờ hồ thì không thể bỏ qua Romeo & Juliet Dalat Homestay. Nơi đây sở hữu view tuyệt đẹp, sang trọng, thoáng mát, có cả một khu vườn xinh xắn. Homestay ẩn mình sâu bên trong khu vực của Hồ Tuyền Lâm, đứng ở khu vườn của Homestay bạn có thể ngắm được cảnh đẹp Đà Lạt và mặt hồ phẳng lặng, yên ả. Bạn cũng có thể đi dạo để chiêm ngưỡng cảnh sắc được thiên nhiên ban tặng.

Romeo & Juliet Dalat Homestay

Romeo & Juliet Dalat Homestay - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Đà Lạt nổi tiếng là nơi có những vườn rau xanh sạch, khi đến với Romeo & Juliet Dalat Homestay bạn sẽ thấy ngay. Phía sau homestay có một vườn rau, bạn có thể thoải mái hái rau chỉ phụ thu 50.000đ. Bạn còn có thể lựa chọn những chậu sen đá mang về làm quà cho những người thân yêu. Tại đây còn có cả quầy bar cafe và bistro, bạn có thể lựa chọn loại nước uống yêu thích hoặc món ăn phương Tây, đặc biệt bạn có thể đãi tiệc và nướng BBQ.

Địa chỉ: Khu Hailand Resort, Phường 4, Đà Lạt.

Giá phòng: 800.000đ - 4.000.000đ/đêm.

The Wilder Nest Homestay

Với thiết kế độc đáo, ngôi nhà gỗ này sẽ để lại cho bạn một ấn tượng không thể quên. Homestay nằm trên ngọn đồi thơ mộng dưới chân đèo Prenn, nơi đây được ví như “nấc thang lên thiên đường”,  bởi khung cảnh hữu tình, khoảng trời bình yên, không vội vã, ồn ào. Nơi này có một một chiếc cầu gỗ để băng qua cánh đồng cỏ, cũng là điểm thu hút giới trẻ đến đây.

The Wilder Nest Homestay

The Wilder Nest Homestay - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Những căn phòng mộc mạc nhưng mang lại cảm giác rất ấm cúng. Đứng trong phòng bạn có thể ngắm được khung cảnh xung quanh, sự lãng mạn của những ánh hoàng hôn rực rỡ khuất sau lưng đồi. Bạn nên đặt phòng thật sớm để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ở homestay này nhé!  

The Wilder Nest Homestay

The Wilder Nest Homestay - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: đường Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

Giá phòng: 300.000đ - 1.500.000đ/đêm.

Être Homestay

Être xứng đáng là điểm lưu trú dành cho những ai đang tìm kiếm một Homestay Đà Lạt bình dị. Căn nhà nằm trên một ngọn đồi nhỏ, được bao bọc bởi đồi núi và rừng thông, tách biệt với sự nhộn nhịp ngoài kia. Mỗi buổi sáng, ngồi nhâm nhi tách cafe cùng bữa ăn dưới ánh nắng quả là không gian lý tưởng.

Être Homestay

Être Homestay - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Être thu hút giới trẻ bởi sự nhẹ nhàng, mộc mạc, không gian thoáng đãng. Toàn bộ homestay bao gồm một số căn bungalow và một căn villa. Bungalow có luôn đầy ắp ánh sáng bởi mặt kính xung quanh. Căn biệt thự với khuôn viên rộng, phòng khách và khu nướng BBQ phù hợp cho cả những hội bạn “đông dân” từ 10 tới 12 người. Hãy cùng hội bạn đến khám phá nơi đây nhé.

Địa chỉ: đường Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá phòng: 500.000đ- 1.500.000đ/đêm.

L’Amant Homestay

Tuy Homestay không nằm ngay hồ nhưng bạn có thể ngắm được hồ từ xa. L’Amant ẩn mình dưới chân đồi cách hồ Tuyền Lâm không xa. Bạn có thể thuê phòng hoặc nguyên căn tùy vào số lượng người. L’Amant sử dụng gam màu hòa hợp với thiên nhiên, xung quanh còn trồng rất nhiều cây cỏ, khiến bạn luôn có cảm giác thân quen. Với thiết kế độc đáo, hiện đại có pha chút lãng mạn đó làm toát lên sự sang trọng của nơi này. 

L’Amant Homestay

L’Amant Homestay - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Số 2 Trúc Lâm Yên Tử, phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá tham khảo: 500.000đ- 2.500.000đ/ đêm.

Vườn Thương Homestay

Homestay nằm cạnh bờ hồ nên bạn sẽ dễ dàng nhìn ngắm cảnh hồ ở khoảng cách rất gần. Ngôi nhà gỗ nằm giữa một không gian bao la, với vô số cây xanh tạo nên khung cảnh thơ mộng. Nơi đây luôn được du khách dành tình cảm đặc biệt, bởi sự nhẹ nhàng, giản dị. Ngồi nhà được chăm chút từ ngoài vào trong, bên trong mỗi phòng sẽ có đầy đủ tiện nghi giúp bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ. Ngoài ra, Vườn Thương còn sở hữu vô số các góc sống ảo, check in khiến bạn mê tít.

Vườn Thương Homestay

Vườn Thương Homestay - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Địa chỉ: Tổ 18, Khu phố 7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá tham khảo: 1.000.000đ - 4.000.000đ/ đêm.

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua một số Homestay view Hồ Tuyền Lâm rồi đúng không nào? Chắc hẳn lựa chọn một homestay phù hợp sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour  qua hotline 1800 6700 để có ngay tour du lịch khám phá trọn vẹn thiên đường Đà Lạt.

Đất Việt Tour

>>> Gợi ý tour du lịch: Cần Thơ | Đà Lạt | Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường