Những khách sạn view đẹp phải book ngay khi du lịch Mộc Châu

04/10/2022 0 540

Mộc Châu luôn là điểm đến du lịch Tây Bắc thu hút nhiều du khách bởi những đồi chè xanh bạt ngàn, đồi thông thơ mộng, những vườn cải trắng tinh,... Chính vì thế mà Mộc Châu càng ngày càng có nhiều địa điểm kinh doanh dịch vụ lưu trú đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Không chỉ chú trọng về chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng, nhiều khách sạn có view đẹp để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Để chuyến khám phá Mộc Châu của bạn trọn vẹn nhất, Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn view đẹp phải book ngay khi đi du lịch Mộc Châu ngay sau đây.

Khách sạn Thảo Nguyên Resort

View tại Thảo Nguyên Resort

View tại Thảo Nguyên Resort (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: tiểu khu 32, xã Phiêng Luông, thị trấn Nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Thảo Nguyên Resort được biết đến như là một khách sạn bậc nhất tại Mộc Châu. Nơi đây sở hữu diện tích rộng lớn với hơn 100 phòng nghỉ, nhiều căn villa và bungalow. Xung quanh khu nghỉ dưỡng đều là cây cối được chăm sóc tỉ mỉ, luôn xanh tươi. Được thiết kế với lối kiến trúc ấn tượng, cảnh quan độc đáo giúp khách hàng như được hòa mình vào thiên nhiên.

Căn phòng nghỉ dưỡng tiện nghi tại Thảo Nguyên Resort

Căn phòng nghỉ dưỡng tiện nghi tại Thảo Nguyên Resort (ảnh sưu tầm)

Đến với Thảo Nguyên Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, cùng với đó là các tiện nghi sang trọng và chất lượng như spa, karaoke, bể bơi ngoài trời,... Tất cả đem đến cho bạn một nơi lưu trú bình yên tại Mộc Châu. Nếu có dịp đi du lịch Tây Bắc  bạn đừng bỏ qua địa điểm lưu trú lý tưởng này nhé.

Khách sạn Fairy House Homestay

Địa chỉ: Ngõ 14, 2 Rừng Thông Bản Áng, xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Fairy House Homestay sẽ mang đến cho bạn một không gian tựa chốn thần tiên. Với điểm nổi bật là những căn nhà nhỏ bằng gỗ, hay những căn hình trái bí ngô như trong truyện Cô bé Lọ Lem,... Những căn phòng nhỏ đáng yêu nép bình bên những khu vườn luôn xanh mát, view siêu đẹp. Qua đó trở thành điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mơ mộng.

Căn homestay đẹp tại Fairy House

Căn homestay đẹp tại Fairy House (ảnh sưu tầm)

Không chỉ vậy, Fairy House có đa dạng các loại phòng phù hợp cho nhóm bạn, cặp đôi hay gia đình. Nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Không chỉ vậy, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon ngay tại khách sạn mà không cần phải đi đâu xa. Fairy House luôn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn khi đến với Mộc Châu.

Khách sạn Mường Thanh Holiday

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu là một trong chuỗi những khách sạn nổi tiếng trong lĩnh vực nghỉ dưỡng trên cả nước. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không gian sang trọng khác biệt, là sự kết hợp giữa sự hiện đại và nét truyền thống vốn có.

Không gian tiện nghi tại khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Không gian tiện nghi tại Mường Thanh Holiday Mộc Châu (ảnh sưu tầm)

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Mộc Châu, khách sạn Mường Thanh có view đẹp bao quanh là những căn nhà nhỏ, phía xa xa là núi đồi thơ mộng. Những căn phòng ở đây luôn tiện nghi và chất lượng. Cùng với đó là có đầy đủ các tiện ích nổi bật như hồ bơi ngoài trời, spa,... Mường Thanh Holiday thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình và những người thân yêu.

Tour du lịch Tây Bắc giá hot >>> HÀ GIANG | LŨNG CÚ | SÔNG NHO QUẾ | CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN

Mộc Châu Arena Village

Khách sạn Mộc Châu Arena Village

Khách sạn Mộc Châu Arena Village (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: Quốc lộ 6 Tiểu Khu, Chiềng Đi, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Mộc Châu Arena Village nổi bật giữa núi đồi xanh ngắt, đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên nên thơ, tận hưởng trọn vẹn sắc màu vùng Tây Bắc. 

Mỗi phòng của khách sạn đều được thiết kế hiện đại, được bày trí vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Từ trong phòng nhìn ra, bạn sẽ được ngắm nhìn đồi chè xanh mướt phủ khắp các triền đồi. Với phong cách phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, Arena Village luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Mỗi khách sạn, homestay tại Mộc Châu đều mang một phong cách và nét độc đáo riêng. Qua đó sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn mà hãy lựa chọn nơi dừng chân phù hợp nhé.

Những lưu ý khi đặt phòng khách sạn tại Mộc Châu

Tìm hiểu kỹ thời gian check-in và check-out

Có những khách sạn có thời gian check-in khác nhau, thường là tính theo 12 giờ, hoặc nhận phòng là 14 giờ và trả phòng là 12 giờ. Bạn nên tìm hiểu kỹ thời gian trước khi đặt để sắp xếp nhé.

Xem review kỹ trước khi đặt phòng

Trước khi đặt phòng khách sạn bạn nên tìm hiểu kỹ khách sạn qua những phản hồi, bình luận từ những khách hàng trước đó. Có thể tham khảo qua facebook, blog du lịch,.. để xem những ý kiến phản hồi về khách sạn như thế nào, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng nên đưa ra các tiêu chí phù hợp để dễ dàng lựa chọn khách sạn một cách nhanh chóng mà hài lòng nhất có thể.

Trên đây là gợi ý của Đất Việt Tour về những khách sạn view đẹp phải book ngay khi đi du lịch Mộc Châu. Qua đó hy vọng bạn đã có cho mình địa điểm phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về du lịch Tây Bắc, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài miễn phí 18006700 để được hỗ trợ bạn nhé.

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay >>> Cẩm nang du lịch Mộc Châu từ A - Z

Bình luận bài viết này
Tìm đường