Những Quốc Gia Đẹp Ngất Ngây Tại Châu Âu

11/05/2019 0 1408

Những quốc gia đẹp ngất ngây tại Châu Âu “đốn tim” nhiều du khách du lịch châu Âu bởi nền văn minh rực rỡ, những di sản văn hóa khổng lồ, kiến trúc tráng lệ và những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Cầm visa đi châu Âu, bạn đừng quên ghé qua những quốc gia đẹp ngất ngây dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

PHÁP

Pháp nổi danh là quốc gia lãng mạn bậc nhất thế giới từ con người đến cảnh sắc thiên nhiên. Cầm visa đi châu Âu và ghé qua đất nước này, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thủ đô nước Pháp từ tháp Eiffel - một trong những biểu tượng của đất nước này.

Quoc gia dep ngat ngay chau Au Phap

Nước Pháp thu hút đông đảo tín đồ du lịch bởi sự hào nhoáng, lấp lánh của các trung tâm thương mại cao cấp cùng vô vàn nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Channel, Louis Vuitton, Hermes… Bên cạnh đó, du lịch Pháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử như: bảo tàng Lourve, lâu đài Versailles…

BỈ

Xứ sở của những viên chocolate ngọt ngào này nằm ở trung tâm châu Âu, được ví như trái tim của châu lục. Cầm visa đi châu Âu và đến Thủ đô Brussels của Bỉ, du khách sẽ không khỏi xuyến xao trước lối kiến trúc Gothic và Brugge. Du lịch Bỉ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quang thiên nhiên tuyệt mỹ.

Bi

Nước Bỉ “đốn tim” nhiều du khách với các sản vật như bánh quế, bia và kim cương. Bên cạnh đó, nơi đây còn có những lâu đài đẹp như tranh vẽ, lung linh đến huyền ảo.

HÀ LAN

Hà Lan là quốc gia của những bông hoa tulip đầy màu sắc và hàng loạt cối xoay gió sừng sững. Nơi đây được cho là một trong những quốc gia đáng sống tại châu Âu. Hà Lan sở hữu đường bờ biển dài, nhiều cảnh thiên nhiên cùng những làng quê thơ mộng và trù phú.

Ha Lan

Du lịch Hà Lan, du khách sẽ được đắm chìm vào bầu không khí trong lành, cùng những vườn hoa tulips nhiều sắc màu. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những loài hoa như tulip, uất kim hương, thủy tiên mà còn có muôn ngàn loài hoa khác. Còn chần chờ gì nữa, cầm visa đi châu Âu và đến đây ngay thôi nào!

ĐỨC

Lâu đài Heidelberg là một trong những lâu đài đẹp nhất nước Đức và thu hút đông đảo khách du lịch Đức đến tham quan mỗi năm. Nét đẹp cổ kính của lâu đài và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn đã khiến bao du khách đắm say.

Duc

Cầm visa đi châu Âu và đến với Berlin - Thủ đô nước Đức, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp của một trong những thành phố thanh lịch nhất châu Âu. Berlin sở hữu kho báu về lịch sử, nghệ thuật cùng nhiều phong cảnh đẹp nên thơ như: quảng trường Potsdam (Potsdamer Platz), nhà hát Opera, lâu đài cổ tích Neuschwanstein, cổng thành Brandenburg, tháp truyền hình Fernsehturm, những viện bảo tàng, vườn thực vật Berlin... Bên cạnh đó, thủ đô này còn có những hồ nước nổi tiếng, đầy mê hoặc lòng người.

THỤY SĨ

Đất nước này nằm trên dãy núi Alps thanh bình với nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Đặt biệt, những dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp đã “đốn tim” bao khách du lịch Thụy Sĩ. Những thành phố thu hút đông đảo du khách là Bern, Zürich, Luzern và Giswill.

Thuy Sy

Quốc gia hiền lành, đáng yêu này còn nổi tiếng với chocolate, lẩu phô mai và đồng hồ. Cầm visa đi châu Âu và đến ngay đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

ITALIA

Italya nổi tiếng với tháp nghiêng Pisa bởi vẻ đẹp, sự huyền bí và độc đáo.
Không chỉ thế, Italy còn có thành phố Venice lãng mạn ven sông, thu hút đông đảo du khách. Thành phố Florence - nhân chứng tình yêu của Romeo và Julliet, cùng những quảng trường, đài phun nước, đấu trường mang đậm dấu ấn cổ đại khiến bao khách du lịch Italia không khỏi xuyến xao.

Italya

Còn chần chờ gì nữa, chuẩn bị visa đi châu Âu để oanh tạc những quốc gia đẹp ngất ngây tại châu lục này thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Xem thêm >>> 10 Điểm Tham Quan Nhất Định Phải Ghé Khi Du Lịch Châu Âu

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường