Những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ

13/11/2018 0 4454

Mỹ là một trong những quốc gia xa hoa, hiện đại bậc nhất thế giới. Đây là điểm đến mà bao du khách ước mơ. Du lịch Mỹ, ngoài việc dạo chơi những địa điểm nổi tiếng, bạn đừng quên ghé qua những trung tâm mua sắm nổi tiếng nơi đây để thỏa sức tham quan, mua sắm nhé!

Mall of America

Đây  là một trung tâm mua sắm thuộc sở hữu của tập đoàn Triple Five Group. Mall of America nằm ở Bloomington, Minnesota, một vùng ngoại ô của thành phố Twin City. 

Trung tâm thương mại này được xem là siêu thị lớn nhất nước Mỹ với diện tích tương đương 7 sân vận động. Hằng năm, nơi đây chào đón khoảng 40 triệu lượt khách du lịch Mỹ

Beverly Center

Trung tâm mua sắm Beverly Center nằm ở rìa của Beverly Hills và Tây Hollywood. Nơi đây có khoảng hơn 160 cửa hiệu và nhà hàng. Trung tâm mua sắm  khổng lồ này là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Mỹ tại Lasvegas. Beverly Center tập trung khá nhiều thương hiệu thời hàng đầu thế giới như: Fendi, True Religion, True Religion, Salvatore Ferragamo, Versace, Tiffany & Co,...

Brook Oak

Brook Oak là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Chicago. Đây là nơi tập trung của các cửa hàng nổi tiếng như: Neiman Marcus, Nordstrom, Burberry,… Điều thú vi, Brook Oak còn có khu cửa hàng Disney dành riêng cho những khách hàng nhỏ tuổi. 

Du lịch Mỹ  và ghé qua Chicago, bạn không nên bỏ qua một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng đầy thú vị này. Không chỉ có nhiều thương hiệu thời trang trứ danh, nơi đây còn có những nhà hàng lớn, đẳng cấp và sang trọng với món ăn tuyệt vời. 

King of Prussia Mall

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất khu vực bờ biển phía Đông ở Mỹ. King of Prussia Mall nằm tại Philadelphia, bang Pennsylvania. Trung tâm mua sắm có diện tích lên đến 270.000m2. 

Nơi đây có khoảng 400 cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu thời trang. Đây sẽ là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng tuyệt vời trong chuyến du lịch Mỹ của các tín đồ mua sắm.

Sawgrass Mills

Sawgrass Mills được nhiều du khách ưa chuộng với những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn. Trung tâm mua sắm nổi tiếng này nằm ở Sunrise bang Florida.

Sawgrass Mills kết hợp các điểm mua sắm trong nhà và ngoài trời cùng một số cửa hàng bán lẻ. Đến nơi đây, bạn có thể tìm mua tất tần tật mọi thứ với giá cả vô cùng phải chăng. Du lịch Mỹ, bạn đừng quên ghé qua nơi đây nếu muốn có một chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Trên đây là những trung tâm mua sắm nổi tiếng, bạn không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Mỹ. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu đến xứ sở cờ hoa chưa? Nếu chưa, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ đặt ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Bạn Cần Gì Khi Du Lịch Mỹ?

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường