Oanh tạc Nha Trang khám phá biển đảo Con Sẻ Tre

08/08/2022 0 418

Thành phố biển Nha Trang luôn là điểm đến được ưu tiên đối với nhiều khách du lịch. Với những địa điểm đẹp như: Đảo hòn Mun, Hòn Một, Đảo Hoa Lan, Đảo Khỉ,... Gần đây một trong những địa điểm thu hút khách du lịch Nha Trang chính là đảo Con Sẻ Tre. Bởi tiềm năng du lịch rộng mở cùng với phong cảnh tuyệt đẹp, hòn đảo này đang là điểm đến có nhiều trải nghiệm thú vị khi mỗi mùa du lịch đến. Hãy cùng Đất Việt tour tìm hiểu những yếu tố tạo nên sự cuốn hút cho hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Con Sẻ Tre nằm ở đâu tại Nha Trang

Đảo Con Sẻ Tre nằm trên đảo Tre về phía Nam của Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Cách bờ biển thành phố Nha Trang 3km đường biển. Con Sẻ Tre là địa điểm du lịch trái ngược đối với Vinwonders Nha Trang - một địa điểm du lịch trên hòn Tre, trên đảo nhỏ Con Sẻ Tre khách du lịch cảm nhận được sự mộc mạc, yên bình khi ghé thăm và khám phá nơi đây.

Đảo con sẻ tre

Đảo con Sẻ Tre (ảnh sưu tầm)

Giống như tên gọi của đảo, các công trình kiến trúc cho đến các vật dụng tại hòn đảo Con Sẻ Tre được làm hoàn toàn bằng tre, trúc. Điều này tô đậm lên nét truyền thống của dân tộc Việt khi đây cũng chính là biểu tượng của nước nhà. 

Di chuyển ra đảo Con Sẻ Tre

Để có thể đến đảo Con Sẻ Tre yên bình khách du lịch có 2 phương tiện để có thể di chuyển đó là cano và tàu. Nếu bạn muốn chủ động hơn trong chuyến du lịch của mình, có thể tự chọn thuê cho mình một con thuyền giá dao động trong khoảng 200.000 tới 300.000 VNĐ tùy vào thời điểm đi du lịch. Hoặc bạn muốn nhanh chóng di chuyển ra đảo có thể chọn những chuyến cano cao tốc, chỉ trong 10 phút bạn sẽ đặt chân lên tới thiên đường du lịch Con Sẻ Tre. 

Khám phá hòn Con Sẻ Tre 4 ngày 3 đêm >>> Nha Trang | KDL Con Sẻ Tre | Tiệc Bar Nổi | Vinwonders 

Những trải nghiệm không thể khước từ khi đến với đảo Sẻ Tre

Không giống như sự nhộn nhịp của những đảo khác trên khắp biển Nha Trang, đảo Sẻ Tre mang cho mình một nét đẹp riêng biệt mà vô cùng thu hút. Những trải nghiệm ở đảo Sẻ Tre sẽ cực kỳ thích hợp đối với những bạn du lịch tự túc.

Lặn biển 

Khám phá sinh vật biển dưới đảo con sẻ tre

Khám phá sinh vật biển dưới đảo con Sẻ Tre (ảnh sưu tầm)

Đến với đảo Sẻ Tre, nước biển vô cùng êm dịu, trong xanh như trời trong, mực nước biển không quá sâu sẽ giúp bạn có thể nhìn được dưới đáy biển mà không cần mang các dụng cụ bảo hộ. Tuy nhiên, khi đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn hãy trải nghiệm hoạt động lặn biển tại đây. Bạn sẽ nhìn thấy một bức tranh 3D chuyển động trong nước, những vịnh san hô đầy màu sắc sẽ thêm phần tỏa sáng khi có ánh nắng chiếu vào, những đàn cá bơi lội tung tăng dưới làn nước trong xanh sẽ khiến bạn không kìm lòng được mà chạm vào thưởng thức.

Ngắm nhìn vịnh san hô cùng với >>> Nha Trang | Tàu Đáy Kính Ngắm San Hô | Con Sẻ Tre (3N3Đ)

Tắm biển

Vẻ đẹp của nước biển ở đảo con sẻ tre

Vẻ đẹp của nước biển ở đảo con Sẻ Tre (ảnh sưu tầm)

Làn nước trong xanh, những cồn cát trắng mịn sẽ khiến cho bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội hòa mình khi đến với đảo Sẻ Tre. Bạn đừng ngại nếu bạn bơi lội không giỏi, trên đảo luôn có những đồ bảo hộ giúp bạn thoải mái và tận hưởng như giây phút thoải mái khi đến đảo.

Câu cá trên đảo

Hoạt động câu cá trên đảo Sẻ Tre

Hoạt động câu cá trên đảo Sẻ Tre (ảnh sưu tầm)

Nếu như ở đảo Phú Quý, Phan Thiết luôn thu hút khách bởi hình thức câu mực đêm thì ở đảo Sẻ Tre cũng được ưa chuộng bởi hình thức câu cá trên đảo. Khác với sự mạnh mẽ nhanh chóng khi câu mực, đến với hòn đảo Sẻ Tre bạn sẽ phải ẩn mình như hòn đảo vậy, sự tập trung, yên tĩnh sẽ mang lại cho bạn thành quả tuyệt vời khi câu cá tại đây. Không còn gì hoàn hảo hơn khi có thể thưởng thức thành quả của mình là những chú cá vừa mới câu lên được chế biến thành nhiều món ăn khác.

Cắm trại trên đảo Sẻ Tre

Cắm trại trên đảo Con Sẻ Tre

Cắm trại trên đảo Con Sẻ Tre (ảnh sưu tầm)

Khác với không khí trong khách sạn, cắm trại qua đêm trên bờ biển của đảo Sẻ Tre là trải nghiệm ấn tượng bạn nên thử ít nhất một lần khi đến đây. Hãy dựng cho mình một chiếc lều xinh xắn để có thể đón hoàng hôn lúc chiều tàn và ánh bình minh vào buổi sáng sớm trên bờ biển. Những khung cảnh lãng mạn sẽ được bạn thu gọn vào tầm mắt khi cắm trại trên bờ biển tĩnh lặng, êm đềm này.

Địa điểm check in lý tưởng khi đến đảo Sẻ Tre

Không chỉ mang dáng hình đơn giản, dịu dàng của biển cả, Con Sẻ Tre còn tái hiện lên nhiều góc của những quốc gia khác nhau trên thế giới. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn hãy đi dạo biển về hướng của lò nướng La Mã - lò nướng lộ thiên. Lò nướng được có cấu trúc thiết kế theo dạng hình tròn, xếp chồng lên nhau tạo thành 2 tầng khác nhau, có 6 ụ gạch lớn cao khoảng 4 mét được thắp sáng như những cây đuốc khổng lồ.

Lò nướng La Mã

Lò nướng La Mã (ảnh sưu tầm)

Ý nghĩa của 6 cây đuốc khổng lồ này không chỉ dừng lại ở việc thắp sáng hy vọng, ước mơ của người dân nơi đây mà còn có ý nghĩa to lớn về địa lý, tình đoàn kết, hữu nghị khi 5 ngọn đuốc đại diện cho 5 châu lục có trên thế giới và 1 ngọn đuốc còn lại đại diện cho người dân sinh sống trên hòn đảo con Sẻ Tre này.

Xem thêm tour du lịch Nha Trang >>> Bình Lập | Sinh Thái Sao Biển | Đồng Cừu Suối Tiên | Nha Trang (3N3Đ)

Những món ăn khi đến đảo Con Sẻ Tre

Nơi tập trung để ăn uống đông nhất trên hòn Con Sẻ Tre đó chính là lò nướng La Mã. Tưởng chừng lò nướng La Mã chỉ là nơi để bạn check in khi đến hòn Con Sẻ Tre, đây cũng là chiếc bếp thực thụ để khách du lịch thưởng thức hải sản khi đến đây thăm quan và khám phá đảo. Bạn có thể tới những chợ đêm hải sản mua về hoặc chính những thành quả của bạn trong một buổi câu cá mang tới lò nướng chế biến thưởng thức, chắc chắn đây là trải nghiệm đặc biệt và khác biệt khi không điểm du lịch nào có được.

Những món ăn được chế biến tại lò nướng La Mã

Những món ăn được chế biến tại lò nướng La Mã (ảnh sưu tầm)

Nếu bạn thích sự tiện lợi và nhanh chóng bạn có thể đến nhà hàng trên hòn Con Sẻ Tre, nhà hàng có sức chứa lên tới 100 người nên bạn đừng lo việc hết bàn hay không có chỗ ăn khi đến với hòn đảo thơ mộng này nhé.

Trên đây là những thông tin và những điều thú vị khi bạn chọn hòn đảo Con Sẻ Tre thành địa điểm du lịch trong thời gian sắp tới. Nếu bạn có thắc mắc về các tour du lịch trong nước hãy liên hệ với Đất Việt tour thông qua hotline: 1800 6700 để được giải đáp kịp thời.

Đất Việt tour

Tham khảo thêm tour du lịch biển >>> Phan Thiết | KDL Tà Kú | Bàu Sen | Lâu Đài Rượu Vang (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường