Ocean City điểm đến du lịch đa màu sắc mới tại Hà Nội

17/07/2023 0 740

Ocean City là đô thị của tương lai, được định hướng trở thành thành phố du lịch biển giữa lòng thủ đô, hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch miền Bắc hàng đầu. Ocean City xây dựng nên một hệ sinh thái thiên đường “All in one”, chăm chút trong mọi chi tiết từ vị trí địa lý, chủ đề thi công, đến hệ thống giao thông, điều hòa không khí đô thị, và hệ thống tiện ích toàn diện.

Những điều làm cho Ocean City trở nên đặc biệt

Theo đuổi phong cách thành phố biển nhộn nhịp và xinh đẹp, tạo môi trường sống - vui chơi – nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân và khách đến du lịch Hà Nội, Ocean City được đầu tư khủng với khu phức hợp rộng 1.200 héc-ta đất, bao gồm 3 quận biển với tên gọi Ocean Park 1, Ocean Park 2 và Ocean Park 3.

Bãi biển nhân tạo tại Ocean City

Bãi biển nhân tạo tại Ocean City (Ảnh: Sưu tầm)

Mỗi quận trong Ocean City Hà Nội đều có bãi biển nhân tạo rộng lớn từ 6.1 héc-ta đến 18 héc-ta được xây dựng kỳ công: nước biển trong xanh hút mắt và độ mặn chân thật được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, hàng dừa xanh tốt được ươm trồng cẩn thận từ lúc bắt đầu dự án, bãi cát trắng mịn màng - cát được mang về từ biển Nha Trang, trải qua nhiều lần sàng lọc nhằm đảm bảo độ sạch sẽ, mịn màng và có được màu trắng tinh khôi trước khi đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, 3 quận của Ocean City sẽ được thiết kế thành 3 thành phố biển có nhịp sống, bản sắc riêng biệt:

  • Ocean Park 1: Là khu đô thị có lối sống thời thượng hiện đại, là nơi tập hợp những công dân chuẩn mực của thời đại công nghệ 4.0 và hòa nhập toàn cầu.

  • Ocean Park 2: Là quận biển sôi động tụ tập nhiều địa điểm vui chơi, và các lễ hội đa văn hóa, là thiên đường dành cho những người thích trải nghiệm cuộc sống.  

  • Ocean Park 3: Là nơi chú trọng vào việc nghỉ dưỡng, nạp lại năng lượng và tận hưởng những phút giây thư giãn, chốn bồng lai cho những người yêu chăm sóc bản thân.

Điều đặc biệt nhất, Ocean City tích hợp vô số những tiện ích đáp ứng cho mọi nhu cầu của cả dân cư sống tại đây, và phục vụ cả du khách đến tham quan: từ khu dân cư thời thượng, khu ăn chơi hào nhoáng đến khu nghỉ dưỡng có không gian thư giãn tuyệt vời, ngoài ra còn có trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các sân chơi thể thao, bể bơi, nhà hàng, công viên nướng BBQ,... 

Tất cả mọi thứ bạn cần cho niềm vui cuộc sống sẽ có hết tại Ocean City, bạn chỉ việc đến và hưởng thụ trong những cuộc chơi vui quên lối về.

Đô thị hào nhoáng tại Ocean City

Ocean City sở hữu các phân khu dân cư được xây dựng theo nhiều chủ đề, mô phỏng nét đẹp đặc trưng của các khu vực như Địa Trung Hải, Á Đông, Tây Âu, Pháp, Venice, Singapore, Nhật bản,...

Phân khu mô phỏng theo chủ đề Nhật Bản

Phân khu mô phỏng cảnh quan theo chủ đề Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài không gian sống hiện đại và hào nhoáng, cư dân tại Ocean City còn được trải nghiệm mạng lưới tiện ích bao phủ toàn diện từ y tế, giáo dục, mua sắm, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng với các thương hiệu đẳng cấp đến từ Vingroup như: bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trường đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom, homestay Night Ocean,... cùng với những thương hiệu nổi tiếng khác đầu tư kinh doanh tại đây.

VinUni được đầu tư lên đến 6500 tỷ

VinUni được đầu tư lên đến 6500 tỷ (Ảnh: Sưu tầm)

Vui chơi sang chảnh tại Ocean City

Là thành phố du lịch hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, Ocean City ngoài sở hữu những bãi biển, hồ nước ngọt nhân tạo xinh đẹp còn có những công viên vui chơi và các công trình kiến trúc độc đáo tạo nên niềm tự hào cho cư dân sống tại đây, và thu hút nhiều du khách đến tham quan trải nghiệm.

Ocean Park 1 – Đô thị thời thượng

Đây là khu đô thị được xây dựng và hoàn thiện đầu tiên của khu phức hợp đẳng cấp quốc tế Ocean City, Ocean Park có những kỳ quan thu hút như:

  • Hồ Ngọc Trai: Hồ nước ngọt nhân tạo rộng đến 24.5 héc-ta, đây là cảnh quan xinh đẹp và bình yên với dòng nước xanh như ngọc, bãi cát trắng trải dài 35m, hàng dừa xanh rợp bóng. Ngoài nét đẹp thơ mộng phục vụ cho nhu cầu ngắm nhìn, hồ Ngọc Trai còn được xây dựng hệ sinh thái dưới nước đa dạng nắm giữ chức năng điều tiết khí hậu, thanh lọc không khí và nguồn nước, đảm bảo mang lại không gian đô thị trong lành cho người dân và du khách.

Hồ Ngọc Trai trong lành và rộng lớn tại Ocean Park 1

Hồ Ngọc Trai trong lành và rộng lớn tại Ocean Park 1 (Ảnh: Sưu tầm)

  • Biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon: Bãi biển nhân tạo rộng 6.1 héc-ta cho phép mọi người bơi lội, tại đây có phục vụ những dịch vụ kèm theo như: chèo thuyền Kayak, đạp vịt, lái moto nước, nướng BBQ,...

Biển hồ nước mặn tại Ocean Park 1

Biển hồ nước mặn tại Ocean Park 1 (Ảnh: Sưu tầm)

Giá tham khảo (bạn có thể tham gia những nhóm Facebook về Ocean City để tìm được các vé có giá hợp lý hơn nữa).

  • Biển hồ nước mặn: 300.000 VNĐ/ vé

  • Thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/ người/ giờ

  • Đạp vịt đôi/bốn: 200.000 VNĐ/ 300.000 VNĐ/ giờ

Ngoài những hoạt động tính phí thì du khách có thể tham quan khu biệt thự, hồ Ngọc Trai, công viên san hô, các khu máy tập gym, khu vui chơi cho trẻ em hoàn toàn miễn phí.

chèo thuyền trên hồ nước ngọt nhân tại Ocean Park 1

Chèo thuyền tại hồ nước ngọt nhân tạo (Ảnh: Sưu tầm)

Ocean Park 2 – Trung tâm giải trí

Được xem là trung tâm giải trí tại Ocean City, Ocean Park 2 tập hợp nhiều công viên hào nhoáng được xây dựng theo các chủ đề khác nhau và khu giải trí dưới nước đặc biệt phải kể đến là:

Công viên Royal Wave Park: Công viên biển được thiết kế độc đáo và rộng đến 18 héc-ta, sở hữu 6 bế tạo sóng rộng 5.4 héc-ta bao quanh núi giả có thác nước đổ xuống, bên ngoài lại được bao bọc bởi bãi cát trắng mịn và hồ nước mặn rộng 9.3 héc-ta, kèm theo các dịch vụ giải trí đảm bảo mang lại nhiều trải nghiệm vui chơi dưới nước thú vị cho mọi người.

Công viên Royal Wave Park

Công viên Royal Wave Park (Ảnh: Sưu tầm)

Giá tham khảo:

  • Biển nước mặn: 300.000 VNĐ/ người

  • Bể bơi Olympic: 200.000 VNĐ/ người

  • Thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/ thuyền trong 2 tiếng

  • Thuê nơi cắm trại: 50.000 VNĐ/ người

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng: Thiết kế của quảng trường được lấy cảm hứng từ thủ phủ Paris hoa lệ. Nơi đây có không gian rộng rãi, giữa quảng trường là tháp tượng thần Ánh sáng, bên trong quảng trường có nhiều cột đèn mang lại nguồn sáng lung linh rực rỡ khi đêm về, xung quanh quảng trường là thảm cỏ xanh tốt, có các lối đi nhỏ dẫn đến mái hiên nghỉ mát. Quảng trường là công trình xinh đẹp tô điểm thêm cho sự hào nhoáng của khu đô thị.

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng (Ảnh: Sưu tầm)

Ocean Park 3 – Thiên đường nghỉ dưỡng

Ocean Park 3 có lối kiến trúc giống với các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Tây Âu, pha trộn giữa nét phong cách hiện đại và cổ điển, mang lại không gian thư giãn vô cùng thoáng đãng, trong lành và bình yên đậm chất vùng biển. Bên cạnh đó, Ocean Park 3 cũng có khu vui chơi có biển nhân tạo và công viên nước nhộn nhịp là vịnh biển Paradise.

Vịnh biển 4 mùa Paradise

Vịnh biển 4 mùa Paradise (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh biển Paradise rộng 12,3 héc-ta, có bãi biển nhân tạo ngoài trời và trong nhà – phía trên bể bơi trong nhà có mái vòm tạo nên hiệu ứng muôn ngàn ngôi sáng trên bầu trời của vũ trụ. Ngoài ra còn có công viên nước mini được đầu tư các trò chơi máng trượt kích thích, hồ bơi Olympic có đến 10 làn bơi.

Bể bơi trong nhà có mái vòm tạo hiệu ứng đẹp mắt

Bể bơi trong nhà có mái vòm tạo hiệu ứng đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Giá tham khảo:

  • Ngày thường:

    • Người lớn: 250.000 VNĐ/ vé

    • Trẻ em: 150.000 VNĐ/ vé

  • Cuối tuần:

    • Người lớn: 300.000 VNĐ/ vé

    • Trẻ em: 200.000 VNĐ/ vé

  • Thuê nướng BBQ: 250.000 VNĐ/ 4 tiếng

  • Thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/ 2 tiếng

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Ocean City

Vui chơi dù kích thích và hưng phấn đến đâu cũng phải đến lúc cạn sức. Tại Ocean City, khi mệt mỏi bạn có rất nhiều sự lựa chọn để thư giãn và lấy lại năng lượng. Bạn có thể dừng chân ngay dưới các mái hiên có chỗ ngồi đầy đủ, dưới các hàng ghế có bóng râm của cây xanh che chở, hoặc tìm các quán nước, quán ăn để dùng bữa và tán gẫu cùng bạn bè, người thân. Không gian thoáng đãng mang hơi thở của biển xanh, mang sự trong lành của đại dương thu nhỏ, cho phép bạn có thể tìm thấy sự thư thái tại nhiều nơi trong khu đô thị.  

Hoặc để thoải mái hơn nữa, bạn có thể ghé vào các spa chuyên về dịch vụ thư giãn cơ thể, hoặc thuê homestay. Tại Ocean City bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi cung cấp những dịch vụ này với chất lượng cao.

Night Ocean Homestay: Đặc biệt, Ocean City có riêng thương hiệu cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng cao với tên gọi Night Ocean Homestay. Vì là dịch vụ được phát triển bởi Ocean City để nâng cấp trải nghiệm vui chơi, kết hợp với nghỉ dưỡng của du khách, nên Night Ocean được ưu ái có vị trí độc tôn, ở gần những khu vui chơi nhộn nhất của các quận biển.

Phòng cho thuê tại Night Ocean Homestay

Phòng cho thuê tại Night Ocean Homestay (Ảnh: Sưu tầm)

Giá thuê căn hộ tại Night Ocean có thể dao động từ 550.000 VNĐ/ ngày đến 1.600.000 VNĐ/ ngày tùy theo số lượng phòng của căn hộ, giá thuê cũng có sự khác biệt giữa ngày thường và cuối tuần.

Sở hữu 3 bãi biển trong xanh giữa lòng thủ đô, nhiều khu vui chơi, vô số các tiện ích gói gọn khu đô thị thời thượng, được xây dựng với tiêu chí cao về cảnh quan và môi trường, Ocean City hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu đối với người dân thủ đô và khách du lịch Hà Nội trong thời gian tới. Hãy gọi ngay đến số tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết về các tour du lịch miền bắc.

Đất Việt Tour

Gợi ý tour du lịch miền bắc dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường