Phan Thiết - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Tết 2016

20/03/2018 0 841

Phan Thiết - Bình Thuận nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 183 km. Nơi đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng, điểm đến quyến rũ hàng đầu của Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên phong phú Phan Thiết còn có nhiều món ngon say lòng du khách.

Do đó, hàng năm, Phan Thiết được xem là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tết. Cùng Đất Việt Tour du lịch Phan Thiết để có chuyến du xuân thật nhiều niềm vui và ý nghĩa nào.

Du lịch Phan Thiết bằng phương tiện gì?

Hiện nay, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện đi lại khác nhau như: Đi xe khách,tàu hỏa hoặc xe máy. Mỗi lựa chọn đều có cái hay riêng. Nếu như xe khách tiện lợi, an toàn thì xe máy lại giúp du khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tiện hơn cho việc khám phá những thắng cảnh dọc đường.

Tại Phan Thiết, du khách có thể đi xe bus để di chuyển từ thành phố ra Mũi Né, lên chùa núi Tà Cú, hải đăng Kê Gà. Du khách nên thuê xe máy, xe đạp để tự do khám phá thiên nhiên, cảnh đẹp nơi đây.

Nên du lịch Phan Thiết trong thời gian nào?

Thời gian hoàn hảo du khách đến Phan Thiết trải nghiệm hết những điều tuyệt vời nơi đây là từ tháng 10 đến hết tháng 2 dương lịch.

Du lịch Phan Thiết vào tết Nguyên đán, bên cạnh hoạt động tắm biển, chiêm ngưỡng cảnh đẹp du khách còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị chào mừng năm mới của người dân địa phương.

Tham quan danh thắng nào khi du lịch tết Phan Thiết?

Bãi Rạng

Được xem là bãi tắm đẹp nhất Phan Thiết, chỉ cách thành phố khoảng 15 km về phía Bắc bãi Rạng hấp dẫn du khách bởi những rặng dừa xanh mướt ôm quanh biển. Đặc biệt, đến đây du khách sẽ được nhấm nháp món đặc sản cá chuồn xanh nướng lạ miệng.

Hòn Rơm

Hòn Rơm có diện tích khá nhỏ, nằm tại ấp Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết. Không gian thoáng đãng nơi đây mang đến cho du khách những giây phút yên bình. Đặc biệt, Hòn Rơm là điểm ngắm bình minh hay hoàng hôn lý tưởng nhất ở Phan Thiết.

Đồi cát Mũi Né

Thật là một thiếu sót lớn nếu du lịch Phan Thiết mà không ghé thăm đồi cát Mũi Né. Đây là một tặng phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng ta. Với nhiều màu sắc khác nhau và có thể thay đổi thành muôn hình vạn trạng đồi cát Mũi Né luôn mê hoặc mọi du khách và các nhiếp ảnh gia khi có dịp đặt chân đến vùng biển đầy quyến rũ này.

Đặc biệt, tới đây du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động trượt cát đầy thú vị, thưởng thức đặc sản dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết. Qúa hấp dẫn phải không nào?

Tháp Chàm Poshanư

Tháp Chàm Poshanư là một trong những cụm tháp Chăm cổ nhất hiếm hoi còn nguyên vẹn. Tháp này thể hiện những kỹ thuật kiến trúc và trang trí tinh xảo của nghệ thuật cổ Chămpa.

Hòn Ghềnh

Hòn Ghềnh là đảo nằm cách Mũi Né chưa đầy 1 km. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên khá hoang sơ. Du khách đến đây sẽ được hòa mình cùng làn nước biển trong vắt, chiêm ngưỡng những rạn san hô tuyệt đẹp, ghềnh đá nhiều hình thù đa dạng và còn được tha hồ câu cá, tôm.

Bàu Trắng - Bàu Sen

Bàu Trắng - Bàu Sen là hai hồ nước ngọt thiên nhiên nằm cách hòn Rơm 18 km. Bàu Trắng như một xứ sở thần tiên, có hoa sen nở rộ xen lẫn giữ đồi cát trắng. Bàu Sen cũng hấp dẫn không kém, nơi này có phong cảnh hữu tình, biển hồ nước xanh thẳm, rộng mênh mông, những động cát hình dáng lạ mắt.

Qúa tuyệt vời phải không nào! Còn rất nhiều điều thú vị trên thiên đường biển Phan Thiết đang chờ du khách khám phá và trải nghiệm, còn chần chờ gì mà du khách không tận hưởng một kì nghỉ thú vị tại Phan Thiết cùng Đất Việt Tour trong tết này?

Ăn gì khi đi du lịch tết Phan Thiết?

Thành phố Phan Thiết không chỉ được biết đến với hàng loạt danh thắng tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn với nhiều món đảm bảo ăn là ghiền gồm: Bánh tráng cuốn dẻo, bánh canh, bánh căn Phan Thiết, bánh rế, cá lồi xối mỡ, bánh quai vạc, gỏi ốc giác, răng mực nướng, lẩu thả, dông nướng, mực một nắng,…

Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết mà nhiều du khách chia sẻ thì tốt nhất du khách nên dậy sớm tìm đến các làng chài để trực tiếp mua cá, mực của các ngư dân vừa đánh bắt về. Hải sản được bán ở đây vừa rẻ lại vừa tươi ngon.

Những món đặc sản Phan Thiết như: Thanh long, mực một nắng, nước mắm Phan Thiết,…cũng là những món quà tuyệt vời mà du khách nên lựa chọn làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch Phan Thiết của mình.

Du khách đang phân vân không biết tết Nguyên đán năm nay nên chọn địa điểm du lịch nào tốt nhất? Phan Thiết có thể xem là ứng cử viên số một. Hàng lọat những điều hấp dẫn tuyệt vời nơi đây đang chờ du khách tận hưởng, khám phá. Còn chần chờ gì đặt ngay một tour du lịch tết Phan Thiết trọn gói để nhận những ưu đãi bất ngờ và có một chuyến du xuân tràn ngập niềm vui.

Chúc du khách có những giây phút thư giãn ngọt ngào bên bạn bè, gia đình!

Bình luận bài viết này
Tìm đường