"Phát sốt" với 10 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Busan

28/02/2024 0 575

Du lịch Hàn Quốc mỗi dịp hoa anh đào luôn là chủ đề thu hút rất nhiều du khách. Busan cũng là điểm đến cực nổi tiếng với rất nhiều địa điểm vui chơi, khám phá và trải nghiệm các hoạt động mỗi mùa hoa đến. Cùng Đất Việt Tour điểm qua một vài điểm ngắm hoa anh đào cực đẹp ở Busan nhé.

1. Đường văn hóa Gaegeum 

Đường văn hóa Gaegeum là địa điểm mình yêu thích nhất với du khách khi đến ngắm anh đào Busan. Đường văn hóa này nằm ngay trên con dốc cao với nhiều ngôi nhà cổ kính. Khi đặt chân đến đây, du khách có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh thành phố. 

Đường văn hóa Gaegeum

Đường văn hóa Gaegeum (Ảnh sưu tầm)

Mặc dù con đường văn hóa này không quá dài nhưng nó kết hợp với những tán hoa và các bậc cầu thang gỗ hay những mái nhà đặc trưng của đất nước Hàn Quốc đã tạo nên một khung cảnh hết sức ấn tượng trong lòng mỗi du khách khi đến đây. 

  • Địa chỉ: Số 765 đường Gaegeum, Busanjin, Busan, Hàn Quốc

2. Chung cư Samik

Chung cư samik là địa điểm thích hợp cho du khách có thể vừa đi bộ dạo chơi hàng vưa ngắm hoa anh đào rất thoải mái vì nơi đây sẽ có ít xe cộ đi  lại. Đây cũng là điểm check in lý tưởng với những du khách không thích sự đông đúc hay phải xếp hàng chụp ảnh với hoa anh đào.

Hoa anh đào tại chung cư Samik khoe sắc

Hoa anh đào tại chung cư Samik khoe sắc (Ảnh sưu tầm)

Đầu con đường tại chung cư còn có một cửa hàng hoa, nó đã tạo thêm một điểm nhấn khá thú vị cho cả con đường này. 

Ngắm hoa anh đào tại đây về đêm cũng rất đẹp. Những bông hoa được chiếu sáng bởi ánh đèn lung linh, huyền ảo thích mắt.

  • Địa chỉ: Số 39 đường Daeyeong, Beon, Seo Gu, Busan, Hàn Quốc

3. Đường Dalmaji Haeundae 

Đường Dalmaji Haeundae cũng là điểm đến yếu thích của du khách khi đến du lịch Busan ngắm hoa anh đào. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa đi bộ ngắm hoa vừa đạp xe đạp dọc theo con đường trải dài hoa anh đào lãng mạn. 

Đường Dalmaji Haeundae ngập trong sắc hoa anh đào

Đường Dalmaji Haeundae ngập trong sắc hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Bạn cũng có thể dừng lại ở các quán cà phê hay nhà hàng ven đường để thưởng thức trà nước và ngắm hoa anh đào. 

  • Địa chỉ: Số 190 đường Dalmaji, Haeundae, Busan, Hàn Quốc

4. Công viên Dân chủ 

Hoa anh đào ở công viên Dân chủ này đặc biệt hơn những điểm đến khác ở Busan vì là hoa anh đào kép. 

Con đường dẫn lên công viên này ngập tràn hoa anh đào, xung quanh là các ngôi nhà gác mái với khung cảnh nhìn ra toàn bộ tòa tháp Busan và một số cây cầu lớn của Busan. 

Công viên Dân chủ

Công viên Dân chủ (Ảnh sưu tầm)

Công viên tọa lạc trên núi, cho nên nếu đi bộ lên du khách sẽ có trải nghiệm leo núi ngắm hoa anh đào cực tuyệt vời. 

  • Địa chỉ: Số 19 đường Miniju Gongwon, Jung Gu, Busan, Hàn Quốc

5. Công viên sinh thái Samnak

Công viên sinh thái Samnak là một quần thể sinh thái rộng lớn, lên đến hàng nghìn hecta. Nơi đây có cả hàng nghìn cây hoa anh đào nối đuôi nhau chạy dài khoảng vài cây số ngay đường quốc lộ. 

Công viên sinh thái Samnak

Công viên sinh thái Samnak (Ảnh sưu tầm)

Du khách đi chuyển đến đây qua các cầu vượt, chắc chắn sẽ nhìn thấy cả con đường hoa anh đào hiện lên như một dòng thác màu hồng đổ xuống trải dài bất tận.

  • Địa chỉ: Số 816 đường Samnak, Sasang, Busan, Hàn Quốc

>>>Xem thêm: Mùa Hoa Anh Đào Hàn Quốc Vào Tháng Mấy? Cập Nhật Lịch Ngắm 2024

 

6. Suối nước nóng Oncheon 

Điểm đặc biệt ở suối nước nóng Oncheon là hai hàng hoa anh đào được trồng trải dài nhiều cây số, kết hợp với hoa cải vàng khoe sắc chảy dài như dòng suối cực kỳ cuốn hút. 

Những chiếc tán hoa anh đào buông xuống đường những cánh hoa được gió khẽ đưa dưới bầu trời trong xanh tạo nên bức tranh phong cảnh không thể nào chê được. 

Suối nước nóng Oncheon

Suối nước nóng Oncheon (Ảnh sưu tầm)

Ở suối nước nóng này còn có làn đường dành riêng cho những người đi xe đạp nên du khách có thể lựa chọn xe đạp làm phương tiện tham quan khám phá hoa anh đào tại đây. 

  • Địa chỉ: Số 39 đường Incheon Jeonnam, Yeonje, Busan, Hàn Quốc

7. Tháp Busan 

Tại tháp Busan không có hàng cây hoa anh đào nở rộ trải dài, nhưng lại có một chiếc view cực xịn xò để ngắm hoa anh đào từ trên cao mà bất kỳ du khách nào cũng muốn check in. Khi leo lên đỉnh của tòa tháp Busan này, du khách có thể ngắm nhìn những mái nhà đang được những cahs hoa anh đào với màu hồng nhẹ nhàng bao phủ.

Hoa anh đào từ tòa tháp Busan đẹp mê mẩn

Hoa anh đào từ tòa tháp Busan đẹp mê mẩn (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Công viên Yongdusan, Jung Gu, Busan, Hàn Quốc

8. Quán cafe ITTI 

Dù ITTI chỉ là một quán cà phê nhưng lại được xem là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nhất định phải ghé khi đến du lịch Busan

Du khách check in với hoa anh đào tại quán ITTI

Du khách check in với hoa anh đào tại quán ITTI (Ảnh sưu tầm)

Sân thượng của ITTI có một tán của cây hoa anh đào cổ thụ buông xuống đã tạo một bức tranh khung cảnh siêu chân thực đến mức du khách phải ngồi chờ để chụp ảnh với tán hoa anh đào này. 

  • Địa chỉ: 46 đường Jurye, Sasang Gu, Busan, Hàn Quốc

9. Lễ hội hoa anh đào Jinhae

Đã đến Busan rồi thì du khách đừng ngần ngại đến Changwon, khu vực giáp Busan để có thể tham gia và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại lễ hội hoa anh đào Jinhae. 

Hoa anh đào Jinhae

Hoa anh đào Jinhae (Ảnh sưu tầm)

Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh của hơn 300.000 gốc hoa anh đào đang nở rộ như một bức tranh nhẹ nhàng, mơ mộng lại cuốn hút.

  • Địa chỉ: Ga Gyeonghwa,Changwon, Hàn Quốc

10. Đường vành đai Hwangnyeongsan

Đường vành đai Hwangnyongsa với những cây hoa anh đào trải dài khoảng 3 cây số.  Ngoài hoa anh đào, con đường này còn có view hướng ra cây cầu Gwangan và biển gần đó hay là đài quan sát dành cho những tín đồ đam mê thiên văn học. 

Hoa anh đào tại đường vành đai Hwangnyongsa

Hoa anh đào tại đường vành đai Hwangnyongsa (Ảnh sưu tầm)

Đường vành đai Hwangnyongsa là một trong những điểm đến  ngắm hoa anh đào Busan rất nổi tiếng với những cây hoa anh đào khoe sắc vào mỗi mùa xuân về.

  • Địa chỉ: Đường vành đai Hwangnyongsa, Busan, Hàn Quốc

Busan hay những tỉnh thành khác của Hàn Quốc đều lung linh và rạng rỡ trong sắc hoa anh đào mỗi mùa xuân. Du khách hãy sắp xếp thời gian để thưởng cho mình một chuyến du lịch để làm dịu đi sự mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống. Liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp thêm nhiều thông tin về mùa hoa anh đào Hàn Quốc nhé!

Đất Việt Tour

Tour ngắm hoa anh đào Hàn Quốc cực đẹp:

Bình luận bài viết này
Tìm đường