Review tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm trọn gói

20/10/2023 0 418

Nhắc đến Bến Tre, ta thường nghĩ ngay đến một miền quê yên bình với những hàng dừa rợp bóng, những vườn trái cây nặng trĩu và con người hiền hậu, mến khách. Nếu bạn đang có ý định du lịch miền tây thì Bến Tre là địa điểm gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy. Vậy thì tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn, cùng Đất Việt Tour khám phá ngay sau đây.

Các điểm đến trong tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm

KDL Cồn Phụng - Bến Tre

  • Địa chỉ: Ấp 10, xã Tân Thạch, huyện Châu Thạch, tỉnh Bến Tre

Được biết đến khu du lịch tiêu biểu nhất khi du lịch Bến Tre, Cồn Phụng là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây được ví như là một ốc đảo xanh nổi trên Sông Tiền, nơi cho bạn khám phá những giây phút bình yên của cuộc sống miệt vườn dân dã của người dân nơi đây. 

Trải nghiệm xuôi dòng chèo thuyền nhỏ tại Cồn Phụng - Bến Tre

Trải nghiệm xuôi dòng chèo thuyền nhỏ tại Cồn Phụng - Bến Tre (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm xuôi dòng chèo thuyền nhỏ, tham gia bắt cá, tắm sông, đi xe ngựa và tham quan những vườn trái cây xum xuê. Không những thế, Cồn Phụng còn có khu di tích Đạo Dừa rộng khoảng 1.500m2, nơi trưng bày một số hình ảnh về danh nhân và các địa điểm di tích lịch sử của Bến Tre. Đặc biệt, tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm còn đưa bạn đến với cơ sở sản xuất mỹ nghệ từ cây Dừa, cơ sở sản xuất kẹo dừa - đặc sản nổi tiếng của Bến Tre. 

Khu Du Lịch Xẻo Quýt - Đồng Tháp

  • Địa chỉ: thuộc 2 xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Tour du lịch Bến Tre đưa bạn đến với Đồng Tháp tại KDL Xẻo Quýt. Đây là một khu du lịch sinh thái kết hợp nhiều các hoạt động như: tham quan các di tích lịch sử, văn hóa; khám phá đồng sen và các hệ động thực vật phong phú; tham gia các trò dân gian, tự nấu ăn,... 

Khám phá KDL Xẻo Quýt - Đồng Tháp

Khám phá KDL Xẻo Quýt - Đồng Tháp (Ảnh: Sưu tầm) 

Một điểm thú vị đến với KDL Xẻo Quýt là bạn sẽ được trải nghiệm đi xuồng gỡ chài, men theo rừng tràm để đi gỡ chày tôm, cá,... từ những sản phẩm thu được bạn sẽ được tự nay nấu thành những món ăn dưới sự hướng dẫn của người phụ trách ở đây. 

Chùa Lá Sen - Đồng Tháp

  • Địa chỉ: xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp 

Chuyến du lịch miền tây sẽ đưa bạn đến với ngôi chùa Lá Sen hay còn gọi là chùa Phước Kiển, ngôi chùa cổ kính và có kiến trúc độc đáo được nhiều du khách ghé thăm. Ngôi chùa sở hữu một hồ sen rất đặc biệt, những hoa sen tại chùa Phước Kiển lại rất khác với các loại hoa sen bình thường, lá hoa sen ở đây lạ có kích thước khổng lồ, bạn có thể đi lên chúng. Sau khi đến chùa tham quan, cầu an ở ngôi cổ tự trước rồi hãy đến hồ sen để chụp ảnh, ngắm cảnh tuyệt đẹp nơi đây. 

Viếng chùa Lá Sen độc nhất vô nhị tại Đồng Tháp

Viếng chùa Lá Sen độc nhất vô nhị tại Đồng Tháp (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Vĩnh Tràng - Tiền Giang

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, Ấp Mỹ An, Xã Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm tiếp tục đưa bạn đến với Tiền Giang và viếng chùa Vĩnh Tràng - ngôi chùa có lối kiến trúc đáo nhất Nam Bộ và được xếp hạng di tích lịch sử, văn hóa cấp quốc gia vào năm 1984. Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ Phật lớn nhất tại Tiền Giang, có kiến trúc kết hợp giữa văn hóa phương Đông và phương Tây hòa quyện với chút nghệ thuật Việt Nam truyền thống độc đáo. 

Chùa Vĩnh Tràng - Địa điểm du lịch tâm lịch tại Tiền Giang

Chùa Vĩnh Tràng - Địa điểm du lịch tâm lịch tại Tiền Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với chùa Vĩnh Tràng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 60 tượng Phật như: Tượng Phật Di Lặc, Tượng Phật A Di Đà, Tượng Phật Thích Ca Nằm,...Không gian chùa được trang trí rất đẹp với các tiểu cảnh, vì thế đừng quên lưu lại những tấm ảnh check-in tại đây nhé. 

Cồn Thới Sơn - Tiền Giang

  • Địa chỉ:  Ấp Thới Hòa, Xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Tour du lịch miền tây tiếp tục đưa bạn đến với Cồn Thới Sơn - một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tiền Giang. Là địa điểm giúp bạn khám phá những đặc trưng của miền sông nước miệt vườn, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Tham quan và tìm hiểu về cách nuôi ong tại Cồn Thới Sơn - Tiền Giang

Tham quan và tìm hiểu về cách nuôi ong tại Cồn Thới Sơn - Tiền Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

Được biết đến là viên ngọc quý của tỉnh Tiền Giang, Cồn Phụng gây ấn tượng với không gian xanh bao trùm cùng hàng loạt sông, mương, rạch chằng chịt mang lại một không gian thoáng mát cùng với đó là vườn cây ăn trái nặng trĩu. Bạn sẽ được tham quan trại nuôi ong, nghe người dân chia sẻ về cách nuôi ong, thưởng thức mật ong, các sản phẩm kẹo mứt,.. Tiếp tục hành trình đến với giao lưu đờn ca tài tử, thưởng thức trái cây theo mùa, đi xe ngựa, khám phá kênh rạch bằng xuồng ba lá,...tất cả đem lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ. 

Đặt ngay tour Bến Tre 2 ngày 1 đêm tại Đất Việt Tour 

Chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn có cơ hội sở hữu tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm tại Đất Việt Tour. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ cho bạn một chuyến du lịch miền tây đáng nhớ nhất. Từ việc lưu trú, ăn uống cho đến các điểm tham quan sẽ được sắp xếp thành một lý trình hợp lý cho bạn thỏa sức tham quan, khám phá và vui chơi thoải mái nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 hoặc hotline 0896 1616 86 để được các nhân viên tư vấn và đặt ngay tour hôm nay. 

Đoàn khách Đất Việt Tour tham gia gia tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm 

Đoàn khách Đất Việt Tour tham gia gia tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm 

>>> Xem ngay và đặt tour du lịch Bến Tre 2 ngày 1 đêm, tại đây

Đất Việt Tour

Tham khảo các bài viết liên quan: 

Tour du lịch miền tây khác dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường