Sẽ hối hận nếu như bỏ qua các điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo này!

07/03/2022 0 4058

Côn Đảo là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam, nằm ẩn mình ở vùng biển Đông cách Vũng Tàu 97 hải lý. Đã từ lâu, những điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo trở nên thu hút nhờ vẻ đẹp hoang sơ, những bờ biển trong xanh với những bãi cát trải dài. Việc kết hợp giữa du lịch biển và du lịch tâm linh làm cho Côn Đảo một lần nữa trở thành điểm đến “xu hướng” cho những tín đồ xê dịch. Ngay bây giờ, Đất Việt Tour sẽ mách bạn một trong số các điểm check-in đẹp nhất khi du lịch Côn Đảo.

cac-diem-check-in-dep-nhat-con-dao

Các điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo

Thời điểm thích hợp du lịch ở Côn Đảo

Thiên nhiên ban tặng cho Côn Đảo một tiết trời phù hợp để du khách tham quan bất cứ lúc nào. Từ tháng 3 đến tháng 10 là khoảng thời gian đẹp nhất. Biển êm, sóng lặng mặc dù sẽ có mưa rào nhưng không kéo dài quá lâu, thích hợp để khám phá những hòn đảo còn hoang sơ, mới lạ ở đây. 

thoi-diem-thich-hop-du-lich-o-con-dao

Thời điểm thích hợp để du lịch Côn Đảo

Từ tháng 11 đến tháng 3, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, khu vực biển ở Vịnh Côn Sơn sẽ có gió mạnh, tuy nhiên vùng phía Tây và Tây Nam thời tiết vẫn ôn hòa nhờ khuất gió. Bãi Đầm Trầu và những vùng biển lân cận sẽ là những điểm check-in đẹp trong thời điểm này.

Gợi ý các điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo không thể bỏ qua

Bãi Đầm Trầu

Ngày nay, du lịch có xu hướng tìm về với thiên nhiên, những nơi có bầu trời trong xanh, không ồn ào như một cách “ở ẩn” sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bãi Đầm Trầu sẽ không làm bạn thất vọng vì nó đáp ứng được tất tần tật nhu cầu trên.

bai-dam-trau-con-dao

Bãi Đầm Trầu một trong những địa điểm check in thú vị tại Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu như một cô gái kiêu kỳ giấu đi vẻ đẹp của mình và chỉ có những ai bỏ công đi tìm mới có thể nhìn thấy được. Giữa một vùng trời trong xanh bao la và biển xanh cát trắng nắng vàng làm con người ta chìm vào thiên nhiên tươi mát ấy, nguyện quên đi bộn bề cuộc sống ngoài kia để hòa mình với thiên nhiên.

Một điều khác làm cho bãi Đầm Trầu trở thành một điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo chính là bãi Đầm Trầu nằm gần sân bay Cỏ Ống, giúp cho du khách dễ dàng có những bức ảnh độc đáo, mang thương hiệu của bãi biển này.

Vườn Quốc Gia Côn Đảo

Vườn Quốc Gia Côn Đảo nằm trên hòn đảo chính Côn Sơn, hệ sinh thái đa dạng với 882 loài thực vật và 144 loại động vật. Đặc biệt, đây là nơi bảo tồn loài rùa biển (rùa xanh) có nguy cơ bị tuyệt chủng nhiều nhất và quan trọng nhất trong khu vực.

vuon-quoc-gia-con-dao

Trải nghiệm đi bộ xuyên Vườn Quốc Gia Côn Đảo

Đi bộ 5km xuyên rừng theo hướng Tây Bắc để đi đến bãi Bàng sẽ là một trải nghiệm thú vị giúp du khách có nhiều thời gian tìm hiểu về các loại động thực vật đang sinh sống tại Vườn Quốc Gia Côn Đảo.

Nghĩa Trang Hàng Dương - Mộ Cô Sáu

Nghĩa Trang Hàng Dương là nơi an nghỉ của những chiến sĩ yêu nước, những nhà hoạt động cách mạng bị tù đày tại nhà tù Côn Đảo. Khi đến Côn Đảo, ngoài những giây phút đắm chìm vào thiên nhiên, du khách cũng đừng quên ghé đến Nghĩa trang Hàng Dương thắp nén hương để tưởng nhớ những chiến sĩ đã hy sinh anh dũng bảo vệ hòa bình cho tổ quốc.

Tại đây cũng là nơi an nghỉ cuối cùng của người con gái vùng đất đỏ - Võ Thị Sáu. Cô Sáu được người dân Côn Đảo xem như một vị thánh che chở và ban phước lành cho quần đảo này. Tiếng lành đồn xa, sự linh thiêng của phần mộ Cô Sáu làm cho du khách kéo về dâng lễ ngày một đông, du khách đến đây thắp hương hằng năm như một cách để biết ơn sự che chở cũng như cầu nguyện sự bình an cho gia đình và người thân.

nghia-trang-hang-duong-mo-co-sau

Mộ Cô Sáu tại Nghĩa trang Hàng Dương

Vì ảnh hưởng của dịch Covid mà thời gian dâng lễ ở Nghĩa trang Hàng Dương bị hạn chế từ 7h00 đến 22h00. Bạn nên liên hệ đăng ký với Ban Quản lý của nghĩa trang trước khi đến viếng để đảm bảo không bỏ lỡ điểm tham quan này trong tour du lịch Côn Đảo 2 ngày 1 đêm nhé!

Vân Sơn Tự (Chùa Núi Một)

Vân Sơn Tự là ngôi chùa duy nhất ở Côn Đảo và cũng là một trong những ngôi chùa mang vị thế đẹp nhất tại Việt Nam. Với hai hướng nhìn ra Vịnh Côn Sơn, hai hướng tựa vào núi cùng với đó là lối kiến trúc đậm nét Việt xưa. Khung cảnh uy nghiêm của chùa và sự xuất hiện của tượng phật mẹ Quan Âm ngự tòa sen càng làm cho Côn Đảo có nét yên bình, thỏa lòng những ai tìm về sự an yên trong cuộc sống.

van-son-tu-con-dao

Vân Sơn Tự ngôi chùa duy nhất tại Côn Đảo

Côn Đảo từng là “chốn địa ngục trần gian” không một ai muốn đến. Giờ đây, Côn Đảo chuyển mình trở thành một quần đảo quyến rũ nhất hành tinh, là nơi có tiềm năng khai thác loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Nơi mà ai đã từng ghé thì nhất định sẽ quay lại. Các điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo đang nóng hơn bao giờ hết, vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn chi tiết cho chuyến du lịch Côn Đảo của bạn.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Top 10 món đặc sản nhất định phải thử khi du lịch Côn Đảo 

Bình luận bài viết này
Tìm đường