[ Sổ tay] 24h ở Sydney - Chơi gì? Ở đâu mà không chán

30/08/2024 0 60

Du lịch Úc trong vòng 24h, bạn có thể khám phá hết những góc khuất quyến rũ của Sydney, từ bãi biển Bondi sôi động đến những con phố cổ kính. Cùng Đất Việt Tour bắt đầu hành trình khám phá ngay thôi!

Mách nhỏ thời điểm du lịch Sydney tốt nhất 

Vì nước Úc nằm ở Nam bán cầu nên khí hậu ở đây đặc biệt và thời tiết thay đổi nhanh chóng, vì thế nếu bạn có ý định du lịch Úc thì nên cân xem trước thời tiết ở đây. Sydney có khí hậu ôn hòa, mùa hè không quá nóng và mùa đông không quá lạnh. 

Thời điểm tốt nhất để du lịch Sydney

Thời điểm tốt nhất để du lịch Sydney (ảnh sưu tầm) 

Và theo như kinh nghiệm du lịch Sydney Úc thì thời điểm lý tưởng để đến đây là: 

  • Mùa thu (từ tháng 3 đến tháng 5) được đánh giá cao. Thời tiết dễ chịu, ít mưa và cảnh sắc chuyển mùa tuyệt đẹp làm cho chuyến đi thêm phần tuyệt vời. 

  • Mùa xuân (từ tháng 9 đến tháng 11) cũng là thời điểm lý tưởng nếu bạn muốn tránh đông đúc và tận hưởng chuyến du lịch một cách thoải mái.

Du lịch Úc cùng những điểm đến hấp dẫn

Cầu cảng Sydney

Tour Úc Sydney bắt đầu với cầu cảng một biểu tượng vững chắc của thành phố. Đây là điểm đến hấp dẫn nối kết lịch sử và hiện đại. Với chiều dài hơn 1.1 km và chiều rộng hơn 49 m, cầu này là một công trình kỹ thuật tuyệt vời và điểm ngắm cảnh tuyệt vời. Từ đó, bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh Sydney, thành phố và cả Sydney Opera House.

Cầu cảng Sydney - Biểu tượng của thánh phố Sydney Úc

Cầu cảng Sydney - Biểu tượng của thánh phố Sydney Úc (ảnh sưu tầm)

Nhà hát con sò Sydney Opera House

Đến Úc bạn không thể bỏ qua nhà hát này. Đây là biểu tượng Úc mỗi khi được nhắc đến. Tọa lạc tại Benelong Point, với kiến ​​trúc độc đáo con sò, được công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với kiến ​​trúc độc đáo mà còn có các khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, các quán bar, quán cà phê và nhà hàng sang trọng, tạo nên bầu không khí náo nhiệt và sôi động. Hãy sẵn sàng khám phá điểm đến đặc biệt này.

Nhà hát con sò Sydney Opera House

Nhà hát con sò Sydney Opera House (ảnh sưu tầm)

Công viên giải trí Luna

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, hãy đến Công viên Luna Nằm ở phía Bắc của Cầu cảng Sydney. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh khi quay tròn trên tàu lượn siêu tốc Wild Mouse hay bay trên đĩa bay... Bên cạnh đó, còn có khu vui chơi trẻ em, tạo nên bầu không khí vui nhộn cho các gia đình khi đi nghỉ dưỡng du lịch Úc Sydney.

Trải nghiệm Công viên giải trí Luna

Trải nghiệmvui chơi thỏa thích tại Công viên giải trí Luna (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: Ghé Chơi 18++ Địa Điểm Du Lịch Sydney Hot Nhất

Tòa nhà The Customs House

Tiếp theo bạn hãy đến The Customs House để tránh mất thời gian trong chuyến du lịch Sydney, nó nằm ở khu vực Circular Quay Sydney. Đây là một tòa nhà lịch sử xây dựng vào năm 1844-1845. Hiện nay, đây là điểm đến văn hoá hấp dẫn với mô hình 3D của thành phố thu hút nhiều du khách tham. Tầng trệt cung cấp wifi miễn phí, cho phép bạn tìm hiểu thông tin và lên kế hoạch cho hành trình tiếp theo một cách thuận tiện.

Tòa nhà The Customs House

Tham quan Tòa nhà The Customs House (ảnh sưu tầm) 

Tòa nhà Chính phủ - Government House

Nếu bạn yêu thích sự khám phá về lịch sử trong chuyến du lịch Sydney Úc, bạn hãy ghé thăm tòa nhà Chính phủ. Tọa lạc tại Vườn bách thảo Hoàng gia, là một phần quan trọng trong lịch sử của thành phố. Được xây dựng vào năm 1811 bằng đá sa thạch, tòa nhà kết hợp phong cách Gothic và Phục hưng.

Là trụ sở của Chính phủ New South Wales, Tòa nhà Chính phủ đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý nhà nước. Với kiến ​​trúc độc đáo và vị trí đắc địa, tòa nhà đã trở thành biểu tượng lịch sử quan trọng của Sydney.

Tòa nhà Chính phủ - Government House

Tòa nhà Chính phủ - Government House (ảnh sưu tầm)

Bãi biển Manly

Cách trung tâm Sydney 12km, là điểm đến hấp dẫn trong tour Úc Sydney với vẻ đẹp tự nhiên và hoạt động biển phong phú như lướt sóng, bơi lội, kayak. Đây là không gian giải trí đa dạng, thu hút cả những người muốn thư giãn và mạo hiểm.

Bên cạnh không khí biển tươi mới, bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi xung quanh như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang và đặc sản. The Corso, con đường mua sắm chính ở Manly, sôi động và hấp dẫn với nhiều cửa hàng và quán ăn.

Tận hưởng vẻ đẹp bãi biển Manly

Tận hưởng vẻ đẹp bãi biển Manly (ảnh sưu tầm)

Du lịch Sydney Úc - Thưởng thức các món ăn hấp dẫn 

  • Bánh nướng cà ri xanh: Vỏ bánh giòn, nhân thịt ức gà và gia vị kết hợp hài hòa. Thưởng thức phần nhân chế biến kỹ lưỡng từ thịt ức gà và các loại gia vị đặc trưng.

  • Bánh Pavlova: Một món bánh trứng ngọt ngon, thường được trang trí bằng kem tươi và quả việt quất.

  • Bánh nướng nhân thịt: một món ăn phổ biến ở Sydney. Bánh có lớp vỏ ngoài giòn, nhiều lớp nên phần nhân bên trong vẫn rất mềm khi ăn được làm từ thịt kangaroo hoặc thịt bò, thịt lợn, chế biến bằng nước sốt đặc biệt.

  • Bánh Lamington: Bánh xốp hình vuông phủ lớp socola và cơm dừa sấy hoặc có lớp kem hoặc mứt ở giữa. Thường được tìm thấy ở nhiều quán cà phê ở Úc, được kết hợp với cà phê theo quan niệm địa phương.

Những món ăn đặc trưng khi du lịch Sydney Úc

Những món ăn đặc trưng khi du lịch Sydney Úc (ảnh sưu tầm) 

Đừng chần chừ và trải nghiệm ngay chuyến du lịch Sydney trong một ngày. Chắc chắn rằng, chuyến đi này sẽ để lại những kỉ niệm đáng nhớ và trọn vẹn nhất trong lòng bạn. Hãy để Đất Việt Tour trở thành người đồng hành tin cậy trên hành trình của bạn. Liên hệ tổng đài 1800 6700 ngay hôm nay để nhận sự tư vấn và đặt tour ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

Khám phá ngay tour du lịch Úc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường