Sống ảo cùng Đà Nẵng: Những địa điểm check-in hút khách

23/09/2022 0 606

Tuổi trẻ là những chuyến đi, ta đi để có cho mình những trải nghiệm, ta đi cho mình những kỷ niệm đáng nhớ. Và check-in, lưu lại những bức hình thật đẹp là một phần của cuộc sống hiện tại, cùng Đất Việt Tour khám phá xem những địa điểm check-in hút khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng nhé!

Bà Nà Hills

Đến với Đà Nẵng mà bỏ qua địa điểm du lịch có thể nói là nổi tiếng nhất nơi đây thì quả là lãng phí, tập đoàn Sun World đã tạo nên những dịch vụ vui chơi giải trí không thể nào tuyệt vời hơn, với sự kết hợp cùng những ý tưởng độc đáo tất cả tinh túy đều có ở Bà Nà Hills. 

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Rất nhiều view “độc nhất vô nhị” tại Bà Nà Hills sẽ làm cho những bức hình sống ảo của bạn thêm phần sống động, vô vàn những hình thức giải trí nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn đứng ngồi không yên. Hãy chuẩn bị đủ bộ nhớ, đủ pin để có thể “chiến” hết thiên đường sống ảo nhé, có thể 1 ngày cũng khó lòng đi hết được tất cả địa điểm hot nơi đây. 

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Bãi biển Mỹ Khê

Chắc chắn là không thể bỏ qua được bãi biển cực kỳ nổi tiếng tự hào với danh xưng “một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh”. Sống ảo cùng những bức ảnh “để đời” trên bờ biển xinh đẹp sẽ khiến người khác không thể không ngước nhìn và ganh tị. 

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê (ảnh sưu tầm)

Bảo tàng 3D Trick Eye

Nơi đây trưng bày những tác phẩm nghệ thuật 3D độc đáo, không những có thể chiêm ngưỡng vẽ đẹp thú vị ấy, du khách hoàn toàn có thể tự do tạo dáng, sáng tạo với những góc chụp cùng tác phẩm, hóa thân thành một phần của thế giới sắc màu trong tranh, mang lại ấn tượng cho người xem. 

Bảo tàng 3D Trick Eye

Bảo tàng 3D Trick Eye (ảnh sưu tầm)

Ngôi nhà úp ngược

Với thiết thế cực độc trong những ngôi nhà màu sắc, mọi thứ ở đây đều đảo ngược một cách không thể thú vị hơn. Có hơn 10 không gian về những chủ đề khác nhau đang chờ bạn khám phá, mới bước vào sẽ hơi chóng mặt một xíu nhưng đừng lo, khi bạn up ảnh lên mạng xã hội mọi người sẽ phải trầm trồ về sự sáng tạo trong mỗi khung hình mà bạn có.

Ngôi nhà úp ngược

Ngôi nhà úp ngược (ảnh sưu tầm)

Tour hot giá ưu đãi >>> Đà Nẵng | Hội An | Bà Nà Hills

Làng bích họa Tam Thanh

Được lấy cảm hứng từ ngôi làng tại Hàn Quốc và những nét vẽ về cuộc sống thường ngày nơi làng Tam Thanh, tất cả đã tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật mà không thể tìm thấy ở nơi khác tại Việt Nam. Đến với làng Tam Thanh, bạn thỏa sức check-in, lưu lại những bức ảnh đẹp, suy ngẫm về ý nghĩa mà mỗi bức tranh trên tường chứa đựng. 

Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh (ảnh sưu tầm)

Công viên Ấn Tượng Hội An

Sau cánh cổng của công viên là một Hội An vào thế kỉ XVI đến XVIII, lối kiến trúc ở đây tái hiện lại chân thực nhất phố cổ thời xưa từ con người, văn hóa hay hoạt động giao thương. Những bức ảnh check-in nơi công viên cũng không hề kém cạnh so với Hội An thật, chắc chắn sẽ “đốn tim” bao người khi chiêm ngưỡng nó. 

Công viên Ấn Tượng Hội An

Công viên Ấn Tượng Hội An (ảnh sưu tầm)

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên hãy đến Nhất Lâm Thủy Trang Trà, hòa mình vào thiên nhiên cùng bầu không khí tươi mát với những bức ảnh thơ mộng trên cành cây ngả bóng trên mặt hồ, “trốn tìm” dưới những gốc cây cổ thụ cao to xòe ra nhiều tán lá xanh mướt.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Nhất Lâm Thủy Trang Trà (ảnh sưu tầm)

Bãi biển Nam Ô

Không thể bỏ qua nếu là một tay săn ảnh, đến Nam Ô là phải chụp “cháy máy” thì mới thôi, những hòn đá phủ rêu phong xanh mát sẽ thu hút toàn bộ ánh nhìn khi ta chia sẽ. Chưa hết, bãi biển Nam Ô còn nổi danh với món gỏi cá đặc sản, vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp thì không còn mỹ từ nào để nói cả.

Bãi biển Nam Ô

Bãi biển Nam Ô (ảnh sưu tầm)

Cánh đồng Thuận Phước

Cánh đồng cỏ bông lau sẽ “hớp hồn” bạn ngay tức khắc khi đặt chân đến đây, cảnh quang không khác gì những bộ phim tình cảm lãng mạn, đây là nơi không thể lý tưởng hơn cho những bộ ảnh sáng tạo mà giới trẻ săn tìm.

Cánh đồng Thuận Phước

Cánh đồng Thuận Phước (ảnh sưu tầm)

Cù Lao Chàm

Nếu selfie với quan cảnh trên cạn chưa đủ làm hài lòng nhiệt huyết sống ảo của bạn, hãy tìm đến Cù Lao Chàm, săn ảnh cùng với rạn san hô rực rỡ sắc màu và nhiều loài sinh vật biển mà có thể bạn chưa từng thấy chúng.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm (ảnh sưu tầm)

Đặt ngay hôm nay >>> Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An | Quảng Bình | Huế

Cầu tàu tình yêu

Những bức ảnh không thể nhẹ nhàng hơn, không thể lãng mạn hơn khi trong khung ảnh là cây cầu tượng trưng cho tình yêu ở Đà Nẵng. Ngày nào ở đây cũng sẽ là ngày lễ Valentine cả, bởi không khí lãng mạn mà nơi đây có sẽ làm bạn lưu luyến không rời. 

Cầu tàu tình yêu

Cầu tàu tình yêu (ảnh sưu tầm)

Rừng dừa 7 mẫu

Sống ảo trên những chiếc thuyền thúng thật sự rất thú vị, trải nghiệm cảm giác của miền Tây sông nước ngay tại Đà thành. Trôi theo dòng nước dưới bóng mát của những rặng dừa và cùng cảm nhận sự yên bình, thư giãn nơi đây quả là điều đáng thử.

Rừng dừa 7 mẫu

Rừng dừa 7 mẫu (ảnh sưu tầm)

Vừa rồi Đất Việt Tour đã “mách” bạn những địa điểm thú vị cho nhu cầu sống ảo khi đến Đà Nẵng. Nhanh tay đặt ngay những tour hot qua đường liên kết để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

Bình luận bài viết này
Tìm đường