Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết cần lưu ý những gì?

10/01/2019 0 620

Thời gian gần đây, dịch vụ cho thuê xe Tết ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển mà giá cả cũng rất hợp lý.

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết, thường gặp một số vấn đề nhất định như: Không biết tìm địa chỉ cho thuê xe uy tín ở đâu? Khi thuê xe Tết cần những giấy tờ gì?... Để có cái nhìn tổng quan hơn khi sử dụng dịch vụ này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây:

Xác định rõ mục đích thuê xe là gì

Khi thuê xe Tết, bạn cần phải biết rõ được nhu cầu, mục đích thuê xe của bạn là gì để dựa vào đó chọn lựa gói dịch vụ cùng loại xe phù hợp. Một vài tiêu chí mà bạn cần dựa vào để xác định mục đích đó là bạn muốn thuê xe để đi đâu, quãng đường di chuyển xa hay gần, đoạn đường di chuyển có địa hình như thế nào, có phải leo dốc nhiều hay không, đi trong mấy ngày, số lượng người cần đi là bao nhiêu,… để chọn được chiếc xe tốt và phù hợp.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết cần lưu ý những gì?

Các hãng cho thuê xe hiện nay có đều cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê xe như cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ,… với nhiều dòng xe khác nhau. Chính vì sự đa dạng này mà khi trước khi lựa chọn dịch vụ thì việc xác định mục đích thuê xe Tết là vô cùng quan trọng.

Chọn gói dịch vụ cho thuê xe

Chọn gói dịch vụ thuê xe chính là lưu ý tiếp theo mà các bạn cần phải nhớ khi thuê xe. Có khá nhiều gói dịch vụ thuê xe nên bạn cần cân nhắc kĩ để chọn một gói dịch vụ phù hợp.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết cần lưu ý những gì?

Các công ty cho thuê xe Tết thường đưa ra nhiều gói dịch vụ như thuê xe theo ngày hoặc theo km. Cần lưu ý là có một số nơi dù tính cho thuê theo ngày nhưng vẫn hạn chế km. Chính vì vậy nếu chọn gói dịch vụ này, bạn cần xem là số km vượt sẽ được tính như thế nào để tránh sau khi thuê xe sẽ bị tính giá cao hơn.

Địa chỉ uy tín là tiêu chí quan trọng

Khi chọn dịch vụ cho thuê xe Tết thì việc tìm địa chỉ thuê xe uy tín là vô cùng quan trọng. Do nhu cầu thuê xe ngày càng lớn nên có rất nhiều địa chỉ thuê xe được mở ra khiến cho khách hàng khi có nhu cầu lại không biết nên chọn địa chỉ nào cho phù hợp.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết cần lưu ý những gì?

Tốt nhất khi thuê xe bạn hãy tham khảo kỹ thông tin (có thể tham khảo thông tin trên mạng hoặc qua người quen) để tìm được địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín, chất lượng đảm bảo.

Đặt xe sớm

Nếu đã chọn được loại xe, gói dịch vụ và đơn vị thuê thì tốt nhất bạn nên đặt xe sớm để không gặp phải tình trạng bị hết xe hoặc là bị tăng giá đột ngột do “cháy hàng”. Thường thì việc này sẽ xảy ra vào dịp cận Tết. Nếu thuê xe vào những khoảng thời gian này, hãy suy nghĩ cân nhắc thật cẩn thận nhé!

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết cần lưu ý những gì?

Hiểu được mối lo chung của Quý khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe Tết, Công ty du lịch Đất Việt tăng cường thêm hệ thống xe chất lượng và đảm bảo giá cả hợp lý nhằm mang đến cái Tết trọn vẹn cho gia đình bạn.

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Tết 2019

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường