Tại sao cả thế giới lại đổ xô đi du lịch Dubai?

24/10/2018 20 1629

Những năm gần đây, Dubai nổi lên như một thành phố toàn cầu và trung tâm kinh tế bậc nhất thế giới. Nhắc đến Dubai, người ta nghĩ ngay đến sự giàu sang, xa hoa, tráng lệ. Đây cũng chính là lý do tại sao cả thế giới đổ xô đi du lịch Dubai. Ai cũng muốn một lần chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại và trù phú nơi đây! Cùng chúng tôi du ngoạn Dubai để đắm mình vào không gian xa hoa, tráng lệ nơi đây cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở Đất Việt Tour nhé!

Thành phố của những cái nhất

1. Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa

Đây là công trình nhân tạo cao nhất thế giới từng được xây dựng từ cuối năm 2008. Với tổng chiều cao 829,8 m, tòa Burj Khalifa cao gấp đôi tòa nhà Empire ở thành phố New York (Mỹ) và gấp 3 lần tháp Eiffel tại thành phố Paris (Pháp). Nơi đây, mỗi ngày có hơn 12.000 công ngân quốc tế làm việc.

Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa

Bên trong tòa nhà cao cấp này là hệ thống các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương hại hiện đại bậc nhất thế giới. Du lịch Dubai và đến tòa nhà Burj Khalifa này, bạn sẽ được phục vụ theo nhiều phong cách đến từ Italy, Ấn Độ, Trung Âu và Địa Trung Hải. Bất cứ ai đến đây cũng được đón tiếp như khách VIP, thậm chí còn có quản gia riêng. Đứng trên đài quan sát At The Top, du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh rộng lớn khắp Dubai, vùng Vịnh và sa mạc, cảm giác ấy chẳng khác nào cả thế giới thu bé lại vừa bằng tầm mắt. 

2. Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Dubai Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới với diện tích 350.233 m2. Trung tâm này được khánh thành vào năm 2008 với 1.200 gian hàng cùng hơn 160 nhà hàng, khách sạn 250 phòng sang trọng, 22 rạp chiếu phim. Trung tâm mua sắm có hơn 14.000 chỗ đỗ xe ở 3 bãi đỗ xe với dịch vụ đỗ xe cho khách và hệ thống cho thuê xe có định vị.

Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Đến nơi đây ngoài việc mua sắm, bạn còn có cơ hội trải nghiệm vô vàn các hoạt động thú vị. Thủy cung Dubai và sở thú dưới nước trưng bày hơn 300 loài động vật biển, bao gồm cả cá mập và cá đuối. Khu trượt băng sử dụng công nghệ chuẩn Olympic với sức chứa chứa lên đến 2.000 du khách. Công viên thực tế ảo Dubai rộng 7.100 m2, nơi du khách có thể thưởng thức hơn 150 trò chơi giải trí.

Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Hiện tai, Dubai đang đầu tư xây dựng điểm mua sắm mới là Dubai Square, vượt mặt cả Dubai Mall. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm hoa lệ, sang trọng và hiện đại bậc nhất thế giới.

3. Vườn hoa lớn nhất thế giới - Miracle Garden

Với diện tích hơn 7 ha và nằm sâu trong sa mạc, Miracle Garden là vườn hoa lớn nhất thế giới thu hút khoảng 1,5 triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Nơi đây rực rỡ sắc màu với hơn 45 triệu hoa hồng các loại được tạo hình một cách vô cùng bắt mắt.

Vườn hoa lớn nhất thế giới - Miracle Garden

Còn gì tuyệt vời hơn khi đến du lịch Dubai và ghé thăm vườn hoa lớn nhất thế giới này, bạn sẽ cảm thấy mọi muộn phiền của cuộc sống như được xua đi. Chính những khung cảnh “đốn tim” thế này là lý do khiến cả thế giới lại đổ xổ đi du lịch Dubai.

Khám phá Dubai cùng Đất Việt Tour, du khách sẽ được tặng vé tham quan vườn hoa Miracle Garden để du khách có thể thỏa thích tận hưởng, đắm chìm trong không gian của sắc màu và hương hoa. 

4. Những công trình kiến trúc “có một không hai"

Du lịch Dubai bạn sẽ choáng ngợp trước những công trình kiến trúc với lối thiết kế vô cùng lạ mắt, hiện đại và gần như không tưởng. Dubai tự hào với cả thế giới nhờ những công trình kiến trúc đỉnh cao kết hợp hài hoà giữa Đông và Tây. Đừng hỏi tại sao cả thế giới lại đổ xổ đi du lịch Dubai khi thành phố này quá đẳng cấp như thế.

Những công trình kiến trúc “có một không hai"

Đảo cọ Jumeriah, Đảo nhân tạo hình bản đồ thế giới, Tháp 0-14, Tòa tháp Dubiotech, Tháp xoay Vinci, Toà nhà Dancing, Khách sạn dưới nước, Quần thể Dubai Hydropolis,… là những minh chứng rõ ràng cho sự tuyệt mỹ và khẳng định Dubai chính thành phố đỉnh cao của nhân loại. Chứng kiến những công trình trên, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa khi hiểu được bàn tay và trí tuệ con người là vô hạn.

5. Hệ thống dịch vụ đẳng cấp

Burj Al Arab là khách sạn duy nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn 7 sao. Nơi đây có hơn 202 phòng với tiện nghi sang trọng như iPad dát vàng 24 carat, người phục vụ riêng, 4 bể bơi thậm chí có cả nơi đỗ trực thăng,

 Hệ thống dịch vụ đẳng cấp

Du lịch Dubai, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các loại hình dịch vụ. Đến nơi đây, du khách  sẽ được đón tiếp một cách vô cùng nồng hậu và cảm giác mình như đang lạc vào thế giới hoàng gia thời hiện đại. Chính sự tiện nghi khó nơi đâu bì kịp này là một trong những lý do khiến cả thế giới lại đổ xổ đi du lịch Dubai, đặc biệt là giới thượng lưu.

Với những dịch vụ đẳng cấp tại thành phố đáng sống nhất thế giới thì Đất Việt Tour sẽ góp phần làm cho hành trình du ngoạn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn với dịch vụ trọn gói gồm nghỉ dưỡng tại khách sạn chuẩn 4 sao bay khứ hồi của hãng hàng không 5 sao Emirates đẳng cấp và sang trọng.

Tại sao thế giới đổ xô đi Dubai? - Hãng máy bay Emirates

6. Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới

Du lịch Dubai lần đầu tiên, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự giàu có khủng khiếp của thành phố này. Nó thể hiện từ trong mọi nếp sinh hoạt đời thường đến đời sống tinh thần của người dân nơi đây.

Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới

Báo và sư tử là hai loại thú cưng được giới nhà giàu Dubai ưa thích, nó thể hiện cho sức mạnh và sự thịnh vượng. Dubai là nơi duy nhất trên thế giới sử dụng siêu xe như Lamborghini, Bugatti, Ferrari làm xe cảnh sát, thậm chí là taxi. Trực thăng đôi khi còn được dùng để giải cứu ô tô trong tình trạng kẹt xe.

Vàng ở Dubai được bày bán khắp mọi nơi và được dùng cho nhiều mục đích. Dubai là nơi duy nhất trên thế giới có máy bán vàng tự động. Bạn sẽ giật mình khi thấy những chiếc ô tô dát vàng hay vàng được dùng làm thức ăn, mặt nạ đắp mặt,… Đây chính là lý do vì sao nơi đây được mệnh danh là “thành phố vàng”.

Ngày nay, sự xa hoa của Dubai vốn không còn xa lạ với tín đồ xê dịch trên thế giới. Tuy nhiên, chỉ khi trực tiếp đặt chân đến, bạn mới có thể cảm nhận hết được vẻ hiện đại, sang trọng của thành phố trong mơ này. Cả thế giới lại đổ xổ đi du lịch Dubai rồi, còn bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị tour du lịch Dubai, hãy liên hệ với công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0966 980 936 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Ánh Diệu

Tham khảo >>>  Dubai | Abu Dhabi | Tặng vé tham quan Vườn Hoa | Bay hãng hàng không 5 Sao (4N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường