Du lịch nghỉ dưỡng cực chill tại chuỗi FLC Hotel & Resorts đẳng cấp 5 sao

24/06/2020 0 1046

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của người dân ngày càng được nâng cao đặc biệt về du lịch nghỉ dưỡng. Nắm bắt được xu hướng, hệ thống FLC Hotel & Resorts đã cho ra đời nhiều dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ quý khách hàng.

FLC Hotels & Resorts là chuỗi quần thể 5 sao được đầu tư bài bản, đồng bộ từ hạ tầng đến dịch vụ, được đông đảo du khách lựa chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng vào những dịp nghỉ hè, Lễ, Tết.

FLC Sầm Sơn - địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Bắc Trung Bộ

FLC Sầm Sơn được công nhận là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên bên bờ biển Thanh Hóa với hệ thống bể bơi nhiều nhất Việt Nam. Với số lượng hơn 150 bể, tính cả bể nước mặn và nước ngọt. Đáng chú ý nhất tại đây là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam có diện tích rộng 5.200m2 được thiết kế đẳng cấp, sang trọng chuẩn quốc tế. 

FLC Sầm Sơn - địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Bắc Trung Bộ

Hệ thống hồ bơi "full tràn viền" cực đã cho những tín đồ thích bơi lội 

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts

HỆ THỐNG

TIÊU CHUẨN

DỊCH VỤ BAO GỒM

GIÁ

FLC Sầm Sơn Villa 1 Phòng Ngủ

5 sao

2 khách/phòng + ăn sáng

2.400.000Đ

FLC Sầm Sơn Villa 2 Phòng Ngủ

5 sao

2 khách/phòng + ăn sáng

4.700.000Đ

FLC Hotel  2N1Đ

5 sao

2 khách/phòng + ăn sáng

1.400.000Đ

FLC Hotel  3N2Đ

5 sao

2 khách/phòng + ăn sáng

2.700.000Đ

Sở hữu khoảng 1.000 phòng khách sạn và biệt thự sang trọng, FLC Sầm Sơn mang đến sự hài lòng khá tuyệt đối cho du khách bởi dịch vụ giải trí cao cấp từ ẩm thực đến giải trí thư giãn.

FLC Luxury Hotel Samson được thiết kế với kiến trúc hình cánh cung độc đáo bao gồm 355 phòng hướng biển nhằm mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts - ảnh 1

Hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, view hướng biển siêu thoáng đãng

Bên cạnh đó, hệ thống villa FLC rất đa dạng gồm nhiều loại để quý khách có thể lựa chọn. Pool Villa gồm 45 biệt thự hướng vườn với diện tích trung bình 292m2 dành cho những ai yêu thích muốn gần gũi với thiên nhiên vào buổi sớm mai. Nếu bạn là người ưa thích sự mát lạnh, trong veo của nước thì Seaview Villa sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn gồm 12 biệt thự hướng biển với diện tích trung bình 523m2.

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts - ảnh 2

Khu Villa đẳng cấp với không gian được thiết kế sang trọng chuẩn quốc tế

Không chỉ nổi tiếng bởi hồ bơi "full tràn viền" mà FLC Sầm Sơn còn sở hữu sân golf FLC Samson Golf Links siêu sang, siêu xịn với 18 lỗ dạng Links, trải dài trên diện tích 92,4 ha được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Bên trong sân golf là các câu lạc bộ lớn, hiện đại bao gồm các phòng locker tiện nghi, proshop bán hàng quần áo và phụ kiện golf, sân tập và các kiosk ăn uống trên sân. FLC Sầm Sơn Golf Links đã trở thành một trong những địa điểm trải nghiệm golf tuyệt vời nhất châu Á.

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts - ảnh 3

Bên cạnh đó, FLC còn chú trong quan tâm đến các khu vực ẩm thực từ sang trọng đến dân dã bình dị để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Nếu muốn được phục vụ theo phong cách 5 sao quý khách có thể đến các nhà hàng trong FLC như: Nhà hàng Fish Cá, nhà hàng Fresh, nhà hàng Zenbar, nhà hàng Seagull,… Với các món ăn phong phú, đa dạng được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài hoa.

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts - ảnh 4

Hệ thống nhà hàng đa dạng chuẩn 5 sao có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách

Hoặc nếu bạn yêu thích sự dân dã, bình dị, muốn thưởng thức những món đặc sản quê hương các vùng miền thì khu ẩm thực Chợ Quê là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts - ảnh 5

Khu ẩm thực Chợ Quê được trang trí theo phong cách dân dã, mang lại cảm giác thân thuộc cho thực khách 

Có thể nói, mọi dịch vụ hướng tới khách hàng đều được FLC chú trọng quan tâm kể cả khu vực spa. Nơi đây được thiết kế đơn giản nhưng cực sang trọng với những gam màu trung tính sẽ mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng trong tour du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Voucher nghỉ dưỡng giá siêu tốt tại hệ thống FLC Hotel & Resorts - ảnh 6

Quá rẻ cho một cuộc "chill" đúng không mọi người? Chỉ với 1.400.000Đ quý khách đã có cơ hội trải nghiệm tour du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Gọi ngay hotline 0938 2882 19 hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 nếu quý khách muốn sở hữu voucher giá cực tốt tại chuỗi hệ thống FLC Hotel & Resorts nhé!

Đất Việt Tour

Xem thêm voucher giá rẻ tại các địa điểm khác >>> Du lịch Free & Easy với những combo siêu khuyến mãi

Bình luận bài viết này
Tìm đường