Tham Quan Vườn Trái Cây Ở Cần Thơ

11/07/2019 0 3906

Miền Tây nổi tiếng với loại hình du lịch sinh thái, thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Đặc biệt, những vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ là địa điểm không nên bỏ qua khi vi vu miền sông nước.

VƯỜN TRÁI CÂY CHÍN HỒNG

Vườn trái cây Chín Hồng là một trong những vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ. Vườn trái cây này nằm ở 398/31 ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 15km nên khá dễ tìm.

Tham Quan Vườn Trái Cây Ở Cần Thơ - ảnh 1

Du lịch miền Tây và ghé qua nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian mát xanh, ngập tràn cây trái. Vườn trái cây Chín Hồng có rất nhiều loại trái cây như chôm chôm, dâu, vú sữa và măng cụt,… Ngoài ra, du khách còn có dịp trải nghiệm chèo xuồng, tát mương và bắt cá. Giá vé tại vườn trái cây này là 20.000VND/ người.

VƯỜN TRÁI CÂY VÀNG XÁM

Vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ này nằm số 002 Ấp Nhơn Lộc 1, Phong Điền. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi nó mang đậm nét đặc trưng miền Tây sông nước. Những con đường, cổng chào, hàng cây hay ngôi nhà nhỏ,… tất cả đều toát ra vẻ mộc mạc, bình yên. 

Tham Quan Vườn Trái Cây Ở Cần Thơ - ảnh 2

Đến địa điểm này trong chuyến du lịch miền Tây, du khách có thể ăn thỏa thích các loại trái cây như: chôm chôm, măng cụt, cam, mít, bưởi,.. Với mức phí chỉ 30.000VND/ người, du khách đã có thể tìm được chốn dừng chân những ngày cuối tuần vô cùng tuyệt vời rồi đấy!

VƯỜN TRÁI CÂY MỸ KHÁNH

Vườn trái cây Mỹ Khánh thuộc Khu du lịch Sinh thái Mỹ Khánh, vốn là điểm đến được đông đảo khách du lịch biết đến. Vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ này được yêu thích bởi sự đa dạng của các loại cây trái.

Tham Quan Vườn Trái Cây Ở Cần Thơ - ảnh 3

Ngoài việc thưởng thức trái cây, đến nơi đây trong chuyến du lịch miền Tây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy dân giả, đúng chất miệt vườn. Giá vé tại tham quan vườn trái cây Mỹ Khánh là 50.000 VND/ người. Vườn trái cây Mỹ Khánh nằm ở địa chỉ 335 lộ vòng cung, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ

VƯỜN TRÁI CÂY BA LÁNG

Nếu bạn là người yêu thích du lịch sinh thái cùng không gian bình yên, thanh tĩnh thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch miền Tây. Đến với vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ này, du khách sẽ được hòa mình vào một không gian vô cùng yên ã, trong lành. 

Tham Quan Vườn Trái Cây Ở Cần Thơ - ảnh 4

Cả không gian được bao phủ bởi màu xanh của trời mây, cánh đồng lúa, nương ngô và cây cối, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu. Ngoài các loại trái cây tươi ngon, chất lượng, nơi đây còn có những hồ sen tỏa hương thơm ngát cả khoảng trời. Vườn trái cây Ba Láng nằm ở phường Ba Láng, thị xã Cái Răng với mức phí là 20.000VND/người.

VƯỜN TRÁI CÂY BA XINH

Vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ này tọa lạc ở 303 tĩnh lộ 923, xã Mỹ Khánh, Phong Điền. Đây được xem là địa điểm vô cùng lý tưởng để thưởng thức dâu cũng như tránh xa cuộc sống ồn ã đời thường. 

Tham Quan Vườn Trái Cây Ở Cần Thơ - ảnh 5

Ngoài ra, trải nghiệm chuyến du lịch miền Tây và dừng chân tại nơi đây, du khách còn có cơ hội tự tay câu cá và chế biến món ăn tại chỗ. Bạn thử tưởng tượng mà xem, giữa khung cảnh bình yên, trong lành lại được thưởng thức những món ăn đồng quê nóng hổi, thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.
Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch miền Tây để oanh tạc những vườn trái cây nổi tiếng tại Cần Thơ chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

 Tham khảo ngay >>> Tour Du Lịch: Cần Thơ | Sóc Trăng | Bạc Liêu | Cà Mau (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường