Tháng 3 đi đâu ngắm hoa anh đào nở rộ?

10/05/2017 0 1487

Hàng năm cứ vào tháng 3, du khách khắp nơi lại đổ về những địa điểm có hoa anh đào để chiêm ngưỡng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất cùng loài hoa tuyệt đẹp này.

Nếu bạn là người yêu hoa và muốn được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào rực rỡ thì hãy lên đường du lịch ngay trong tháng 3 này để có cơ hội hòa mình cùng dòng người đông đúc tham dự những lễ hội hoa anh đào sôi động nhất.

du-lich-nhat-ban-3

Sau đây là những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất trên thế giới mà du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch tháng 3 của mình:

Nhật Bản

Mùa xuân, hoa anh đào nở rực trên khắp các nẻo đường, góc phố ở xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Hoa anh đào ở Nhật còn có tên gọi là Sakura có 3 màu sắc chính là trắng, hồng và đỏ. Những cánh hoa anh đào mỏng manh nở bung sẽ khoe sắc khoảng từ 5 – 7 ngày hút hồn du khách tham quan.

du-lich-nhat-ban-1

Không chỉ là quốc hoa, hoa anh đào còn là biểu biểu tượng cho tinh thần võ sĩ đạo của Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản vào tháng 3, du khách đừng quên ghé công viên Ueno ở trung tâm thủ đô Tokyo - nơi có hơn 1.000 cây hoa anh đào nở bung rực rỡ để tham quan và chụp ảnh.

Ngoài ra theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản , tại thủ đô Tokyo còn có nhiều điểm ngắm hoa lý tưởng khác như: Sông Meguro, cung điện Imperial, khu vườn của khách sạn New Otani,...

Đặc biệt, du khách còn có thể tham dự lễ hội hoa anh đào – một trong những lễ hội lớn và sôi động nhất ở Nhật Bản.

du-lich-nhat-ban-2

Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, hoa anh đào bắt đầu nở rộ vào khoảng cuối tháng 3 và kéo dài đến giữa tháng 4.

Vào thời điểm này, lễ hội hoa anh đào tổ chức khắp nơi. Trong số đó, lễ hội hoa anh đào lớn nhất vẫn là ở thành phố Jinahae.

Tại thủ đô Seoul, du khách sẽ ngất ngây trước đường hoa anh đào Yunjungno dài tới 6 km với khoảng 1.400 cây hoa nở rợp trời. Đây là địa điểm tập trung rất đông du khách tham quan, khám phá.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham dự các tour du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào để có cơ hội thưởng hoa tại đảo Nami, dọc theo sông Hàn ở thủ đô Seoul và vui chơi thỏa sức cùng những lễ hội hoa anh đào sôi động ở các địa phương nơi đây.

du-lich-han-quoc-1

Mỹ

Thủ đô Washington DC, Mỹ được Tokyo gửi tặng 3.000 cây hoa anh đào năm 1912. Và cũng từ đó cứ vào khoảng cuối tháng 3, thủ đô Washington lại trở nên thơ mộng lạ kì nhờ sắc thắm của loài hoa đẹp mỏng manh này và chào đón một lượng lớn du khách ghé tham quan, thưởng lãm.

du-lich-my-1

Du lịch Mỹ vào khoảng thời gian này, du khách nên theo chân người dân thủ đô Washington DC đến thưởng ngoạn hoa anh đào ở bên bờ sông Potomac, National Mall - nơi tập có đến hơn 3.800 cây anh đào đua nhau khoe sắc. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cùng loài hoa tuyệt đẹp ở thủ đô hiện đại này.

du-lich-my-2

Canada

Nhắc đến những điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất thì không thể bỏ qua Vancouver ở Canada. Vào mùa xuân, nơi đây rực rỡ hơn bao giờ hết với hơn 40.000 cây anh đào rở rộ. Hoa anh đào ở đây có hai màu chủ đạo là màu hồng và trắng.

Du lịch Canada vào khoảng tháng 4 hàng năm, du khách không chỉ được ngắm hoa mà còn được hòa cùng bầu không khí sôi động của lễ hội hoa anh đào Vancouver – một trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở địa phương với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

du-lich-canada

Đức

Những du khách từng đi du lịch Đức vào mùa xuân đã ví con đường hoa anh đào Heerstrasse ở thành phố Bonn, gần đại học Nordtadt là bức tranh thiên nhiên tuyệt tác nhất bởi sắc hoa anh đào nở bung tuyệt đẹp.

Hoa anh đào nơi đây được trồng từ những năm 1980, là giống hoa anh đào Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm con đường hoa Heerstrasse trong chuyến du lịch Đức của mình nếu bạn muốn được dạo bước trên những thảm hoa anh đào và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng con đường hoa nổi tiếng này.

Bạn muốn được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào nở rợp trời và hòa mình cùng những lễ hội hoa anh đào hoành tráng tại những địa danh du lịch nổi tiếng thế giới? Hãy xách ba lô lên đường ngay trong tháng 3 này và đừng quên đặt một tour du lịch trọn gói đến địa danh du lịch mà bạn yêu thích tại Đất Việt Tour để có một hành trình du lịch đầy lý thú, tiết kiệm và an toàn nhất nhé.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan, Kinh nghiệm du lịch Campuchia, Kinh nghiệm du lịch Singapore, kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Bình luận bài viết này
Tìm đường