Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

17/01/2019 0 2525

Seoul – thành phố nổi tiếng nhộn nhịp, hiện đại của Hàn Quốc, nơi thu hút rất nhiều khách du lịch dừng chân nhất. Nếu đã ghé thăm thủ đô của xứ sở kim chi thì nhất định phải đến tháp Namsan – điểm dừng chân lãng mạn của các cặp đôi trong hành trình du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào này nhé. 

Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Mỗi thành phố hay quốc gia đều có những biểu tượng riêng để lại gây ấn tượng nổi bật với bạn bè thế giới. Nhắc đến thủ đô Paris là có tháp Effiel, tượng Nữ thần Tự do biểu tượng của Mỹ thì với thủ đô Seoul được nhiều người biết đến bởi tháp Namsan.

Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Tháp Namsan tọa lạc trên đỉnh núi Namsan ngay giữa lòng thủ đô Seoul. Tháp được xây dựng với mục đích trở thành đài quan sát và truyền thông của Seoul. Với độ cao 237m, chinh phục được tháp này bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thủ đô Seoul 360 độ. Không chỉ được biết đến là biểu tượng của Seoul mà tháp còn là ấn tượng du khách đặc biệt là các cặp tình nhân bởi đây là thiên đường lãng mạn rất thích hợp cho các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình thông qua những ổ khóa tình yêu trên hàng rào sắt dưới chân tháp.

Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ lung linh sắc màu của thành phố nhộn nhịp chính là lúc hoàng hôn buông xuống. Thời điểm này, toàn cảnh của thành phố Seoul sẽ xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trước mắt bạn cùng ánh đèn huyền ảo nơi đây – một không gian tình yêu cực kỳ lãng mạn. 

Mặc dù để lên được tháp phải chinh phục độ cao 237m của tháp nhưng với vẻ đẹp từ phía chân tháp đến đỉnh thì khách du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào nên leo bộ lên đỉnh núi thay vì đi cáp treo. Vì trên đoạn đường chinh phục tháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sống động nhiều sắc màu của những hoa anh đào nở rộ sắc trắng hồng nhẹ nhàng cùng hương thơm thoang thoảng.

Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Được mệnh danh là nơi dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi vậy nên đã du lịch Hàn Quốc thì không thể nào không gắn kết với nhau bằng cách ghi tên 2 người yêu nhau kèm những nguyện ước cho tình yêu lứa đôi mãi mãi lên 1 cái ổ khóa, sau đó chìa khóa đó sẽ bị ném đi thật xa như một lời khẳng định cho tình yêu đó sẽ mãi bền chặt và trường tồn mãi.

Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Ngoài ra, tại đây còn có một bức tường “gạch lát thông điệp” với những miếng đá lát nhỏ - nơi  chứa đựng những thông điệp tình yêu hay lời tỏ tình, tâm sự của chủ nhân nhằm lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm tình yêu của mình. Bên cạnh đó, trên tháp còn có hệ thống các nhà hàng cao cấp, quán bar và các quán đồ ăn nhẹ phục vụ du khách du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào.

Tháp Namsan  - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

Nếu đã du lịch Hàn Quốc thì đừng quên check in tại tháp Namsan – điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi, hãy trải nghiệm cảm giác thích thú khi cả thành phố Seoul thu bé trong lăng kính của bản thân. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16  88 để được tư vấn nhanh nhất.

Tham khảo: Hàn Quốc - thiên đường ngắm hoa anh đào

Khả Tú

Bình luận bài viết này
Tìm đường