Thiên đường du lịch hạ giới – Hòn Mây Rút Phú Quốc

09/12/2019 0 1859

Thời gian gần đây, Hòn Mây Rút trở thành điểm đến cực “hot”, chiếm được tình cảm của đông đảo tín đồ du lịch trên cả nước. Phong cảnh hoang sơ, hữu tình, bầu không khí trong lành, không gian yên tĩnh đã biến nơi đây trở thành thiên đường du lịch hạ giới, là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Thiên đường du lịch hạ giới – Hòn Mây Rút Phú Quốc - ảnh 1

Hòn Mây Rút vốn là hòn đảo nhỏ, hoang sơ nằm phía Tây Nam và tách biệt hoàn toàn với đảo Phú Quốc. Hòn đảo này “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và hoàn toàn chưa có sự can thiệp của bàn tay con người. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc, bạn chắc chắn không khỏi mê mẩn trước khung cảnh quá đỗi tuyệt vời, nước biển xanh trong, mát lạnh, sóng sánh ánh mặt trời, từng hàng cây đung đưa trong gió như gãy khúc tình ca.

Thiên đường du lịch hạ giới – Hòn Mây Rút Phú Quốc - ảnh 2

Hòn Mây Rút hiện lên như bức tranh thiên nhiên đẹp mê đắm lòng người. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, xa rời những ồn ã đời thường, nơi mà chỉ có bình yên ở lại. Thử tưởng tượng mà xem, sẽ tuyệt vời biết bao khi bạn mắc võng dưới những bóng râm và nằm đấy, hít hà dư vị bình yên, hay nhắm nghiền mắt tận hưởng cái khí trời tuyệt diệu mà chẳng phải ở đâu cũng có được.

Thiên đường du lịch hạ giới – Hòn Mây Rút Phú Quốc - ảnh 3

Hệ sinh thái biển tại hòn đảo này vô cùng đa dạng và lặn biển ngắm san hô là một trong những trải nghiệm vô cùng lý tưởng khi du lịch Phú Quốc tại hòn đảo này. Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những món ăn ngon tuyệt chế biến từ hải sản và đặc biệt là nhum (nhím biển) nhé! Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức hải sản, nhấm nháp một ít bia và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Những trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

Thiên đường du lịch hạ giới – Hòn Mây Rút Phú Quốc - ảnh 4

Một điều thú vị khi nhắc đến Hòn Mây Rút chính là câu chuyện về “bà chúa đảo” – bà Bảy Yến. Mọi người truyền tai nhau rằng, gia đình bà từ Hòn Chông, huyện Kiên Lương vượt biển đến và sinh sống tại đây đã được hơn 50 năm. Gia đình bà Bảy Yến dựng lều, sinh sống bằng việc hái trái cây rừng, bắt ốc, câu cá,… Thời gian gần đây, Hòn Mây Rút được nhiều người biết đến hơn, mái nhà nhỏ của gia đình bà cũng trở thành điểm đến thu hút nhiều sự tò mò của du khách. Chính sự thân thiện, chất phác và mộc mạc càng làm nhiều tín đồ du lịch thêm yêu quý hòn đảo này hơn.

Thiên đường du lịch hạ giới – Hòn Mây Rút Phú Quốc - ảnh 5

Nếu bạn là người yêu thích cảnh quang thiên nhiên, yêu thích khám phá và trải nghiệm hay đơn giản cần tìm một chốn bình yên để làm mới tâm hồn thì Hòn Mây Rút là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy. Nơi đây không hứa có thể rửa trôi mọi muộn phiền nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút an yên mà không kém phần thú vị.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc và oanh tạc thiên đường du lịch hạ giới này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường