Thiết kế tour du lịch 1 ngày nên đi đâu?

30/06/2021 0 3038

Chỉ với một ngày ngắn ngủi muốn thiết kế một tour du lịch đảm bảo vui, ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang tự thiết kế tour du lịch 1 ngày cho gia đình hoặc nhóm bạn thân mà vẫn còn băn khoăn về điểm đến thì dưới đây là một số gợi ý mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ đến bạn.

1/ Biển Cần Giờ (TPHCM)

Thời gian di chuyển từ trung tâm TPHCM đến biển Cần Giờ chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng đi xe. Nơi đây có rừng ngập mặn, biển, nhiều hải sản tươi ngon, không gian yên bình, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng. Do đó, Cần Giờ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch 1 ngày của bạn.

Cần Giờ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch 1 ngày của bạn.

Nếu khó khăn trong việc đặt phương tiện di chuyển hay e ngại trong khâu đặt dịch vụ nhà hàng, vui chơi thì bạn cũng có thể đặt một tour thiết kế sẵn tại các công ty lữ hành uy tín. Những đơn vị này sẽ giúp bạn thiết kế tour du lịch 1 ngày tại Cần Giờ đảm bảo vui, ý nghĩa với mức giá hợp lý nhất.

2/ Khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai)

Bửu Long là một Khu du lịch nổi tiếng của TP. Biên Hòa, Đồng Nai, cách TPHCM khoảng 30 km. Khu du lịch Bửu Long rộng lên đến 84ha với nhiều cảnh quan thu hút như: Núi non, sông hồ, hang động, chùa chiền,…tạo nên một cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình. Du lịch Bửu Long, du khách sẽ được tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, tham gia các trò chơi dân gian và trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị. Đây cũng là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ 1 ngày của du khách.

Một ngày khám phá Khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai) sẽ đem lại trải nghiệm khó quên.

3/ Công viên Suối Mơ (Đồng Nai)

Công viên Suối Mơ là điểm sinh thái tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi muốn thiết kế tour du lịch 1 ngày. Công viên này nằm cách TP.HCM khoảng 100 km, nơi đây thu hút nhiều du khách bởi không gian xanh mát, trong lành, nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực phong phú.

Tại Công viên Suối Mơ du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: Mô tô nước, ô tô nước, nhà phao liên hoàn, tắm ở hồ bơi thiên nhiên diện tích gần 2000 m2,…

Tại Công viên Suối Mơ du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Khu du lịch này còn có 2 nhà hàng lớn là Nhà hàng Hoa Anh Đào và Nhà hàng Nổi Bar Xanh phục vụ ẩm thực hấp dẫn. Ngoài ra, khu du lịch còn phục vụ fastfood & BBQ nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách khi tới tham quan, lưu trú tại đây.

4/ Thảo Cầm Viên (TPHCM)

Đối với những gia đình có con nhỏ, các bạn trẻ thích check-in thì Thảo cầm viên Sài Gòn chính là điểm đến lý tưởng để tham thú. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại động vật hoang dã, quý hiếm, check-in thỏa sức cùng nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp.

Sau những giờ thăm thú bạn có thể trải thảm ngồi ngay dưới tán cây xanh mát, hít hà bầu không khí trong lành của thiên nhiên và thoải mái thưởng thức ẩm thực Sài Gòn.

Thảo cầm viên Sài Gòn chính là điểm đến lý tưởng thiết kế tour du lịch 1 ngày.

5/ Biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Thêm một gợi ý cho những ai đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm đến cho tour du lịch 1 ngày nữa đó là biển Vũng Tàu. Cách TPHCM chỉ hơn 2 giờ đi xe, biển Vũng Tàu xanh mát, sạch, đẹp và nhiều hải sản tươi ngon là gợi ý rất tuyệt vời.

Với 1 ngày ngắn ngủi bạn nên dậy thật sớm, thuê xe du lịch hoặc ra bến xe đón xe du lịch Vũng Tàu để kịp thời gian tắm biển. Sau khi tắm biển bạn có thể thăm thú nhiều điểm đến nổi tiếng của TP Vũng Tàu như: Hải Đăng, Bạch Dinh, tượng Chúa Kitô, … Kết thúc hành trình tham quan thì bạn nên dừng chân lại những nhà hàng ven biển như: Gành Hào, Cô Nên, Ốc Thiên Nhiên, Lan Rừng, Lâm Đường,….để thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Thêm một lựa chọn điểm đến cho tour du lịch 1 ngày nữa đó là biển Vũng Tàu.

Buổi chiều bạn có thể thăm thú thêm vài điểm đến gần trước khi về lại với TPHCM. Lời khuyên dành cho bạn khi tự thiết kế tour du lịch 1 ngày đó là nên thuê xe du lịch để chủ động hành trình.

Ngoài các điểm đến kể trên thì với quỹ thời gian ngắn ngủi chỉ 1 ngày bạn có thể thư giãn tại các khu du lịch hàng đầu tại TPHCM như: Đầm Sen, Suối Tiên, Văn Thánh, Bình Qưới, …Những địa điểm vui chơi này cũng rất thích hợp với các bạn trẻ, với những gia đình có con nhỏ.

Còn nếu bạn băn khoăn chưa biết với 1 ngày nên đi đâu thì hãy liên hệ tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn thiết kế tour du lịch 1 ngày giá tốt, vui, ý nghĩa nhé.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ cẩm nang du lịch 1 ngày cực kỳ hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường