Thiết kế tour du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

23/07/2022 0 6030

Bạn đang lên kế hoạch cho tour du lịch trong nước 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết nên đi đâu? Còn chần chờ gì mà không cùng Đất Việt Tour điểm tên những điểm đến tuyệt vời nhất cho chuyến đi của bạn ngay bây giờ nào!

Nam Cát Tiên - điểm đến du lịch sinh thái nổi bật

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Được thiên nhiên đặc biệt ưu ái với nền khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp - rừng Nam Cát Tiên - sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Khu du lịch Nam Cát Tiên trải dài trên địa bàn 5 huyện: Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lâm (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước).

Khu dự trữ sinh quyển thế giới Nam Cát Tiên có mạng lưới thực vật hết sức phong phú và đa dạng với hàng trăm loài động vật nằm trong sách đỏ Việt Nam: hổ, báo hoa mai, nai, báo gấm, bò tót, voi châu Á, gấu ngựa, trâu rừng. Không những thế, Nam Cát Tiên còn sở hữu một hệ thống rừng cổ thụ lâu đời: cây Tùng, cây Gõ, cây Si, cây Bằng Lăng,...

Du lịch 2 ngày 1 đêm - Nam Cát TiênDu lịch 2 ngày 1 đêm - Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động hấp dẫn. Trekking khám phá hệ sinh thái phong phú tại nơi này, đạp xe dạo quanh mọi ngóc ngách của khu vườn quốc gia. Hay tận mắt chứng kiến cảnh thú săn mồi ở cự ly gần khi đi tham quan vườn vào ban đêm,... cùng nhiều điều hấp dẫn nữa. Không những vậy, bạn còn được thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon không thể bỏ lỡ: canh lục bình, chàng hiu sấy khô, lẩu cá sông,... Với tất cả những điều trên, khu du lịch Nam Cát Tiên hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ nhất!

>>> Gợi ý: Khám Phá Rừng Xanh Nam Cát Tiên | Nghỉ Dưỡng Resort Orchard (2N1Đ)

Hồ Tràm - lựa chọn tuyệt vời cho du lịch nghỉ dưỡng

Trải dài giữa thị trấn Long Hải và xã Bình Châu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Bãi biển Hồ Tràm là điểm đến đang ngày một phát triển mạnh mẽ về nền du lịch nhưng vẫn luôn giữ cho mình một vẻ hoang sơ, mộc mạc ấn tượng. Đến với nơi này, bạn sẽ được mặc sức đắm mình giữa biển trời xanh trong cùng quang cảnh khoáng đạt, rộng lớn. Không còn gì lý tưởng hơn bằng việc đến nơi đây, tận hưởng những giây phút thanh bình, trò chuyện cùng bạn bè bên ngọn lửa trại và tạo thêm thật nhiều những kỷ niệm tuyệt vời.

Du lịch 2 ngày 1 đêm - Hồ TràmDu lịch 2 ngày 1 đêm - Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Hồ Tràm có gì? Ngoài được thỏa sức chơi đùa với làn nước biển xanh ngọc trong vắt, bạn còn có thể trải nghiệm thư giãn tại suối nước nóng Minera Bình Châu với nhiều dịch vụ thú vị như: chèo thuyền kayak, tắm bùn, chơi bóng chuyền hoặc học vẽ tranh trên sỏi,... Hay khám phá “lá phổi xanh” của khu vực Đông Nam Bộ - Rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu nằm dọc theo bờ biển Xuyên Mộc, nơi giao thoa giữa rừng núi và biển xanh. Với 2 ngày 1 đêm, Hồ Tràm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch khó có thể phai nhoà.

>>> Gợi ý: Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

Mộc Châu - “Nàng thơ Tây Bắc” tuyệt đẹp

Từ lâu, Mộc Châu đã được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở khu vực miền Bắc. Được mệnh danh là “Nàng thơ Tây Bắc”, nơi đây nổi tiếng với những thung lũng hoa mận trắng muốt, đẹp như tranh, những vườn mận sai trĩu quả mỗi khi hè về hay những cánh đồng cỏ trải dài đến tận đường chân trời không khác gì trời Âu. 

Du lịch 2 ngày 1 đêm - Mộc ChâuDu lịch 2 ngày 1 đêm - Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Mộc Châu mang trên mình một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, đậm nét đặc trưng của khu vực vùng núi phía Tây Bắc. Khi đến với Mộc Châu, bạn sẽ được thỏa thích check-in “sống ảo” với vô vàn bức ảnh xinh đẹp bởi dàn background tuyệt đẹp. Rừng thông Bản Áng, thung lũng mận Nà Ka, đồi chè Mộc Châu, thác Dải Yếm, bản Pa Phách hay khu du lịch Happy Land,...cùng vô vàn những điểm đến khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Hà Nội | Mộc Châu (2N1Đ)

Mũi Né - khu du lịch Quốc gia ấn tượng

Là trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận - Mũi Né - luôn thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch trong nước ghé thăm mỗi năm. “Mũi Né” là cái tên được đặt bởi những ngư dân đánh cá, trong đó “Mũi” là mũi đất đưa ra biển lớn, còn “Né” có nghĩa là nơi để tránh giông bão. Vào năm 2018, Mũi Né chính thức được công nhận là khu du lịch Quốc gia. 

Du lịch 2 ngày 1 đêm - Mũi Né
Du lịch 2 ngày 1 đêm - Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây không chỉ là “thiên đường giải trí” với bờ biển đẹp trải dài mà còn nổi tiếng với nhiều khu di tích lịch sử và nền văn hoá Chăm Pa vô cùng độc đáo. Đến với Mũi Né, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những điểm đến ấn tượng như: Đồi cát hồng, Bàu Trắng - Bàu Sen, Hòn Ghềnh,... Hay mua hải sản tươi ngon vừa được những ngư dân bắt về trong đêm tại Làng chài Mũi Né. 

>>> Gợi ý: Phan Thiết | Mũi Né | Lâu Đài Rượu Vang (2N1Đ)

Côn Đảo - điểm du lịch không thể bỏ lỡ

“Địa ngục trần gian” - Côn Đảo - nhà tù khét tiếng nhất một thời ở Việt Nam này đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Nơi đây thu hút khách du lịch bằng những bãi biển xanh cùng cát trắng hoang sơ trải dài vô cùng xinh đẹp. Cùng đó là hệ thống rừng nguyên sinh với nhiều sinh vật quý hiếm đa dạng.

Là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, quần đảo Côn Đảo có tổng diện tích khoảng 76km2 gồm 16 đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó đảo Côn Sơn lớn nhất với diện tích lên đến 51.52km2. Bởi mật độ dân số khá thấp nên đây cũng là một trong những lý do khiến cho nơi này luôn giữ được nét đẹp hoang sơ của mình.

Du lịch 2 ngày 1 đêm - Côn ĐảoDu lịch 2 ngày 1 đêm - Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Côn Đảo chơi gì? Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trên biển vô cùng thú vị: lặn ngắm san hô, thả rùa con về biển, thuê cano khám phá đảo nhỏ,... Cùng đó là nhiều điểm đến tuyệt đẹp không thể thiếu: Hòn Bảy Cạnh, Hòn Cau, Vịnh Đầm Tre, Bãi Đầm Trầu,... nhất định sẽ mang lại cho bạn những góc “sống ảo” đỉnh cao nhất!

>>> Đừng bỏ lỡ: Côn Đảo Tâm Linh 2022 (2N1Đ)  

 

Với 5 điểm đến mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ mang đến thêm nhiều gợi ý cho chuyến du lịch trong nước của bạn. Nếu bạn muốn “sắm” cho mình tour du lịch trong nước giá rẻ, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết hơn.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường