Thư cảm ơn của Nội Thất Baya sau 2 đợt team building: “Baya – Mật Mã Sống Còn 2019”

16/09/2019 0 1707

Khép lại chương trình du lịch team building “Baya – Mật Mã Sống Còn 2019” tại Hàm Thuận Nam thành công rực rỡ của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Anh Nguyên (thương hiệu Nội thất Baya, thương hiệu cũ là Uma) Đất Việt Tour vui mừng nhận được những lời tri ân từ ban lãnh đạo Nội thất Baya với nội dung như sau:

“Kính gửi Công ty Du lịch Đất Việt,

Thay mặt Ban Giám đốc, chuỗi hệ thống nhãn hàng Nội thất Baya mình viết email gửi lời cám ơn đến các anh (chị) em nhân viên Đất Việt Tour đã tổ chức rất thành công chuyến du lịch nghỉ mát cho nhân viên Baya năm 2019.

Đứng về phía người tổ chức và tìm kiếm các công ty du lịch lữ hành cho Baya năm nay. Qua sự giới thiệu của bạn bè trong ngành du lịch mình đã quyết định chọn Đất Việt Tour là công ty tổ chức cho bên mình.

Năm 2019, là năm có sự kiện lớn có ý nghĩa rất quan trọng đối với hoạt động của công ty thực hiện việc chuyển đổi tên thương hiệu từ Uma sang Baya.

Sau khi bàn bạc và thống nhất hết các kế hoạch tổ chức và sắp xếp tour cho 02 đợt vừa qua. Mình có vài điều ghi nhận gửi đến team Đất Việt Tour như sau:

Cảm nhận của các Anh (chị) em nhân viên sau khi chuyến du lịch kết thúc: Rất hài lòng!

Đánh giá về dịch vụ:

Nhân viên tư vấn thiết kế tour: Mình xin được gửi lời cám ơn đến bạn Ngân Linh, bạn đã nắm được đúng ý về “Câu Chuyện Thương Hiệu Baya” muốn truyền tải và làm tốt các yêu cầu bên Baya mong muốn...

Về phía của người làm về ngành dịch vụ mình đánh giá cao sự cố gắng và sắp xếp Tour của Ngân Linh chu toàn về mọi thứ từ hướng dẫn viên đến MC.

Tạo được trò chơi team building rất ý nghĩa bám sát nội dung Baya muốn truyền đạt đến nhân viên.

Hướng dẫn viên & MC chương trình của 02 đợt: Rất năng động và rất hết mình với các hoạt động của Baya.

Nhà hàng và khách sạn: Dịch vụ tốt

Phương tiện di chuyển: Xe Đất Việt Tour có đội ngũ tài xế chạy cẩn thận và tuân thủ đúng luật giao thông đường bộ.

Địa điểm tham quan (Mũi Kê Gà – Phan Thiết): Anh (chị) em nhân viên rất hài lòng.

Gala dinner: Thực đơn đồ ăn nhà hàng nấu ăn ngon và nhân viên phục vụ ổn mọi thứ.

Team building: Ban Giám đốc đánh giá rất cao các hoạt động đội nhóm và nội dung truyền tải qua các trò chơi gửi đến nhân viên Baya….

Hy vọng, những năm tiếp theo Nội thất Baya và Đất Việt Tour sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau trong các hoạt động.

Thanks & Best regard”

Một số hình ảnh trong 2 đợt team building của đại gia đình Nội thất Baya:

Đợt 1: Từ ngày 14/08 - 15/08/2019

Đợt 2: từ ngày 19/08 - 20/08/2019

Tập thể Đất Việt Tour xin ghi nhận và cám ơn những đánh giá tích cực của CB-CNV và Ban lãnh đạo Nội thất Baya về dịch vụ của chúng tôi. Đất Việt Tour cũng hy vọng trong tương lai Nội thất Baya sẽ phát triển lớn mạnh không ngừng và vẫn lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành trong hành trình chinh phục các vùng đất mới, nâng cao tinh thần gắn kết tập thể.

Đất Việt Tour - Top 10 Doanh Nghiệp Lữ Hành Nội Địa Tốt Nhất Việt Nam 2019 luôn nỗ lực hết mình, không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm đem đến cho Quý khách hàng thân yêu những chương trình du lịch ý nghĩa nhất. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là mục tiêu và động lực để Đất Việt Tour phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường