Thuê xe Tết 2016 và những điều cần lưu ý

21/03/2018 0 687

Vào những ngày gần Tết, người người lại bắt đầu nô nức mua vé xe, máy bay hoặc tàu hỏa về quê sum họp. Do đó, giá vé phương tiện trở nên cao ngất ngưởng. Thế nhưng một số người vẫn không thể mua được những tấm vé xe để có thể về quê vui xuân sau một năm dài vất vả. Hiểu được điều này, hiện nay nhiều cơ quan, đơn vị đã thuê xe Tết đưa đón công nhân viên về quê.

Sau đây, Đất Việt Tour xin chia sẻ vài lưu ý giúp quý khách có thể thuê được xe Tết giá rẻ, chất lượng và kịp thời đưa đón công nhân viên về quê vui xuân.

cho-thue-xe-tet-2016

Lưu ý gì khi thuê xe Tết 2016?

– Chọn loại xe

Khi thuê xe Tết, quý khách hãy căn cứ vào mục đích, số lượng công nhân viên để lựa chọn những loại xe phù hợp tạo cảm giác thoải mái cho hành khách cũng như tiết kiệm chi phí. Nên ưu tiên những dòng xe đời mới, chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho công nhân viên trong hành trình về quê đón Tết.

– Cân nhắc hình thức thuê xe

Thông thường các cơ quan, doanh nghiệp hay chọn những hình thức thuê xe Tết trọn gói để tiết kiệm chi phí. Qúy khách nên so sánh và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dịch vụ.

luu-y-khi-thue-xe-tet-2016-1

Nếu còn thắc mắc về những gói dịch vụ thuê xe, tốt nhất bạn nên hỏi nhân viên tư vấn để tránh những rắc rối phát sinh sau này.

– Thương lượng về giá cả

Tết là thời gian cao điểm nhất trong năm nên giá mọi dịch vụ đều tăng cao và giá dịch vụ cho thuê xe Tết cũng không ngoại lệ. Do đó, nếu muốn có giá thuê xe tốt nhất thì quý khách nên liên hệ với những địa chỉ cho thuê xe Tết sớm, tránh những ngày cận Tết vì giá sẽ đội lên rất cao.

– Kiểm tra chất lượng xe

Để chọn được những chiếc xe chất lượng, đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe, quý khách nên kiểm tra kỹ chất lượng xe trước khi ký hợp đồng. Lời khuyên tốt nhất dành cho quý khách là đừng thuê những chiếc xe quá cũ chỉ vì giá rẻ và cũng không nên thuê tại những địa chỉ cho thuê xe không uy tín để tránh phát sinh sự cố trên đường đi.

luu-y-khi-thue-xe-tet-2016

Thuê xe Tết 2016 tại đâu uy tín?

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách, hàng năm, công ty du lịch Đất Việt đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn Tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 – 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe Tết của các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón nhân viên về các tỉnh xa đón xuân.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm Đất Việt Tour luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

Mọi chi tiết về dịch vụ cho thuê xe Tết 2016 quý khách vui lòng liên hệ: ĐT: (028) 38 944 888. Hotline: 0989 120 120 – 0976 046 046.

Bình luận bài viết này
Tìm đường