Thưởng thức hải sản khu bờ kè Nguyễn Đình Chiểu - Mũi Né

09/12/2019 0 2015

Mũi Né luôn là điểm đến tuyệt vời cho những chuyến du lịch biển với bãi biển trong xanh, sóng sánh ánh mặt trời. Sau một ngày dài oanh tạc bãi biển và các địa điểm vui chơi, du khách có thể dừng chân tại khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu. Nơi đây hứa hẹn sẽ hạ gục vị giác của mọi tín đồ ăn uống trong tour du lịch Mũi Né đấy!

Sau một ngày dài oanh tạc bãi biển và các địa điểm vui chơi, du khách có thể dừng chân tại khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu

Từ thành phố Phan Thiết, bạn đi thêm 11km về hướng Mũi Nè là sẽ bắt gặp ngay bờ kè Nguyễn Đình Chiểu. Con đường này gây ấn tượng bởi vẻ nhộn nhịp và sầm uất với hương thơm nức mũi tỏa ra từ các món ăn được chế biến từ hải sản. Không những thế, khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu còn là điểm đến khá được yêu thích của đông đảo du khách từ khắp mọi nơi từ Âu đến Á.

Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Mũi Né, bạn sẽ thấy như lạc đến những phố đi bộ nổi tiếng như Bùi Viện hay Tạ Hiện nhưng vị trí cạnh biển nên cảm giác sẽ thú vị vô cùng.

Không những thế, khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu còn là điểm đến khá được yêu thích của đông đảo du khách

Nắng tắt, phố xá lên đèn, tiếng nhạc xập xình, tất cả tạo thành bức tranh vui như ngày hội. Thậm chí, bạn còn cảm thấy như đang ở “ngày hội văn hóa” với hàng loạt những ngôn ngữ Anh, Mỹ, Trung, Hàn,… . Khung cảnh nhộn nhịp, gió mang theo hơi nước biển mát rượi, bạn ngồi đấy thưởng thức hải sản và nhâm nhi vài chai bia, cảm giác sẽ “chill” vô cùng đấy.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mũi Né, bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại hải sản như: tôm, cua, cá, mực,… cùng vô số loại ốc. Một điểm cộng chính là hải sản ở đây đa dạng và tươi sống.

Vì thế, dù chế biến theo thương phức nào hương vị cũng ngon tuyệt cú mèo. Sau khi thưởng thức các món ăn, bạn đừng quên chụp vài bức ảnh xinh xắn nhé. Đừng quên chuẩn bị một chiếc điện thoại hoặc máy ảnh đầy pin nhé! Khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực xịn đấy!

Khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực xịn đấy!

Sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi, một chuyến du lịch Mũi Né, tắm biển, thưởng thức những món ăn thơm ngon sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tuy nhiên, khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu là điểm du lịch nổi tiếng, nên bạn cần chú ý giá cả. Hãy xem thật kỹ menu hoặc hỏi giá trước khi gọi món để tránh “viêm màng ví”. Dẫu thế nhưng giá cả nhìn chung cũng không quá đắt đỏ, nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

Tuy nhiên, khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu là điểm du lịch nổi tiếng, nên bạn cần chú ý giá cả.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Mũi Né để oanh tạc những địa điểm hấp dẫn và ghé qua khu bờ kè Nguyễn Đình Chiểu đầy thú vị này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

>>> Xem thêm:  Cẩm nang du lịch Phan Thiết Mũi Né tại đây!!!!

Bình luận bài viết này
Tìm đường