Tin vui cho những ai muốn xin visa Hàn Quốc

07/12/2018 2 5982

Theo thông tin mới nhất, kể từ ngày 3/12/2018, công dân Việt Nam có hộ khẩu ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nếu xin visa Hàn Quốc sẽ được cấp thị thực 5 năm và nhập cảnh nhiều lần.

Chính sách visa Hàn Quốc mới

Phó tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM đã thông tin về chính sách visa lâu dài cho công dân Việt Nam mà Bộ Ngoại giao nước này mới công bố.

Khi xin visa Hàn Quốc, chỉ cần bạn chứng minh được bản thân có hộ khẩu tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM thì sẽ được cấp thị thực với thời hạn 5 năm, nhập cảnh nhiều lần, mỗi lần 30 ngày.

Nếu sau một thời gian áp dụng, căn cứ theo tình hình thực tế, Hàn Quốc có thể mở rộng cấp thị thực dài hạn như trên cho công dân tất cả các tỉnh thành khác của Việt Nam.

Ngoài ra, với các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc có chính sách mở rộng cấp visa nhập cảnh nhiều lần, mỗi lần 30 ngày, thời hạn 10 năm cho những người có nghề nghiệp chuyên môn như giáo sư, bác sĩ, luật sư, những người đã học cử nhân 4 năm tại Hàn Quốc hoặc học thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài…

visa-han-quocVisa Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Để có được quyết định này là một sự nỗ lực của đại sứ quán và lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho người dân Việt Nam có thể sang Hàn Quốc dễ dàng hơn và tăng cường giao lưu nhân sự, nhân dân giữa hai nước trong bối cảnh thị trường lao động việc làm ở Hàn Quốc đang khó khăn và tình trạng lưu trú bất hợp pháp của một số người lao động trong đó có Việt Nam còn phổ biến.

Chính sách visa Hàn Quốc này rất có lợi cho người Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, việc hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được mở rộng và phát triển hơn nữa.

Dịch vụ làm visa Hàn Quốc ở đâu uy tín?

Hiện nay có nhiều dịch vụ làm visa Hàn Quốc. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ làm visa uy tín không phải là điều đơn giản. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của dịch vụ làm visa sau:

  • Đất Việt Tour là công ty dịch vụ visa lớn với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ visa.

  • Chúng tôi luôn tư vấn và đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với chi phí thấp nhất, giúp khách hàng nhận được lợi ích tối đa.

  • Luôn luôn cập nhật thông tin mới nhất về vấn đề làm visa để gửi đến Quý khách hàng trong quá trình soạn thảo, nộp hồ sơ visa và ngày trả kết quả.

  • Đối với visa người nước ngoài: Chuyên xử lý hồ sơ có quốc tịch khó, hồ sơ thiếu, visa của người nước ngoài quá hạn, visa nhập cảnh ngay tại sân bay.

  • Đối với visa cho người Việt Nam: Khắc phục những điểm yếu của hồ sơ và luyện cách trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp để tăng tỉ lệ đậu Visa.

  • Tỉ lệ đậu visa cao.

  • Tuyệt đối không phát sinh chi phí trong quá trình hỗ trợ xin visa.

  • Nhân viên giao và tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Đất Việt Tour

>>> Tham khảo: Thủ tục làm visa du lịch Úc gồm những gì?

Bình luận bài viết này
Tìm đường