Tổng hợp kinh nghiệm ăn chơi cho chuyến du lịch hè Úc vui thả ga

24/04/2019 0 1304

Nước Úc không chỉ có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn là nơi mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh sắc tuyệt đẹp, đặc sản phong phú.

Du lịch hè Úc du khách sẽ bị mê hoặc bởi những thành phố lớn, năng động như Sydney, Melbourne, Perth,… những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hòn đảo hoang sơ.

Phương tiện du lịch hè Úc

Từ Việt Nam hiện nay đã có các chuyến bay thẳng đến Úc để phục vụ du khách bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines. Các tuyến bay thẳng bao gồm: tuyến Sài Gòn (TP.HCM) – Melbourne, Sài Gòn (TP.HCM) – Sydney, Hà Nội – Melbourne và Hà Nội – Sydney. Giá vé khứ hồi khoảng từ 23.000.000đ/khách.

Phương tiện du lịch hè Úc

Ngoài ra, còn có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Úc như: Philippine Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Qantas Airways,…Những chuyến bay của các hãng hàng không này sẽ quá cảnh tại một điểm đến trước khi sang xứ sở Chuột Túi.

Nước Úc có cơ sở hạ tầng đường bộ và đường hàng không rất tốt do đó du khách du lịch hè Úc hoàn toàn yên tâm. Tại đây, nếu muốn di chuyển quãng đường dài, từ thành phố này sang thành phố khác thì du khách nên trải nghiệm cùng những hàng không như: Qantas, Virgin Australia, Jetstar và Tiger Airways Australia. Đối với những khoảng cách gần thì tàu, taxi, thuê xe tự lái….là lựa chọn rất ổn.

Thủ tục xin visa du lịch hè Úc

Giấy tờ tùy thân:

  • Ảnh hộ chiếu: 4cm x 6cm (không được quá 6 tháng)

  • Bản sao công chứng: Giấy khai sinh, Hộ chiếu, CMND, Sổ hộ khẩu.
  • Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Chính quyền địa phương/Cơ quan công tác).
  • Bằng chứng về tình trạng hôn nhân: Giấy xác nhận độc thân, Giấy đăng ký kết hôn, ly hôn,…

Thủ tục xin visa du lịch hè Úc

Hồ sơ chứng minh tài chính:

  • Bản sao công chứng Giấy tờ xác nhận quyền sở hữu (nhà đất, xe,…); thu nhập từ việc cho thuê bất động sản, từ cổ phiếu hoặc các khoản đầu tư tạo thu nhập khác.

  • Sao kê ngân hàng gần đây; Sao kê thẻ tín dụng (có số dư hiện tại).
  • Bằng chứng về tình hình tài chính của cá nhân/tố chức. Tờ tường trình cá nhân/tổ chức mong muốn chi trả cho chi phí chuyến du lịch Úc của du khách.

Tham quan đâu khi du lịch hè Úc?

  • Sydney

Thành phố cảng Sydney được xem là niềm tự hào của người dân Úc. Ghé thành phố này du khách sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Sydney Harbour Bridge, Sydney Opera House, Darling Harbour, Olympic Sydney Park, khu phố cổ The Rocks và Parramatta.

Thành phố cảng Sydney

  • Blue Mountains

Blue Mountains là nơi có thắng cảnh tuyệt đẹp rất thu hút du khách khi du lịch Úc. Blue Mountains sở hữu nhiều điểm đến tuyệt đẹp như: Echo Point, Govett’s Leap, Cliff Drive, thác nước Gordon Falls, Kanangra Walls, xe lửa The Scenic Railway và hang động Jenolan Caves.

  • Snowy Mountains

Snowy Mountains là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn trượt tuyết khi du lịch Úc.

  • Canberra

Canberra là thủ đô của Úc với nhiều công trình kiến trúc độc đáo và đặc sắc như: Khu Australian War Memorial, Canberra Museum and Galerry, National Museum of Australia, Australian National Botanic Gardens, National Gallery of Australia, Parliament House of Australia và Black Mountain Tower.

  • Các hòn đảo hoang sơ

Nước Úc sở hữu rất nhiều hòn đảo hoang sơ như: Christmas Island, Lord Howe Island, Norfolk Island, Torres Strait Islands, Kangaroo Island, Cocos Islands….rất đáng để bạn khám phá.

Nước Úc sở hữu rất nhiều hòn đảo hoang sơ

  • Brisbane

Là một trong những thành phố yên bình và thân thiện của nước Úc. Các điểm tham quan chính: Tòa nhà Brisbane City Hall, quảng trường King George Square, bảo tàng Museum of Brisbane, nhà thờ St. Stephen’s Cathedral theo phong cách neo-Gothic, Trung tâm văn hóa Queensland Cultural Center với nhiều tòa nhà nghệ thuật trong đó có nhà triển lãm Gallery of Modern Art (GoMA), sở thú Alma Park Zoo và Lone Pine Koala Santuary – nơi bạn có thể nhìn ngắm các chú chuột túi kangaroo và gấu trúc, núi Mt. Coot-tha và thiên hà cung Sir Thomas Brisbane Planetarium.

  • Gold Coast

Du lịch hè Úc chắc chắn du khách không thể bỏ lỡ vùng bờ biển nổi tiếng của du lịch Úc, với khoảng 30 bãi biển nổi tiếng có cứu hộ chuyên nghiệp hoạt động phục vụ du khách. Surfers Paradise là bãi biển lý tưởng cho lướt sóng. Các bãi khác bao gồm Broadbeach, North Burleigh, Burleigh Heads, Tallebudgeera Creek, Currumbin, Kirra, Greenmount Beach, Rainbow Bay và Snapper Rocks.

  • Great Barrier Reef

Quần thể san hô lớn nhất thế giới nằm ở ngoài khơi Queensland. Từ đây du khách có thể ghé tham quan các thị trấn ven biển như: Cape Tribulation, Port Douglas, Cairns, Townsville, Airlie Beach, Mackay hay Gladstone. Hoặc trải nghiệm snorkeling, lặn scuba diving trong những vùng biển nước trong vắt cũng là những trải nghiệm khó quên của du khách.

Rặng san hô Great Barrier Reef

  • Melbourne

Melbourne là thủ phủ bang Victoria và đồng thời là trung tâm văn hóa của nước Úc. Du lịch hè Úc ghé Melbourne du khách sẽ được tham quan: Flinders Street Railway Station, Eureka Tower, Queen Victoria Market, Melbourne Museum, Chapel Street, Commercial Road và con đường tỏa sáng ban đêm Gertrude.

  • Adelaide

Khu vực được ví như “thủ đô rượu của thế giới”. Adelaide sở hữu những quán café tuyệt vời nhất, phố cổ Glenelg, đồi Montefiore Hill, cụm đồi Adelaide Hills, cảng Port Adelaide, sở thú Adelaide Zoo nơi có gấu trúc khổng lồ và công viên quốc gia Belair National Park.

  • Great Ocean Road

Đây là con đường đẹp nhất của nước Úc. Các điểm tham quan gồm: Bells Beach, hải đăng Split Point, các thác nước ở công viên quốc gia Otway National Park, hải đăng Cape Otway Lighthouse, và công viên quốc gia Port Campbell National Park.

  • Các công viên quốc gia

Nước Úc còn sở hữu rất nhiều công viên quốc gia nổi tiếng như: gia Uluru – Kata Tjuta National Park, Kakadu National Park, Nitmiluk National Park và Watarrka National Park, Daintree National Park,...

Du lịch hè Úc nên thưởng thức món gì?

Nước Úc xinh đẹp không chỉ mê hoặc du khách bởi những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều thành phố hiện đại và sầm uất hàng đầu thế giới mà còn là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo nơi bên kia bán cầu.

Đặc sản của nước Úc

Trong đó, những món đặc sản của nước Úc tiêu biểu nhất mà bạn nên thưởng thức trong chuyển du lịch hè sắp tới của mình đó là: Hamburger củ dền, bánh nướng cà ri xanh, fantales, cá barramundi, thịt kangaroo, cheese & bacon roll, sandwich vegemite, thịt cá sấu, pizza hải sản, bánh nướng thịt, bánh pavlova, thịt chim emu,….

Trên đây là những kinh nghiệm ăn chơi hữu ích cho chuyến du lịch hè Úc trọn vẹn niềm vui. Chúc bạn có kỳ nghỉ thật ý nghĩa bên gia đình, người thân tại xứ sở Chuột Túi xinh đẹp này. Đừng quên gọi 1800 6700 để được Công ty du lịch Đất Việt tư vấn du lịch Úc tiết kiệm chi phí nhất.

Nguyễn Liên

Tham khảo >>> Tour Úc thăm thân, giá trọn gói (7N6Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường