Tổng hợp kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ, view đẹp

09/11/2022 0 386

Bạn muốn đi Du lịch Phú Quốc tự túc và đang phân vân không biết nên chọn khách sạn nào để nghỉ ngơi? Vậy hãy tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để có thêm kinh nghiệm đặt khách sạn ở Phú Quốc giá rẻ và view đẹp ngay nhé!

1.Đặt phòng loại nào, kinh phí bao nhiêu

Dựa trên nhu cầu và mục đích khác nhau của từng người là đi du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch trải nghiệm mà sẽ có sự khác nhau khi lựa chọn đặt phòng. Bạn muốn đi du lịch nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc vất vả, đi du lịch theo gia đình, nhóm đông người thì lời khuyên dành cho bạn là nên đặt phòng tại các khách sạn từ 3 sao trở lên, nếu có điều kiện kinh tế hơn nữa có thể đặt phòng tại các resort hay villa hồ bơi, được hưởng thụ các loại dịch vụ đi kèm và có không gian vui chơi thoải mái

Biển Phú Quốc

Bãi biển Phú Quốc (nguồn sưu tầm)

Đi du lịch trải nghiệm thì bạn nên ở các homestay để có thể được sống gần người dân địa phương và tìm hiểu nếp sống của người dân nơi đây.

Các khách sạn 2 sao và homestay sẽ có giá khoảng từ 200.000đ - 700.000đ/đêm tuỳ vào loại phòng đặt

Các khách sạn từ 3-5 sao, resort đắt tiền, phụ thuộc vào thời gian bạn đặt phòng ngày thường hay cuối tuần, các dịp lễ tết,... sẽ có giá khác khoảng trên dưới 2.000.000đ/đêm

Tour Phú Quốc siêu hot >>> Hà Tiên | Phú Quốc | Thiên Đường Hòn Thơm

2. Địa điểm đặt khách sạn

Địa điểm được nhiều người lựa chọn khi tới Phú Quốc du lịch đó là thị trấn Dương Đông  cách sân bay khoảng 6 km. Đây cũng là nơi có đông dân cư nhất trên đảo, chợ đêm nhộn nhịp, sầm uất, nhiều khách sạn rẻ, bãi biển đẹp. Từ thị trấn rất thuận lợi để di chuyển tới các địa điểm vui chơi và khám phá hòn đảo. Phía bắc có khu Vinpearl Land, công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, phía nam có bãi Sao, bãi Khem, làng chài Hàm Ninh, bãi Thơm, Hòn Một nằm ở phía đông,... và còn nhiều chỗ khác nữa.

Địa điểm thứ 2 là ở bãi Ông Lang, tại đây có nhiều bãi biển đẹp, cát trắng, nước biển xanh như bãi Ông Lang, bãi Ông, bãi Cửa Cạn và tham gia các hoạt động chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô dưới đại dương,... Các resort tập trung ở khu này và có nhiều khách sạn dịch vụ đa dạng từ 1-5 sao, phòng ốc hướng ra view biển rất đẹp không ồn ào như bên Dương Đông. Vị trí nằm cách sân bay khoảng 12km, không gian yên tĩnh phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng thiên nhiên.

Bãi Trường (Long Beach) có bãi biển kéo dài 20km được chia làm Bắc Long Beach và Nam Long Beach, là địa điểm được nhiều người chọn đặt khách sạn không kém 2 nơi trên. Bãi Trường là bãi biển nổi tiếng và là khu du lịch phức hợp lớn nhất Phú Quốc. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các quán bar, nhà hàng, các resort, khách sạn có view siêu đẹp, siêu thơ mộng hướng ra biển khi đặt phòng tại đây. Bên cạnh đó, điều làm cho Long Beach nổi tiếng đó là cảnh hoàng hôn trên dải cát vàng mịn, làn nước trong vắt đẹp siêu thực. 

Hoàng hôn trên Bãi Trường

Hoàng hôn trên Bãi Trường (nguồn: sưu tầm)

3. Các dịch vụ đưa đón và view của khách sạn

Khám phá các địa danh nổi tiếng của Phú Quốc dễ dàng hơn nếu bạn đặt phòng tại các khách sạn, resort có xe trung chuyển vào thị trấn và đưa đón giữa các điểm tham quan khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể đi thử dịch vụ xe bus miễn phí của Vinpearl Phú Quốc đón khách trong trung tâm.

Các khách sạn hay resort được lựa chọn để đặt phòng rất đa dạng nhưng không phải khách sạn nào cũng có view đẹp. Khi đặt phòng tại khu trung tâm sẽ bị hạn chế về khung cảnh xung quanh nhưng thuận lợi cho việc mua sắm. Còn muốn ở các khách sạn có view đẹp, check-in sống ảo thì nên chọn nghỉ ngơi ở khu vực gần bãi biển.

Khám phá vẻ đẹp Phú Quốc >>> Cần Thơ | Phú Quốc | Grand World | KDL Hòn Thơm 

4. Cần tìm hiểu kỹ các thông tin về khách sạn lưu trú

Có thể đặt phòng online hoặc đặt phòng trực tiếp khi tới Phú Quốc. Khi đặt phòng online sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp, không cần đặt cọc trước và có thể huỷ trả phòng miễn phí nếu còn trong thời gian đặt huỷ phòng. Còn đặt phòng trực tiếp giá sẽ cao hơn và được khách sạn ưu tiên phục vụ, chắc chắn sẽ được giữ phòng đã đặt.

Tham khảo các blog du lịch, các trang web, group facebook có review về khách sạn mình chuẩn bị đặt hoặc lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ book phòng online uy tín để đặt phòng.

Cần nắm được vị trí khách sạn đặt tại đâu, quãng đường di chuyển tới các địa danh, khu vui chơi trong lịch trình có xa, có thuận tiện không, các dịch vụ cung cấp là gì, dịch vụ nào mất tiền và dịch vụ nào miễn phí. 

Điều kiện huỷ trả phòng miễn phí hay mất phí là gì. Vì có thể trước lúc đi du lịch chúng ta gặp phải sự cố nào đó cần hoãn hay không thể đi được cần huỷ hoặc đổi lịch nhận phòng sẽ được hoàn lại phí, có thể mất phí và mất bao nhiêu phần trăm.

Camia Resort & Spa Phu Quoc

Camia Resort & Spa Phu Quoc (nguồn: sưu tầm)

5. Cách đặt phòng giá rẻ

  • Để có thể đặt phòng giá rẻ, bạn nên tránh đặt phòng vào khoảng thời gian cao điểm của mùa du lịch

  • Trong một năm, vào các dịp đặc biệt, ngày kỷ niệm thành lập hay đơn giản là khách sạn tri ân khách hàng bạn cũng có thể săn các đợt khuyến mãi giá phòng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết

  • Ngay khi lên lịch đi du lịch, bạn nên đặt phòng luôn để có nhiều sự lựa chọn về phòng khách sạn, giá cả và đặt được phòng ưng ý, không lo bị hết phòng.

  • Đặt phòng online tại các website lớn, uy tín trước cũng giúp bạn giảm được khá nhiều kinh phí và nhận nhiều ưu đãi khác nhau

Click xem ngay để không bỏ lỡ tour hot Phú Quốc >>> Phú Quốc | Hòn Thơm | Grand World | Sunset Sanato

6. Một số khách sạn view đẹp

  • Camia Resort & Spa - Đường Lê Thúc Nhã, Tổ 3, Ông Lang, Phú Quốc - giá phòng từ 1triệu/đêm

  • Khu nghỉ dưỡng Chen Sea - Bãi Xếp, Ông Lang, Phú Quốc - giá phòng từ  1triệu8/đêm

  • VinOasis Phú Quốc - Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc - giá phòng từ 2triệu/đêm

  • Sol Beach House Phú Quốc - Khu 1, Khu du lịch Đức Việt, Khu liên hợp Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc - Giá phòng từ 1triệu6/đêm

  • Phú Quốc Eco Beach Resort - Tổ 3, Ông Lang, Phú Quốc - giá phòng từ 750.000đ/đêm 

  • Nesta Hotel Phú Quốc - 100C/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc - giá phòng từ 800.000đ/đêm

  • Miana Resort Phú Quốc - 73 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc - giá phòng từ 650.000/đêm

  • Acarine Beach Resort - tổ 3, Ông Lang, Phú Quốc - giá phòng từ 900.000đ/đêm

Đất Việt Tour đã Tổng hợp kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ, view đẹp trong bài viết để có thêm thông tin và lựa chọn được khách sạn cư trú ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bạn trong chuyến đi du lịch đến “đảo ngọc” sắp tới.

Đất Việt Tour

Bài viết liên quan >>> Gợi ý những điểm đến tuyệt đẹp ít người biết tại Phú Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường