Tổng hợp những điểm du lịch được yêu thích nhất dịp lễ 2/9

14/07/2018 0 2144

Sau chuỗi ngày dài làm việc và học tập thì dịp lễ lớn mừng Quốc Khánh 2/9 là cơ hội để chúng ta thư giản với những chuyến du lịch ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè. Vậy các bạn đã có kế hoạch đi đâu, ăn gì, chơi gì trong đợt lễ năm nay chưa? Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch lễ 2/9 này nhé!

Những điểm du lịch lễ 2.9 trong nước

Biển Vũng Tàu - Chốn dừng chân gần gũi

Đối với người dân xứ phương Nam thì Vũng Tàu là một điểm du lịch yêu thích trong các ngày cuối tuần và dịp lễ. Có thể nói đây là điểm du lịch thu hút nhiều dân phượt đến vui chơi nhất bởi nhiều điểm tham quan mới lạ, chụp hình “cực chất” và đặc biệt có khi được “free” tất tần tật như ngọn Hải Đăng, mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo,… Ngoài ra Vũng Tàu còn được biết đến là nơi linh thiêng của nhiều ngôi chùa có tuổi đời rất lâu như Thích Ca Phật Đài, Niết Bàn Tịnh Xá, Dinh Cô.

Vì được đánh bắt trong ngày nên hải sản ở Vũng Tàu rất tươi ngon và giá cả phải chăng. Du khách có thể đến những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng để thưởng thức, còn nếu muốn mua về nhà thì hãy đến với chợ Xóm Lưới - một khu chợ hải sản nổi tiếng tươi rẻ nơi đây. Hội tụ đủ các điểm vui chơi và ăn uống thuận tiện như vậy thì quả thực Vũng Tàu là một nơi không thể từ chối cho chuyến du lịch ngắn ngày trong dịp lễ 2/9 phải không nào?

Đà Lạt - Thành phố trong sương

Nếu bạn là người yêu sự thanh bình và muốn tìm chút tiết trời se lạnh vào những ngày đầu Đông thì phố núi thơ mộng Đà Lạt là điểm du lịch lễ 2/9 hoàn hảo thỏa mãn yêu cầu đó. Với nhiều điểm tham quan thú vị như đỉnh LangBiAng, nhà thờ Domain De Marie, thác Dambri và vô số điểm chụp hình sống ảo cực chất thu hút giới trẻ như đồi chè Cầu Đất, cây thông Cô Đơn, vườn Cẩm Tú Cầu, Tuyệt Tình Cốc, quảng trường Lâm Viên.

Ngoài ra, du lịch Đà Lạt lễ 2/9 du khách có cơ hội thưởng thức đặc sản nơi đây như trà Atiso, sữa đậu nành nóng và bánh tráng nướng bên bờ Hồ Xuân Hương, dâu tươi được hái tại vườn và các loại mứt.

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng

Được biết đến như một thiên đường của biển đảo - Phú Quốc ngày càng phát triển và hiện đại với chuỗi resort bật nhất Việt Nam cùng nhiều bãi biển tuyệt đẹp và các khu vui chơi giải trí nhộn nhịp. Nếu chọn cho mình một chuyến đi nghỉ dưỡng thì chắc hẳn chuỗi resort ở Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng

Ngoài ra khi du lịch Phú Quốc lễ 2/9, du khách còn có thể kết hợp một số hoạt động du lịch khác tại đây như lặn ngắm san hô, câu mực đêm, viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực, thăm bảo tàng Cội Nguồn, ngắm hoàng hôn trên Mũi Dinh Cậu hay ghé vườn tiêu Khu Tượng và đừng quên phải thưởng thức rất nhiều đặc sản nổi bật tại vùng đất này.

Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng của miền trung

Mệnh danh là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam, Đà Nẵng ngày càng văn minh, hiện đại với nhiều công trình mới mẻ và độc đáo như cầu Rồng, vòng quay Mặt Trời Sun Wheel, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, tượng cá chép hóa rồng, cầu tàu tình yêu,… Du lịch tại Đà Nẵng, bạn còn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của các bãi biển tuyệt đẹp như biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà.

Ngoài ra Đà Nẵng còn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi nằm trong trục kế cận giữa ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Vì thế, trong tour du lịch lễ 2/9 của mình, du khách có thể kết hợp khám phá thành phố biển Đà Nẵng và tham quan các địa điểm lân cận nổi bật trên.

Vịnh Hạ Long - Nơi độc nhất vô nhị trên thế giới

Đến vịnh Hạ Long, du khách sẽ có cơ hội tham quan, khám phá hàng ngàn đảo và hang động lớn nhỏ được thiên nhiên tạo ra qua quá trình carxtơ, bào mòn, phong hóa như hòn Trống Mái, hòn Con Cóc, đảo Ti Tốp, đảo Tuần Châu, hang Đầu Gỗ, động Mê Cung,…

Không chỉ thế, khi du lịch tại Hạ Long, du khách còn được tham gia các hoạt động tắm biển, bơi thuyền, thả dù, lặn khám phá rặng san hô, câu cá giải trí… Với các loại hình du lịch bằng thuyền như tham quan Vịnh ban ngày, đi tour buổi chiều ngắm hoàng hôn trên Vịnh, du thuyền đêm để ngắm cảnh Vịnh về đêm kết hợp với câu cá mực, thậm chí có thể tự chèo thuyền để khám phá Vịnh.

Du lịch lễ 2/9 ở các nước láng giềng

Để mở rộng tầm mắt và biết thêm nhiều nét văn hóa của các quốc gia khác thì một chuyến du lịch lễ 2.9 tại nước ngoài hẳn là rất thú vị.

Thái Lan

Là một láng giềng, Thái Lan là đất nước du lịch yêu thích của nhiều người Việt Nam. Để khám phá sứ sở chùa vàng Thái Lan, du khách có thể dành hẳn một tuần để vi vu ở vùng đất Phật này. Không chỉ có chùa, Thái Lan còn nổi tiếng bởi rất nhiều bãi biển đẹp nao lòng và hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng, độc đáo. Du lịch biển tại Thái Lan du khách còn được tham gia nhiều trò chơi trên biển như dù kéo, lướt ván, lái Canô, thám hiểm dưới đáy biển,…

Thái Lan còn là thiên đường mua sắm, là một tín đồ shopping chắc hẳn bạn phải chuẩn bị một số tiền kha khá để đáp ứng sở thích của mình tại nơi này. Hơn nữa, nền ẩm thực tại đây rất phong phú và hấp dẫn du khách, đặc biệt là các món ăn đường phố Thái Lan.

Singapore

Để hiểu biết thêm về văn hóa tốt đẹp tại một quốc gia nổi tiếng sạch nhất thế giới, thì du lịch lễ 2/9 tại Singapore là một chuyến đi không thể bỏ qua cho những ai thích hướng ngoại.

Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy sự hiện đại và văn minh của Singapore. Với hệ thống tàu điện ngầm MRT, du khách và người dân nơi đây rất thuận tiện để đi lại nhiều nơi trên đảo quốc sư tử này. Đến đây, các bạn sẽ được tham quan công viên Merlion Park với biểu tượng đầu sư tử mình cá và chụp hình với các kiến trúc độc đáo như nhà hát Nhà Hát Victoria, Tòa Nhà Quốc Hội, Tòa Thị Chính hay tham quan Khu đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới và rất nhiều ngôi chùa khác tại đất nước văn minh này.

Đài Loan

Là đảo quốc của xứ sở của các bộ phim thần tượng đậm chất ngôn tình, Đài Loan có gì mà làm thổn thức biết bao trái tim người xem? Vậy thay vì ngồi nhà mơ mộng, tại sao không lên kế hoạch đến Đài Loàn vào dịp lễ 2/9 này?

Đến với Đài Loan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc từ hiện đại đến cổ kính. Tiêu biểu nhất cho một nền văn hóa lâu đời mà mọi du khách đều nhất định phải đặt chân đến đó là phố cổ Thập Phần. Xứ Đài còn có hồ Nhật Nguyệt - một nước rộng lớn với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lãng mạn và nhiều điểm vui chơi hấp dẫn khác như miếu Văn Võ, chùa Răng Phật, bảo tàng Kỳ Mỹ, chợ đêm Lục Hợp…

Với các điểm du lịch được gợi ý như trên, Đất Việt Tour hi vọng bạn chọn được cho mình và gia đình một tour du lịch lễ 2/9 thật hấp dẫn và thú vị. Nếu còn băn khoăn, hãy đến Đất Việt Tour để nhận được sự tư vấn và chọn tour phù hợp túi tiền và sở thích của mình.

Phương Quỳnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường