Top 10 cảnh đẹp ở tour bờ Tây nước Mỹ

29/05/2023 0 544

Khi nghĩ đến những thành phố đẳng cấp thế giới, những bãi biển gồ ghề, những khu rừng cổ kính và những thị trấn ven biển thì bạn đang trên đường bị cuốn vào cuộc phiêu lưu mà Bờ Tây nước Mỹ mang lại.Tại sao không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Mỹ đến bờ Tây để tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà vùng đất và những điểm dừng tuyệt đẹp của Hoa Kỳ mang lại.

1. Cảng Seattle

Cảng Seattle

Ảnh (sưu tầm)

Seattle là nơi khởi đầu cho bất kỳ chuyến bay nào ở bờ tây nước Mỹ – quê hương của những cái tên quen thuộc như Starbucks, Microsoft và cả Boeing, Seattle là trái tim của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. 

Đi vòng quanh chợ Pike Place, nơi bán sản phẩm đánh bắt hàng ngày vào bình minh, ghé thăm chi nhánh đầu tiên của Starbucks (đối diện chợ), sau đó leo lên Space Needle để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Núi Rainer hùng vĩ thống trị đường chân trời. Cuối ngày bạn có thể đi du thuyền quanh bến cảng và tìm hiểu một số sự kiện địa phương. 

Chợ Pike Place:

  • Địa chỉ: 85 Pike St, Seattle, WA 98101, Hoa Kỳ

  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 17:00

2. Bãi biển La Push 

Bãi biển La Push 

Ảnh (sưu tầm)

Vẻ đẹp hoang sơ của La Push có thể là một điểm nổi bật hơn các tiểu bang khác, nhưng đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên lộng lẫy đến mức, La Push chỉ là một trong số rất nhiều bãi biển đẹp. 

La Push có một số bãi biển hẻo lánh hơn trong khu vực, nổi tiếng thầm lặng nhờ vai diễn trong các bộ phim “Chạng vạng”, bạn có thể đến thăm bờ biển xa xôi này của Tây Bắc Thái Bình Dương trong sự yên bình tuyệt đối.

3. Bãi biển Cannon 

Bãi biển Cannon 

Ảnh (sưu tầm)

Nổi tiếng nhờ xuất hiện trong bộ phim đình đám “The Goonies”, bãi biển Cannon chỉ là một ví dụ điển hình về những bãi biển tuyệt đẹp tạo nên bờ biển Oregon. Trong thị trấn có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật nhỏ và là một nơi tuyệt vời để dừng chân nghỉ đêm. 

Sự nổi tiếng của Bãi biển Cannon còn nhờ vào nét quyến rũ của khu trung tâm thành phố, những bãi cát trải dài dường như vô tận, cảnh biển đầy cảm hứng và địa danh tự nhiên, Haystack Rock (tảng đá được chạm khắc bởi sóng và thời tiết).

4. Portland, Oregon

Portland, Oregon

Ảnh (sưu tầm)

Những người sành điệu, sành ăn và các nhà hoạt động vì môi trường đều hướng về Portland. Thành phố có các cửa hàng cà phê nằm độc lập bên cạnh các nhà hàng thuần chay và các nhà máy bia thủ công phục vụ các loại bia được yêu thích trên khắp đất nước. 

Portland là một thành phố để đi dạo – thưởng thức đồ uống nhanh tại một quán bar trên sân thượng hoặc dành hàng giờ để lục lọi các kệ sách của một cửa hàng sách cũ. Cuộc sống ở đây diễn ra chậm rãi, vì vậy đừng vội vã và hãy dành vài ngày để khám phá tâm hồn phóng khoáng ở Oregon trong tour bờ Tây nước Mỹ.

>>>Gợi ý: Khám Phá Mùa Hè Nước Mỹ Với 8 Thành Phố Xinh Đẹp

5. Vườn quốc gia Redwood, California

Vườn quốc gia Redwood, California

Ảnh (sưu tầm)

Redwoods là trung tâm của California với những cây cổ thụ to lớn và những lùm cây xinh đẹp vươn cao trên những khu rừng lân cận. Trong công viên Quốc gia Redwood, cây cối rất um tùm, bạn có thể lái xe qua thân cây khổng lồ hoặc đi bộ qua những trảng cây mát mẻ tạo nên công viên ven biển tuyệt đẹp này.

  • Địa chỉ: California, Hoa Kỳ

  • Thời gian hoạt động: cả ngày

6. San Francisco

San Francisco

Ảnh (sưu tầm)

Những ngọn đồi dốc với tầm nhìn bao quát San Francisco và khu vực vịnh là điều không thể bỏ qua khi bạn ghé qua trong những địa điểm du lịch bờ Tây. Có rất nhiều điểm du lịch, danh thắng ở đây, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để khám phá thêm thành phố náo nhiệt nơi đây.

Ăn bánh sandwich từ Ike's ở Dolores Park nhìn ra thành phố. Fisherman's Wharf, nơi các cửa hàng và nhà hàng nhìn ra tảng đá Alcatraz. Cầu Cổng Vàng nổi bật trên đường chân trời của San Francisco, tận hưởng những màu sắc nhẹ nhàng mà hoàng hôn ném lại lên bầu trời đằng sau cây cầu.

Ike's Love and Sandwich Shop:

  • Địa chỉ: 901 Phố Polk, San Francisco, Ca 94109

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 21:00

7. Big Sur

Big Sur

Ảnh (sưu tầm)

Tiếp tục di chuyển đến bờ tây nước Mỹ, Big Sur là bờ biển hoang dã ở Carmel. Đó là một nơi hoang vắng với những bãi biển gồ ghề và những con vịnh nhỏ ẩn mình, thường bị sương mù dày đặc bao phủ bờ biển vào những buổi sáng mùa hè. 

Cảm giác hòa vào bãi biển vắng đầy sóng vỗ và những con đường quanh co bám vào rìa nước Mỹ là đủ để cám dỗ bạn trong khi sự quyến rũ của bờ biển mù sương này.

8. Monterey và Carmel bên bờ biển

Monterey và Carmel

Ảnh (sưu tầm)

Carmel là một ngôi làng ven biển xinh đẹp với đầy những cửa hàng nhỏ và phòng trưng bày nghệ thuật đắt tiền trong khi Monterey là một thị trấn du lịch được xây dựng dựa trên ngành công nghiệp đánh cá của tầng lớp lao động và nhà máy đóng hộp lớn thống trị cầu cảng.

Thật đáng để ghé thăm cả hai nơi! Mua sắm và tham quan những kiến ​​trúc đẹp đang chờ đón ở bạn Carmel trong khi Thủy cung đẳng cấp thế giới cũng như các tour ngắm cá voi diễn ra ngoài khơi là điểm nổi bật nhất của Monterey. 

>>>Xem thêm bài viết: Nên Đi Tour Bờ Đông Nước Mỹ Vào Thời Điểm Nào Đẹp Nhất

9. Santa Monica

Santa Monica

Ảnh (sưu tầm)

Santa Monica là thiên đường bãi tắm biển của Los Angeles, nơi những người lướt sóng và những người biểu diễn đường phố hòa mình trên lối đi dạo và thỉnh thoảng là nơi các giám đốc điều hành của Hollywood gặp nhau để dùng bữa trưa.

Đi vòng đu quay tại bến tàu Santa Monica để ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục dọc theo bờ biển đến Malibu, sau đó đạp xe dọc theo bãi biển Venice, ngắm nhìn dòng người qua lại. 

Vòng đu quay tại bến tàu Santa Monica:

  • Địa chỉ: 380 Santa Monica Pier, Santa Monica, CA 90401, Hoa Kỳ

  • Thời gian hoạt động: đến 21:00

  • Giá vé: từ 100.000 đến 280.000 VNĐ/người

10. San Diego

San Diego

Ảnh (sưu tầm)

Bản thân thành phố đã nhộn nhịp với các nhà máy bia thủ công đang là một xu hướng ở đây. Sở thú San Diego là một điểm du lịch được mọi người yêu thích nhưng điểm thu hút lớn nhất vẫn là lướt sóng. Kết thúc chuyến du lịch bờ Tây nước Mỹ thật phong cách với trò lướt sóng, chèo thuyền, lặn và ngắm cá voi, dịch vụ được cung cấp dọc theo những bãi biển xinh đẹp của San Diego.

Một chuyến du lịch bờ Tây nước Mỹ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Hoa Kỳ. Khu vực này, bao gồm California, Oregon, Washington, là một trong những khu vực đẹp nhất trên thế giới và có vô số hoạt động và địa điểm để tham quan và khám phá. Hãy cùng Đất Việt Tour lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Mỹ thú vị nhất của bạn!

Đất Việt Tour

>>>Tham khảo thêm tour du lịch: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường