Top 10 điểm chụp ảnh đẹp mê hồn khi du lịch nhật bản

27/04/2017 0 1970

Nhật Bản là quốc gia không chỉ hấp dẫn du khách bởi văn hoá truyền thống đặc sắc mà những cảnh đẹp như tranh vẽ mới là yếu tố tạo nên sức quyến rũ lạ kỳ. Cùng Đất Việt Tour du lịch Nhật Bản, thưởng ngoạn những bức ảnh đẹp mê hồn ngay sau đây.

Đền Kinkaku-ji (Kyoto)

Đền Kinkaku-ji (Kyoto)

Đền Kinkaku-ji với khung cảnh đẹp tuyệt trần (ảnh sưu tầm)

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản của những du khách khi đến Kyoto là tìm đến ngôi đền cổ kính nằm giữa mặt hồ phẳng lặng để tận hưởng sự tĩnh lặng, yên bình. Kinkaku-ji là ngôi đền dát vàng nổi tiếng ở thành phố Kyoto (Nhật Bản). Mùa đông, ngôi đền này sẽ càng quyến rũ hơn trong sắc trắng của tuyết, mang lại cảm xúc rất đặc biệt cho người thưởng ngoạn. Khi ánh mặt trời soi rọi xuống mặt hồ, bóng đền ngả xuống, in hình rất rõ trên mặt nước long lanh.

Góc phố rợp bóng anh đào ở Tokyo

Góc phố rợp bóng anh đào ở Tokyo

Góc phố rợp bóng anh đào ở Tokyo (ảnh sưu tầm)

Bạn có thể bắt gặp nhiều góc phố rợp bóng hoa anh đào ở Tokyo. Những ngày xuân, hoa anh đào đầy màu sắc nở rộ, bay trong gió và trải dài khắp các con đường, góc phố. Về đêm, những khu phố này càng rực rỡ và lung linh hơn khi dòng người nối nhau đi giữa hai hàng hoa anh đào thơm mát, nhìn ngắm phố lên đèn.

Cổng nổi ở miếu Itsukushima

Cổng nổi ở miếu Itsukushima

Cổng nổi ở miếu Itsukushima (ảnh sưu tầm)

Nhiều người mong ước được đi du lịch Nhật Bản chỉ để chiêm ngưỡng tuyệt tác giữa lòng đại dương. Miếu Itsukushima nằm trên đảo Miyajima ở thành phố Hiroshima, đây  là một trong những công trình mang tính biểu tượng và là niềm tự hào của Nhật Bản. Khi thuỷ triều dâng cao, cổng Torii nổi lên trên mặt đạt dương xanh thẳm, đứng sừng sững giữa mây trời. Khi thủy triều xuống, ta có thể tản bộ trên mặt nước, tiến đến gần cổng để chụp những bức ảnh đẹp như mơ.

Phố Dotonbori

Phố Dotonbori

Phố Dotonbori (ảnh sưu tầm)

Đây là một trong những khu phố sầm uất, hiện đại vào bậc nhất ở Osaka. Trước đây, khu phố này nổi tiếng là nơi ăn chơi dành cho người thượng lưu. Gần đây, phố được biết đến là thế giới của đèn neon đầy màu sắc và tấp nập khách du lịch về đêm. Sự nhộn nhịp và “kỳ dị” của những cửa hàng ở đây sẽ mang lại cho bạn những khung ảnh đẹp và lạ mắt.

Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi

Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi

Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi (ảnh sưu tầm)

Núi Phú Sĩ, biểu tượng của nước Nhật đứng hiên ngang giữa đất trời. Đứng từ hồ Kawaguchi, bạn có thể trông thấy trọn vẹn hình ảnh ngọn núi phủ tuyết trắng xoá phản chiếu trên mặt nước. Núi lửa Phú Sĩ là một trong 36 ngọn núi nổi tiếng mang lại cho du khách những bức ảnh trầm mặc nhưng vẫn rất hiện đại.

Tham khảo: NHẬT BẢN: KOBE | OSAKA | KYOTO | NAGOYA | YAMANASHI | TOKYO (BAY VIETNAM AIRLINES)

Harajuku - ngày chủ nhật

Harajuku - ngày chủ nhật

Harajuku - ngày chủ nhật (ảnh sưu tầm)

Người ta thường bắt gặp Harajuku yên bình, vắng bóng người qua lại vào các ngày trong tuần. Tuy nhiên, vào chủ nhật, khu phố này lại náo nhiệt và sôi động hơn hẳn nhờ những chàng trai, cô gái trẻ tuổi hoá thân thành những nhân vật đặc biệt trong truyện tranh, hoạt hình với những bộ quần áo đủ sắc màu, cùng nhau trẩy hội. Bạn hãy tìm đến những nhân vật mà mình yêu thích để lưu giữ lại những bức ảnh sống động này.

Shinjuku

Phố Shinjuku

Phố Shinjuku (ảnh sưu tầm)

Đứng trên tầng áp mái của những ngôi nhà chọc trời ở Shinjuku, bạn có thể phóng tầm mắt, nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo hiện đại và hữu tình. Hơn nữa, nhịp sống hối hả của trung tâm thương mại -giải trí cực lớn này sẽ mang lại cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp những cảm xúc rất riêng.

Miếu Fushimi Inari-taisha ở Kyoto

Miếu Fushimi Inari-taisha ở Kyoto

Miếu Fushimi Inari-taisha ở Kyoto (ảnh sưu tầm)

Ngôi miếu thờ Thần Inari nổi tiếng này nằm ở phía Nam Kyoto, Nhật Bản. Có dịp đến Kyoto, bạn nhất định phải tìm đến Fushimi Inari-taisha để sờ tận tay những cổng đền được sơn phết màu đỏ chu sa quanh những con đường mòn xinh đẹp. Để đến được ngôi miếu ở chân núi Inari, bạn phải đi bộ 4 km, mất khoảng 2 giờ đồng hồ vượt qua các cánh cổng xếp nối vào nhau. Khách du lịch Nhật Bản thường dừng chân, nghỉ giữa đường và chụp ảnh “check in” với các cô gái Nhật trong trang phục Kimono truyền thống.

Đảo Yakushima ở Kyushu

Đảo Yakushima ở Kyushu

Đảo Yakushima ở Kyushu (ảnh sưu tầm)

Đảo Yakushima kỳ bí như đưa bạn lạc vào thế giới của những cánh rừng nguyên sinh thời xa xưa. Đường vào đảo gập gềnh đá, phủ đầy rêu xanh và những cánh cổng bằng rễ cây cổ thụ. Bên trong đảo là những con suối nhỏ, nước trong và trắng xoá. Cảnh vật mơ hồ nhưng tranh vẽ khiến bạn không khỏi hoài nghi, mê hoặc. Tuy nhiên, đã can đảm đến đây, bạn nên tận hưởng không gian xanh mát với tiếng chim thánh thót, tiếng suối chảy róc rách bên những phiến đá ngàn năm tuổi và đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!

Philosopher’s Path

Cung đường tại Philosopher’s Path

Cung đường tại Philosopher’s Path (ảnh sưu tầm)

Philosopher’s Path được mệnh danh là con đường triết gia, được lát đá dài 2 km chạy dọc theo một con kênh. Nếu đến đây vào mùa hoa anh đào nở rộ, bạn sẽ được sống trong không gian văn hoá Nhật Bản và ngắm nhìn hoa anh đào nghiêng mình trên mặt nước. Con đường này trở nên đặc biệt hơn vào những ngày tháng 4 khi người dân xuống phố tản bộ và chụp ảnh. Không gian càng trở nên lãng mạn và nên thơ trong  mắt những triết gia yêu cái đẹp của hoa anh đào.

Một chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa xuân này sẽ giúp bạn lưu giữ những bức ảnh đẹp bên sắc hoa anh đào nở rộ. Sẽ không lãng phí nếu bạn gọi đến tổng đài: 1800 6700, Đất Việt tour sẽ mang đến cho bạn những tour du lịch hấp dẫn nhất!

Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Du lịch Nhật Bản: Thưởng thức 7 món ăn hấp dẫn từ hoa anh đào

Bình luận bài viết này
Tìm đường