Top 10 điểm du lịch mùa Thu - Đông tuyệt đẹp tại Việt Nam

21/08/2023 0 674

Bạn không thích cái nóng bức, oi ả của mùa hạ hay cái giá lạnh của mùa đông thì mùa thu chính là một trong những thời điểm du lịch hoàn hảo dành cho bạn. Thời tiết mùa thu khá dễ chịu với không khí mát mẻ, trong lành rất phù hợp cho những chuyến vui chơi, tham quan du lịch. Hôm nay Đất Việt Tour sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm du lịch mùa Thu - Đông tuyệt đẹp tại Việt Nam nhé!

1. Thành phố Đà Lạt mộng mơ

Nhắc đến du lịch mùa thu - đông thì không thể bỏ qua Đà Lạt. Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa đến đây vào dịp thu - đông bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành với cái se se lạnh vô cùng dễ chịu.

Mùa thu Đà Lạt

Mùa thu Đà Lạt ( Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy đến Đà Lạt mùa này bạn còn được ngắm nhìn hoa hồng, hoa mimosa, hoa anh đào nở rộ khắp các con đường. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp vô cùng mơ mộng..

2. Ngắm nhìn Hà Giang với những cánh đồng hoa tam giác mạch

Nhắc đến những địa điểm du lịch mùa thu hay du lịch mùa đông thi Hà Giang luôn là cái tên được du khách lựa chọn. Hà Giang thời điểm này trời đang dần chuyển lạnh, không khí thoáng đãng, dễ chịu rất phù hợp cho những buổi chụp hình, tham quan.

Hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Hà Giang độ cuối thu bạn sẽ được ngắm nhìn, chụp ảnh những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ cả một bầu trời với màu tím vô cùng thơ mộng. Giá vé cho mỗi lần tham quan chr khoảng 10.000 nên hãy mang những bộ cánh thật lung linh để check in sống ảo nhé.

3. Sapa mùa lúa chín

Mỗi một mùa Sapa mang một vẻ đẹp khác nhau nhưng đẹp nhất có lẽ là vào dịp cuối thu. Đây là thời điểm những cây lúa bắt đầu ngả vàng trên những thửa ruộng bậc thang nằm giữa núi rừng Tây Bắc. Tuy đơn giản nhưng tạo nên một nét đẹp không lẫn vào đâu được.

Sapa mùa lúa chín

Sapa mùa lúa chín ( Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt đến với Sapa đừng quên tham gia những phiên chợ đặc trưng của người dân nơi đây. Và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của vùng đất thú vị này nhé.

4. Hà Nội mùa thu lãng mạn

Nhắc đến mùa thu có lẽ bất kỳ ai cũng nghĩ ngay đến Hà Nội. Mùa thu Hà Nội mang một nét đẹp vô cùng lãng mạn pha lẫn chút cổ kính, da diết khiến người ta say đắm, mê mẩn.

Mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội ( Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Hà Nội mùa này bạn sẽ được cảm nhận không khí mát mẻ hơi se lạnh nhưng vô cùng dễ chịu. Cùng nhau đi dạo trên những con phố cổ dưới những tán cây úa vàng ngạt ngào mùi hoa sữa thật không có gì sánh được. Đặc biệt, đến đây vào mùa thu bạn sẽ được thưởng thức những hạt cốm xanh mơn mởn dẻo bùi hay những quả sấu chín vàng một trong những nét đẹp của Hà Nội.

5. Mùa nắng đẹp tại Phú Quốc

Nếu bạn đang có ý định cho một tour du lịch mùa thu thì Phú Quốc là điểm đến bạn nên lựa chọn. Đây là khoảng thời gian nắng đẹp nhất ở Phú Quốc. Đến đây vào thời gian này bạn sẽ được tận hưởng không gian tràn ngập ánh nắng nhưng vô cùng dễ chịu. 

Mùa thu Phú Quốc

Mùa thu Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm như: câu mực, lặn ngắm san hô, chèo thuyền cũng như thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến vô cùng hấp dẫn.

6. Khám phá Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể một cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê du lịch. Đến đây vài dịp thu đông bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ, xanh mướt của những cánh rừng nguyên sinh, những ngôi nhà sàn đơn sơ cùng làn nước xanh ngắt.

Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể ( Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy đến với Hồ Ba Bể bạn còn được ngồi thuyền khám phá các hang động, ngắm nhìn những tảng đá với hình thù kỳ lạ vô cùng thú vị.

7. Tràng An dịp cuối thu

Vào mùa thu, Tràng An mang một vẻ đẹp rất khác lạ với làn nước trong xanh giữa nền trời xanh ngắt. Cùng với đó là những bông hoa súng nở rợ dọc hai bên bờ cùng một không khí tươi mát, dễ chịu.Không chỉ vậy nơi đây còn là một địa điểm gắn liền với những giá trị lịch sử vô cùng thiêng liêng, vĩ đại.

Tràng An mùa thu

Tràng An mùa thu ( Ảnh: Sưu tầm)

8. Sài Gòn mùa thu

Mùa thu Sài Gòn là một cái gì đó rất đặc biệt với thành phố không ngủ này. Không còn nắng đến cháy da, cháy thịt hay mưa xối xả mùa thu Sài Gòn trời chuyển màu xanh ngắt với không khí mát mẻ, dễ chịu. Dọc hai bên đường Hoàng Sa, Trường Sa cây cối bắt đầu ngả vàng rất thơ mộng.

Sài Gòn mùa thu

Sài Gòn mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

9. Về miền Tây dịp cuối thu

Miền tây mang một nét đẹp rất đặc biệt không nơi đâu lẫn vào được. Đến với vùng đất hồn hậu này bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây tươi xanh, chín mọng trên cây. Kèm theo đó là những món ăn đậm chất quê như: cá lóc nướng trui, mắm ba khía, kho quẹt, hủ tiếu Mỹ Tho,..Bên cạnh đó bạn còn được lênh đênh trên những chiếc xuồng tham quan chợ nổi và nghe người dân ở đây hát đờn ca tài tử vô cùng thú vị.

Chợ nổi Miền Tây

Chợ nổi Miền Tây ( Ảnh: Sưu tầm)

10. Mùa thu Tây Nguyên

Không lãng mạn, thơ mộng mùa thu ở Tây Nguyên chính là mùa mưa nhưng lại đẹp đến lạ thường. Đến đây vào dịp thu bạn sẽ được ngắm nhìn những rẫy cà phê xanh ngắt, những loài hoa rừng nở rộ đẹp một cách kỳ lạ.

Tây Nguyên mùa thu

Tây Nguyên mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Bài viết trên đây là top 10 điểm du lịch mùa Thu - Đông tuyệt đẹp tại Việt Nam mà Đất Việt Tour nghĩ bạn nên khám phá. Để có những tour du lịch mùa thu hoàn hảo nhất đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour hoặc liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm chi tiết và nhận ngay những ưu đãi siêu hời nhé!

Đất Việt Tour

Những tour du lịch giá siêu hời:

Bình luận bài viết này
Tìm đường