Top 10 khách sạn đẹp nhất ở Singapore

25/07/2022 0 2178

Du lịch Singapore chính là mơ ước của biết bao nhiêu người. Không chỉ nổi tiếng bởi những địa điểm xinh đẹp, những trung tâm mua sắm bậc nhất hay những công viên giải trí hàng đầu. Đảo quốc Sư tử này còn gây ấn tượng bởi những khách sạn sang chảnh và đẹp hàng đầu thế giới. Dưới đây là top 10 khách sạn đẹp nhất ở Singapore mà bạn có thể lựa chọn để có một chuyến đi tuyệt vời nhất!

Khách sạn Marina Bay Sands

Marina Bay Sands được coi là một trong những biểu tượng đại diện cho Đảo quốc Sư Tử. Khách sạn này tọa lạc ngay trung tâm thành phố và có vị trí đẹp nhất Vịnh Marina với 3 tòa tháp cao 55 tầng và 2.590 phòng nghỉ hiện đại bậc nhất. Marina Bay Sands thu hút khách du lịch Singapore không chỉ bởi vị trí đắc địa và danh hiệu đắt nhất thế giới mà còn bởi kiến trúc vô cùng ấn tượng cùng nội thất thiết kế tuyệt đẹp bên trong. 

Khách sạn Marina Bay Sands SingaporeKhách sạn Marina Bay Sands Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Điều khiến du khách yêu thích nhất ở Marina Bay Sands chính là bể bơi vô cực được thiết kế vô cùng ấn tượng, tọa lạc ngay trên tầng thượng của khách sạn. Đây là một trong những bể bơi ngoài trời lớn và sang chảnh nhất thế giới và chỉ phục vụ cho những ai thuê phòng ở nơi này. Từ hồ bơi, toàn bộ khung cảnh xa hoa của thành phố Singapore sẽ xuất hiện trước tầm mắt của bạn. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 15.000.000đ/ đêm.

Khách sạn St.Regis

St.Regis là một khách sạn 5 sao sang trọng và mang kiến trúc cổ điển, mang đậm phong cách hoàng gia cùng thiết kế nội thất vô cùng mỹ miều. Nơi đây đảm bảo mang lại cho du khách những trải nghiệm về cuộc sống sang chảnh như những vị hoàng tử, công chúa trong Hoàng gia. Khách sạn có vị trí khá thuận lợi nằm ngay trung tâm của thành phố và gần với trung tâm mua sắm Orchard Road, vườn Bách Thảo chỉ trong vài phút đi bộ. 

Khách sạn St.Regis SingaporeKhách sạn St.Regis Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, St.Regis còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ rất tốt: spa, nhà hàng sang chảnh, trung tâm thể thao và sân tennis để nhằm phục vụ cho những du khách có nhu cầu. Không chỉ thế, nơi đây còn có dịch vụ cho thuê siêu xe Bentleys sang trọng để di chuyển hoặc có tài xế riêng sẽ đưa du khách đến bất kỳ nơi nào. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 15.000.000đ/ đêm. 

Khách sạn Ritz-Carlton

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Marina Bay - Ritz-Carlton - khách sạn ở Singapore được rất nhiều du khách yêu thích bởi thiết kế kiến trúc sang trọng tuyệt đỉnh. Trong bán kính 5 phút đi bộ từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng ghé thăm những điểm đến nổi tiếng như: khu tổ hợp Marina Bay Sands, Bảo tàng Artscience, Gardens By The Bay hay Sân bay Quốc tế Changi. 

Khách sạn Ritz-Carlton SingaporeKhách sạn Ritz-Carlton Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Tất cả phòng và suite ở đây đều có tầm nhìn ra toàn cảnh đến tận đường chân trời của thành phố, cùng đó là đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất chuẩn 5 sao. Ngoài ra Ritz-Carlton còn có Club Lounge vô cùng độc đáo nằm tại tầng 32, tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tuyệt vời cùng tận hưởng hàng loạt dịch vụ chất lượng. Đây chắc chắn là khách sạn mà bạn nhất định phải trải nghiệm qua một lần trong đời.

  • Giá tham khảo: từ khoảng 15.000.000đ/ đêm.

Khách sạn Raffles 

Đến với khách sạn Raffles Singapore, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đỉnh cao cùng nghỉ dưỡng trong không gian quý tộc như người trong Hoàng gia. Nơi đây nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ Ga tàu điện ngầm City Hall và Trung tâm Mua sắm Raffles City nhưng lại yên tĩnh như đang tách biệt với trung tâm thành phố tấp nập bên ngoài. 

Khách sạn Raffles SingaporeKhách sạn Raffles Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Giống với những khách sạn bậc nhất khác, khách du lịch Singapore khi nghỉ chân tại Raffles sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe hấp dẫn. Cùng đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo 24/7, đặc biệt họ còn có thể giao tiếp thông thạo bằng nhiều ngôn ngữ: Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản,...

  • Giá tham khảo: từ khoảng 25.000.000đ/ đêm. 

>>> Gợi ý: Singapore | Malaysia (5N4Đ)

Khách sạn Pan Pacific 

Khách sạn Pan Pacific tọa lạc ngay ngã tư đường Beach và đường Arab, nối liền với Trung tâm mua sắm Marina Square và Trung tâm hội nghị Suntec. Đây là khách sạn nổi bật của Singapore bởi kiến trúc là sự kết hợp giữa nghệ thuật phương Đông và phương Tây. Nơi đây có tổng cộng 180 phòng đạt chuẩn 5 sao với những trang thiết bị hiện đại và sang trọng nhất. Toàn bộ bên ngoài của toà nhà được “bao phủ” bằng kính sáng bóng nên bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh sầm uất của thành phố.

Khách sạn Pan Pacific SingaporeKhách sạn Pan Pacific Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây còn có hồ bơi ngoài trời cùng vô vàn dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng khác: sân tennis, trung tâm thể dục hay St.Gregory Spa - nơi từng đoạt giải thưởng cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc da mặt và toàn thân tốt. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng khác như: Trung tâm trình diễn nghệ thuật Esplanade - Theatres By The Way và Gardens By The Bay  hay Phòng trưng bày Quốc gia Singapore chỉ khoảng hơn 10 phút đi bộ. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 10.000.000đ/ đêm.

Khách sạn Shangri - La

Là khách sạn cao cấp có lịch sử lâu đời nhất tại Singapore, Shangri-La được xây dựng vào năm 1965 và được đưa vào hoạt động năm 1985. Khách sạn Shangri-La Singapore nằm trong khu vườn nhiệt đới rộng 6ha nhưng chỉ cách đường Orchard nhộn nhịp, sầm uất 7 phút đi bộ. Đây là nơi luôn được rất nhiều khách du lịch lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi mỗi khi đi du lịch Singapore và cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế quan trọng bậc nhất.

Khách sạn Shangri-La Singapore Khách sạn Shangri-La Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng nghỉ tại đây được chia ra 3 không gian riêng biệt bởi vạch ngăn cách và đều được trang bị đầy đủ những nội thất sang trọng. Nơi đây còn cung cấp những dịch vụ dành cho những khách hàng yêu thích thể thao như trung tâm thể dục và 2 sân tennis. Không chỉ thế, Shangri-La còn có dịch vụ Lễ tân hỗ trợ khách thu đổi ngoại tệ, sắp xếp tour du lịch Singapore và cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Ngoài ra, bạn còn sẽ được tận hưởng các liệu pháp chăm sóc toàn thân tại đây cùng nhiều dịch vụ phù hợp cho các gia đình khác như không gian vui chơi dành cho trẻ em. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 8.000.000đ/ đêm. 

>>> Gợi ý: Singapore: Đảo Quốc Sư Tử | S.E.A Aquarium (4N3Đ)

Khách sạn Capella 

Khách sạn Capella là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất của đảo quốc Sư tử bởi đạt chuẩn về mặt kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng dịch vụ chăm sóc khách rất tuyệt vời. Khách sạn sang trọng này nằm ngay vị trí trung tâm rừng nhiệt đới của đảo Sentosa. Vì thế mà từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch và tham quan nổi tiếng gần đó như: bãi biển Palawan, bãi biển Tanjong, sân golf Sentosa hay khu vui chơi Marine Life Park,...

Khách sạn Capella SingaporeKhách sạn Capella Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Capella Singapore có diện tích không quá lớn, chỉ có 112 phòng nghỉ cao cấp nhưng đều đạt chuẩn 5 sao với thiết kế sang - xịn - mịn cùng nội thất được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Ngoài ra, nơi đây còn có 3 hồ bơi ngoài trời siêu lớn, đưa tên khách sạn lọt top những khách sạn có hồ bơi đẹp và ấn tượng nhất thế giới. Không những vậy, Capella còn có 2 nhà hàng lớn, một trung tâm mua sắm, dịch vụ spa chuyên nghiệp cùng một trung tâm thể thao chất lượng nhằm phục vụ cho những khách có nhu cầu. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 18.000.000đ/ đêm.

Khách sạn W Singapore – Sentosa Cove

Tọa lạc trên Đảo Sentosa ở phía Nam Singapore, khách sạn W Singapore - Sentosa Cove chính là một trong những khách sạn đẹp nhất tại Đảo quốc Sư tử này mà bạn nhất định phải thử qua. Nội thất của khách sạn táo bạo, sang trọng cùng phân bố màu sắc vô cùng cuốn hút, sáng tạo đến từng chi tiết. 

Khách sạn W Singapore – Sentosa CoveKhách sạn W Singapore – Sentosa Cove (Ảnh: Sưu tầm)

Từ phòng nghỉ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ bơi, biển cùng khung cảnh thành phố với những tòa nhà chọc trời. Ngoài ra, khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại W Singapore - Sentosa Cove, bạn còn được thư giãn với liệu pháp matxa cùng xông hơi khô cao cấp cùng nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 10.000.000đ/ đêm. 

Khách sạn The Barracks Hotel Sentosa

Khách sạn The Barracks Hotel Sentosa tọa lạc tại thành phố Singapore, nằm trong vòng bán kính 700m từ công viên nước Adventure Cove Waterpark và 800m từ nhạc nước Wings Of Time. Đây là một trong số các tòa nhà thời thuộc địa được bảo tồn và xây dựng vào năm 1904. Sau khi được Quân đội Anh sử dụng, tòa nhà này sửa sang lại, trang trí theo phong cách hoài cổ, vintage và trở thành khách sạn đẹp sang trọng bậc nhất Singapore. 

Khách sạn The Barracks Hotel Sentosa SingaporeKhách sạn The Barracks Hotel Sentosa Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với Barracks Hotel Sentosa, bạn có thể tham gia vào các tour du lịch miễn phí về lịch sử của các tòa nhà tại Sentosa cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác. Không chỉ vậy, nơi đây còn gần ga tàu điện ngầm và cáp treo Imbiah chỉ 3 phút đi bộ, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển quanh Sentosa hay đến Trung tâm mua sắm VivoCity gần đó. 

  • Giá tham khảo: từ khoảng 12.000.000đ/ đêm. 

>>> Gợi ý: Cần Thơ | Singapore | Malaysia (5N4Đ)

Khách sạn The Vagabond Club

Được lên ý tưởng bởi nhà thiết kế người Pháp vô cùng nổi tiếng và tài giỏi - Jacques Garcia, khách sạn The Vagabond Club mang trên mình lớp áo ấn tượng mà bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải nhớ mãi. Lối trang trí cùng nội thất tại đây đều do Jacques Garcia thiết kế riêng vô cùng độc đáo mà chỉ The Vagabond Club mới có được. 

Khách sạn The Vagabond Club SingaporeKhách sạn The Vagabond Club Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, đặc biệt là điện thoại di động có khả năng chuyển vùng khi gọi điện đến một số địa điểm quốc tế miễn phí. Cùng đó là đội ngũ nhân viên luôn tận tình chăm sóc khách hàng 24/7 với nhiều dịch vụ hấp dẫn khác. Nếu trong tương lai có cơ hội đi du lịch đến Singapore thì The Vagabond Club chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

  • Giá tham khảo: từ khoảng 8.000.000đ/ đêm.

 

Đó là 10 khách sạn đẹp nhất ở Singapore mà bạn nên chọn làm nơi nghỉ ngơi khi ghé thăm đến với Đảo quốc Sư tử. Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay với Công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc gọi điện qua hotline 1800 6700 để không bỏ lỡ bất kỳ tour du lịch Singapore giá rẻ nào nhé!

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm: Cẩm nang Đảo quốc sư tử - Đi du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Bình luận bài viết này
Tìm đường