Top 10 những điểm đến du lịch Châu Úc 

20/06/2023 0 469

Châu Úc là một lục địa đầy sức hấp dẫn với nhiều địa danh nổi tiếng, thiên nhiên tươi đẹp và văn hóa đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch lý tưởng, bạn không thể bỏ qua những nơi sau đây. Đây là top 10 địa điểm du lịch Châu Úc mà bạn nhất định phải ghé.

1. Cảng Sydney

cảng sydney

Cảng Sydney (Ảnh: sưu tầm)

Cảng Sydney là biểu tượng của du lịch Úc, nơi có Cầu cảng Sydney và Nhà hát Opera Sydney đẹp như tranh. Bạn có thể tận hưởng không khí sôi động của cảng bằng nhiều cách, từ đi bộ, đi phà, đi du thuyền cho đến leo lên đỉnh cầu hay bay dù lượn.

Du khách cũng có thể ghé thăm các điểm du lịch khác ở thành phố Sydney, như Vườn thực vật Hoàng gia, Khu phố Trung Hoa hay Bãi biển Bondi.

2. Khu bảo tàng ngoài trời Sovereign Hill

Sovereign Hill

Sovereign Hill (Ảnh: sưu tầm)

Sovereign Hill là điểm đến vàng trong tour du lịch Úc. Bảo tàng nằm ở Ballarat, Victoria. Nơi bạn có thể sống lại những ngày tháng huy hoàng của lịch sử khai thác vàng ở Châu Úc.

Ghé đây, bạn như bước vào thế giới của những thợ mỏ của thế kỷ 19, với những công trình kiến trúc cổ kính với những hoạt động hấp dẫn, như đào và rửa vàng, đi xe ngựa, xem các buổi biểu diễn hay mua sắm các sản phẩm truyền thống.

>>> Khám phá Tour du lịch Úc: SYDNEY | MELBOURNE

3. Khu bảo tồn thiên nhiên núi Blue Mountain

Blue Mountain

Khu bảo tồn thiên nhiên núi Blue Mountain (Ảnh: sưu tầm)

Khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain ở New South Wales là một di sản thiên nhiên của thế giới, nơi có nhiều dãy núi và rừng mưa đẹp như mơ.

Du khách có thể khám phá khu bảo tồn này để ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt vời và gặp gỡ những sinh vật dễ thương, như kangaroo, koala và chim lyre. Bạn cũng có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong tour Châu Úc, như Thung lũng Jamison, Thác Wentworth hay Tam Đỉnh.

4. Du lịch Châu Úc lướt sóng Queensland

Queensland

Queensland (Ảnh: sưu tầm)

Thiên đường lướt sóng Queensland là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển và các môn thể thao dưới nước, như lướt sóng, lướt ván, kayak và jet ski. Bạn cũng có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng, tham quan những khu vườn nhiệt đới, hay vui chơi ở những công viên giải trí nổi tiếng, như Dreamworld, Sea World và Warner Bros. Movie World. 

5. Rạn san hô Great Barrier

Great Barrier

Lặn ngắm san hô Great Barrier (Ảnh: sưu tầm)

Rạn san hô Great Barrier là kỳ quan thiên nhiên thế giới, nằm ở bờ biển Queensland. Du lịch Châu Úc khám phá hơn 2.900 rạn san hô sặc sỡ và 900 hòn đảo. 

Bằng cách lặn biển, đi thuyền kính đáy, bay trực thăng hay đi du thuyền, bạn sẽ được gặp gỡ những bạn sinh vật biển độc đáo, như cá heo, cá mập, rùa biển. 

6. Đảo Fraser

 Fraser

 Đảo Fraser (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Fraser là hòn đảo cát lớn nhất thế giới, nằm ở bờ biển Queensland. Đây là một di sản thiên nhiên của thế giới, nơi có nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm và đặc hữu.

7. Núi thiêng Uluru

Uluru

Núi thiêng Uluru (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch châu Úc không thể bỏ lỡ Uluru hay Núi Ayers, nằm ở miền Trung Châu Úc. Đây là một kỳ quan thiên nhiên độc đáo và hùng vĩ, nơi có một ngọn núi đá phiến cổ tích khổng lồ, nổi bật giữa sa mạc hoang vu.

Đây cũng là một di tích văn hóa và thiên nhiên quý giá, được tôn trọng bởi người Aborigine. Uluru khiến bạn ngỡ ngàng với màu đỏ cam rực rỡ, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn và bình minh.

>>> Khám phá ngay: Vẻ Đẹp Núi Đá Nguyên Khối Uluru Đổi Màu Kì Diệu

8. Khu di tích Port Arthur

Port Arthur

Khu di tích Port Arthur (Ảnh: sưu tầm)

Port Arthur là một khu di tích lịch sử ở Tasmania, từng là một trại giam của Anh trong thế kỷ 19. Đây là nơi chứng kiến những câu chuyện đau thương và khổ cực của những tù nhân bị đày ở đây. 

Ghé đây để trải nghiệm không khí ma quái với các tour đi dạo ban đêm tham quan công trình kiến trúc cổ, như nhà tù, nhà thờ, bệnh viện và pháo đài.

9. Mũi đất Reinga

Reinga

Mũi đất Reinga (Ảnh: sưu tầm)

Mũi đất Reinga nằm ở cực bắc của New Zealand, khu vực Northland. Đây là một nơi linh thiêng cho người Māori, được coi là nơi hồn của người chết rời khỏi thế gian để trở về quê hương Hawaiki.

Du lịch New Zealand tham quan Mũi đất Reinga bằng xe jeep để chiêm ngưỡng những cảnh quan hùng vĩ và đầy ý nghĩa, như ngọn hải đăng, cây pōhutukawa và bãi cát Te Paki.

10. Thác nước Huka

Huka

Thác nước Huka (Ảnh: sưu tầm)

Thác nước Huka ở khu vực Taupo, New Zealand. Đây là nơi sông Waikato, dòng sông dài nhất New Zealand, chảy qua một khe hẹp và đổ xuống một vực sâu 11 mét, tạo ra một dòng nước xanh ngọc bích mạnh mẽ và mãnh liệt.

Bạn có thể ngắm nhìn thác nước từ các điểm trên cao hoặc có thể trải nghiệm gần hơn bằng cách đi thuyền jet hoặc kayak.

Như vậy, Đất Việt Tour đã khám phá top 10 những điểm đến du lịch Châu Úc tuyệt vời nhất. Mỗi nơi đều có những nét riêng biệt, hấp dẫn và đáng trải nghiệm. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn và khám phá những điều thú vị ở Châu Úc nhé. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700!

Đất Việt Tour

Bài viết gợi ý:

Bình luận bài viết này
Tìm đường