Top 10 resort Phú Quốc không nên bỏ qua

07/12/2020 0 1779

Phú Quốc là điểm đến vô cùng lý tưởng, thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Không những thế, chốn này còn sở hữu vô vàn resort Phú Quốc không nên bỏ qua vừa hiện đại, lại mê đắm lòng người.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf chắc hẳn đã không còn là địa điểm xa lạ với nhiều tín đồ du lịch. Đây cũng chính là nơi diễn ra “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf  “đốn tim” nhiều du khách bởi phong cách thiết kế vô cùng sang trọng, đan xen hài hoà giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Diện tích mỗi phòng tại đây khoảng 46m2 với view hướng ra biển và hồ bơi. Tất cả những trang thiết bị và nội thất đều đạt chuẩn 5 sao. Trải nghiệm chuyến du lịch trọn gói Phú Quốc và lưu trú tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong khung cảnh vô cùng sang trọng. Ngoài nghỉ dưỡng, du khách còn có thể tham gia những hoạt động giải trí vô cùng thú vị tại nơi đây.

Salinda Phú Quốc Island Resort & Spa

Salinda Phú Quốc Island Resort & Spa

  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ

Salinda Phú Quốc Island Resort & Spa có khoảng 121 phòng nghỉ và biệt thự. Nơi đây chú trọng thiết kế theo không gian mở, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tất cả trang thiết bị và nội thất bên trong phòng đạt chuẩn 5 sao.

Resort Phú Quốc này được đánh giá là một trong những chốn dừng chân vô cùng tuyệt vời khi trải nghiệm chuyến du lịch trọn gói Phú Quốc. Ở khu vực bãi biển của Salinda Phú Quốc Island Resort & Spa có rất nhiều trò chơi dành cho du khách như kayak, lặn ống thở, phòng karaoke, trò chơi billards,… Bên cạnh đó, khu resort này mỗi ngày đều tổ chức tiệc bánh ngọt, cooktail,… miễn phí dành cho du khách.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay gây ấn tượng với nhiều du khách bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Việc nằm dọc theo bãi biển Khem khiến nơi đây càng trở nên lung linh và được lòng đông đảo du khách. Đến với khu nghỉ dưỡng này khi du lịch trọn gói Phú Quốc, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với hàng loạt dịch vụ cao cấp.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay có tất cả 244 phòng với những phong cách thiết kế khác nhau. Tất cả các phòng đều được trang bị ti vi màn hình phẳng, kênh truyền hình vệ tinh, thiết bị ủi và minibar. Thậm chí một số phòng còn được trang bị khu vực ăn uống và hồ bơi riêng. Du khách có thể tha hồ thư giãn, giải trí cùng không gian sôi động tại các quán bar trong khu nghỉ dưỡng này.

Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này có diện tích 7,3ha. Novotel Resort Phú Quốc có đến gần 400 phòng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ trang thiết bị. Nơi đây được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc sang trọng, hiện đại và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Novotel Resort Phú Quốc hiện lên đầy nổi bật với hình ảnh được lấy cảm hứng từ làng chài ven biển. Du lịch trọn gói Phú Quốc và đến nơi đây, du khách sẽ được ôm trọn bởi không gian xanh mát, ngập tràn ánh nắng và gió. Từng phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất như giường, sofa miễn phí cho trẻ em, bàn làm việc, bồn tắm, vòi sen,…

Eden Resort

Eden Resort

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp

Resort này trang bị đầy đủ tất cả các dịch vụ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tất cả phòng ốc nơi đây vô cùng rộng rãi với tivi màn hình phẳng, trà, cà phê và ban công lộng gió. Đến đây khi du lịch trọn gói Phú Quốc, du khách chắc chắn sẽ có một kì nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.

Vì chỉ cách sân bay khoảng 5km, lại nằm ngay bãi biển nên Eden Resort Phú Quốc được khá nhiều du khách lựa chọn. Resort có tổng diện tích 18.000 m2 với 166 phòng được thiết kế gồm hai khu tòa nhà và một khu bungalow.

Chez Carol Beach Resort

Chez Carol Beach Resort

  • Địa điểm: Tổ 1, ấp 4, xã Cửa Cạn

Chez Carol Beach Resort có bờ biển riêng rộng đến 200 m2, dọc theo bãi biển Cửa Cạn. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này còn có cả trung tâm thể dục, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, spa và hồ bơi ngoài trời.

Các phòng nghỉ tại đây đều được bố trí hiên tắm nắng, máy điều hoà, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng. Đến với Chez Carol Beach Resort trong chuyến du lịch trọn gói Phú Quốc, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak và nhiều môn thể thao dưới nước khác.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort được ôm trọn bởi vườn cây xanh mướt cùng những ngọn đồi. Với 339 phòng và 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, 5 biệt thự độc đáo, nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nổi tiếng với ẩm thực độc đáo từ những nhà hàng và quán bar vô cùng hiện đại. Đến với nơi đây trong hành trình du lịch trọn gói Phú Quốc, du khách sẽ có những phút giây vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn vừa thưởng thức những ly cocktail bên những người thân yêu của mình.

Seashells Hotel and Spa Phu Quoc

Seashells Hotel and Spa Phu Quoc

  • Địa chỉ: 1 đường Võ Thị Sáu, khu 1

Seashells Phú Quốc Hotel & Spa hiện lên với màu trắng đầy nổi bật bên cạnh làn nước trong xanh của biển cả bao la. Nơi đây được mệnh danh là một trong những điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời trong chuyến du lịch trọn gói Phú Quốc.

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo của các nước phương Tây từ các nhà hàng tại nơi đây. Không chỉ thế, du khách còn được thư giãn tại Sea Serenity Spa với các phương pháp trị liệu phương Đông.

Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phu Quoc

  • Địa chỉ: khu du lịch sinh thái Vũng Bàu, xã Cửa Cạn

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chuyến du lịch trọn gói Phú Quốc. Với 2 tông màu chủ đạo trắng – nâu, Fusion Resort Phu Quoc toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Phần lớn phòng ốc đều được thiết kế với view hướng ra biển, hồ bơi hoặc khu vườn.

Nơi đây có khoảng 107 phòng, được trang bị tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, ấm đun, phòng tắm, bồn tắm, đồ dùng cá nhân. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hàng loạt dịch vụ như gym, spa, phòng xông hơi, sân chơi,… Nhà hàng Secret Garden và Pezca, Soul Kichen, Beach Bar đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách trong chuyến nghỉ dưỡng tại nơi đây.

La Veranda Resort Phu Quoc

La Veranda Resort Phu Quoc

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo

La Veranda Resort Phu Quoc mang kiểu kiến trúc thời thuộc địa vô cùng độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này có hơn 70 phòng có view hướng ra bãi biển hoặc khu vườn.

La Veranda Resort Phu Quoc còn có các khu vực như cửa hàng lưu niệm, hồ bơi, phòng thể dục, bãi biển riêng. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, lãng mạn.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch trọn gói Phú Quốc chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường