Top 12 cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu - Sắc đỏ nức danh Châu Á

15/08/2024 0 102

Du lịch mùa thu với những cánh rừng phong đỏ rực rỡ đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp lãng mạn của hầu như các quốc gia trên thế giới. Trong đó không thể thiếu Nhật Bản. Hãy Đất VIệt Tour cùng khám phá những địa điểm ngắm cảnh đẹp Nhật Bản màu thu để tận hưởng trọn vẹn mùa thu tuyệt vời này nhé!

Núi Phú Sĩ - khám phá cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu

  • Địa chỉ: Kitayama, Fujinomiya, Préfecture de Shizuoka 418-0 Japan

Cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản bạn không thể bỏ qua biểu tượng của Nhật Bản. Dù bạn đi tour du lịch vào mùa thu hay bất kỳ thời điểm nào trong năm, vẻ đẹp của Núi Phú Sĩ vẫn lấp lánh và ấn tượng.

Hồ Motosuko và Công viên Oishi Gần Núi Phú Sĩ, là những điểm đến phổ biến cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp mùa thu tại Nhật Bản. Hồ Motosuko, nằm ở phía tây của núi Phú Sĩ, cung cấp không gian yên bình và thơ mộng, trong khi công viên Oishi là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn những tán lá đỏ rực rỡ bao quanh ngọn núi.

Núi Phú Sĩ - Khám phá cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu

Núi Phú Sĩ - Khám phá cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu (ảnh sưu tầm)

Làng cổ văn hóa Oshino rực rỡ sắc thu

  • Địa chỉ: Hồ Kawaguchi, Fujikawaguchiko, Quận Minamitsuru, Yamanashi, Nhật Bản

Cảnh mùa thu Nhật Bản phải kể đến Ngôi làng Oshino nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của thành thị bởi một con sông dài. Điều đặc biệt là du khách muốn vào làng phải đi thuyền, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và lãng mạn. Oshino nổi tiếng với những hồ nước trong xanh, những ngôi nhà truyền thống và cảnh quan hữu tình, tạo nên một không gian thơ mộng và lý tưởng để tận hưởng bình yên và sự gần gũi với thiên nhiên.

Làng cổ văn hóa Oshino rực rỡ sắc thu

Làng cổ văn hóa Oshino rực rỡ sắc thu (ảnh sưu tầm)

Du thuyền trên sông Hozu ở Kyoto

  • Địa chỉ: 2 Shimo Nakajima Hozu-Cho Kameoka, tỉnh Kyoto

Trải nghiệm du thuyền trên sông Hozu vào mùa thu Nhật Bản là một cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp lãng mạn và thú vị của Nhật Bản. Dòng sông xanh mát với những đồi phong lá đỏ rực rỡ sẽ tạo ra một bức tranh tuyệt vời, mang đến cho bạn cảm giác thư thái và hài lòng. Chèo thuyền ngắm cảnh trên sông Hozu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi của bạn vào mùa thu này.

Du thuyền trên sông Hozu

Du thuyền trên sông Hozu (ảnh sưu tầm)

Thành phố Osaka - Góc nhìn khác về mùa thu Nhật Bản

  • Địa chỉ: Ōsaka, Nhật Bản

Cảnh mùa thu Nhật Bản nếu bạn bỏ qua Thành phố Osaka quả là một sự thiếu sót. Nơi đây là một điểm tham quan tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa thu tại Nhật Bản. Không phải vì nơi đây có mùa thu đến sớm nhất hoặc những rừng phong rực đỏ, mà điều đặc biệt ở Osaka chính là cả thành phố được phủ bởi gam màu vàng ấm áp, rực rỡ khi mùa thu về. Khi mùa thu đi qua, không gian tại đây dần chuyển sang màu đỏ, tạo nên một bức tranh đầy sắc màu thu hút mọi ánh nhìn.

Thành phố Osaka - Góc nhìn khác về mùa thu Nhật Bả

Thành phố Osaka - Góc nhìn khác về mùa thu Nhật Bản (ảnh sưu tầm) 

Hẻm núi Kurobe- Cảnh đẹp mùa thu giữa lòng Nhật Bản

  • Địa chỉ: Hẻm núi Kiyotsu nằm ở thành phố Tokamachi, tỉnh Niigata.

Cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu, bạn không thể bỏ qua chuyến hành trình trên Đường sắt Hẻm núi Kurobe. Con đường sắt này quanh co uốn lượn, xuyên qua những dãy núi trùng điệp, mang đến cho du khách những khung cảnh đẹp mê hồn. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội dừng chân tại các điểm ngắm cảnh để ngắm nhìn toàn cảnh hẻm núi, và lưu lại những bức ảnh đáng nhớ. Chiêm ngưỡng lá đỏ tại Kurobe là từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 11.

Hẻm núi Kurobe- Cảnh đẹp mùa thu giữa lòng Nhật Bản

Hẻm núi Kurobe- Cảnh đẹp mùa thu giữa lòng Nhật Bản (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: Bản Đồ Du Lịch Nhật Bản - Check In Những Cung Đường Mới Nhất

Công viên Rikugi-en - Điểm đến lý tưởng

  • Địa chỉ: 6-16-3 Honkomagome, Bunkyo, Tokyo

Công viên Rikugien được mệnh danh cảnh đẹp Nhật Bản vào mùa thu. Đây là một thiên đường ngắm lá đỏ. Với hơn 400 cây phong đỏ, công viên này thu hút du khách, đặc biệt là vào khoảng thời gian từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12, khi là thời điểm tuyệt vời nhất để thưởng ngoạn những giá trị quý giá này. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách khám phá và tận hưởng không gian xanh mát tại đây.

Công viên Rikugi-en

Công viên Rikugi-en (ảnh sưu tầm)

Hồ Hamana - Cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản

Hồ nằm ngay phía tây Hamamatsu , thuộc tỉnh Shizuoka. Được hình thành bởi một trong ba ngọn núi tuyệt đẹp Akagi, Myogi và Ueke Miyama, tạo nên một điểm du lịch Nhật Bản mùa thu.  

Không gian yên bình và tĩnh lặng của hồ Hamana khiến du khách như lạc vào một thế giới thư giãn, tránh xa mọi lo toan, phiền muộn. Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm hồ Hamana và tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu là từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11. Nếu may mắn đến vào một ngày quang đãng, bạn thậm chí có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ từ xa.

Hồ Hamana - Cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản

Hồ Hamana - Cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản (ảnh sưu tầm)

Đèo Mikuni - Khám phá sắc thu trên cao 

  • Địa chỉ:Bangaichi、Mimata, Kamishihoro-cho, Hokkaido

Với độ cao lên đến 1.139m so với mực nước biển, đèo này trở thành một điểm đến lý tưởng từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10.

Khi bạn lưu thông trên Quốc lộ 273, cảm giác như bước vào một thế giới thần tiên với hàng cây bên đường chuyển màu từ xanh mơn mởn sang vàng rực rỡ, đỏ tươi. Khung cảnh này tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng, khiến trải nghiệm của bạn trở nên đáng nhớ.

Đèo Mikuni - Khám phá sắc thu trên cao

Đèo Mikuni - Khám phá sắc thu trên cao (ảnh sưu tầm)

Cảnh mùa thu ở Nagoya, Nhật Bản

  • Địa chỉ: Nagoya, Aichi, Nhật Bản

Nagoya nằm ở miền trung Nhật Bản, trên đảo Honshu. Cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản, Nagoya trở nên rực rỡ với lễ hội Korankei Momiji vào tháng 11. Thung lũng được thắp sáng từ hoàng hôn đến 21 giờ, tạo nên một không gian lãng mạn và sống động với ánh đèn lung linh. Korankei thật sự là điểm đến đầy mê hoặc cho du khách. 

Ngoài ra, khi du lịch Nagoya vào mùa thu, bạn cũng nên ghé thăm làng cổ Shirakawa-go, phố cổ Sannomachi hoặc công đường Takayama. Đây là những địa điểm tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong chuyến hành trình khám phá Nhật Bản của bạn.

Bức tranh mùa thu rực rỡ ở Nagoya

Bức tranh mùa thu rực rỡ ở Nagoya (ảnh sưu tầm)

Công viên Nara - Thiên đường lá đỏ giữa lòng thành phố cổ

  • Địa chỉ: 469 Zoshicho, Nara 630-8501 Tỉnh Nara

Với diện tích rộng lớn, là nơi bạn có thể dành cả ngày để đi bộ thong thả và tận hưởng cảnh mùa thu Nhật Bản. Một điểm thu hút đặc biệt là khu vực xung quanh Đền Todaiji, nơi những cây phong momiji chuyển sang màu đỏ tươi, những cây bạch quả chuyển sang màu vàng óng, và chưa kể đến những chú nai cúi chào nổi tiếng.

Đặc biệt vào mùa thu, khi những tán lá đầy màu sắc phản chiếu trên ao, tạo nên một khung cảnh kỳ diệu và quyến rũ. Mùa cao điểm ở Nara thường kéo dài từ giữa tháng 11 đến tháng 12, khiến công viên trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Công viên Nara - Thiên đường lá đỏ giữa lòng thành phố cổ

Công viên Nara - Thiên đường lá đỏ giữa lòng thành phố cổ (ảnh sưu tầm)

Khám phá sắc thu Thác Minoo

  • Địa chỉ: 1-18 Minookōen, Minoo-shi, Osaka 562-0002, Nhật Bản

Mùa thu tại Thác Minoo, Osaka, là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Khi ghé thăm vào nửa cuối tháng 11, du khách sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp thần tiên của lá đỏ, biểu tượng cho sự chuyển mình của thiên nhiên. 

Lá đỏ mùa thu tại đây là điểm nhấn lớn, tô điểm cho thung lũng với sắc màu đa dạng từ cam, vàng đến đỏ rực rỡ của các loài cây. Cảnh sắc này mang đến một cảm giác kỳ diệu và lôi cuốn, khiến lòng người phải say đắm.

Sắc thu đầy thơ mộng tại thác Minoo

Sắc thu đầy thơ mộng tại thác Minoo (ảnh sưu tầm)

Nhật Bản mùa thu là một bức tranh tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng. Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có một cái nhìn tổng quan về những địa điểm ngắm cảnh mùa thu đẹp nhất ở đất nước mặt trời mọc. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của du lịch mùa thu nhé. Tổng đài liên hệ 1800 6700 gọi ngay để Đất Việt Tour tư vấn và hỗ trợ đặt tour.

Đất Việt Tour

Săn tour du lịch mùa thu siêu hot

Bình luận bài viết này
Tìm đường