Top 5 bãi biển Phuket đẹp nhất nơi xứ sở chùa vàng Thái Lan

07/03/2023 0 676

Biển Phuket ở Thái Lan có tất cả những gì mà bạn trông chờ ở một địa điểm du lịch, sự lãng mạn, vẻ đẹp của thiên nhiên, sự phiêu lưu và vô vàn món ăn ngon mà bạn từng được ăn. Tận hưởng chuyến du lịch Thái Lan đến một bãi biển đẹp như trong mơ, Phuket là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan, cũng là một trong những hòn đảo được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất. Bạn có thể tận hưởng bãi cát trắng mịn như đường, những bãi biển rợp bóng cây và làn nước trong vắt như pha lê của biển Phuket.

Biển Phuket ở đâu?

Phuket là một trong những tỉnh ở miền nam Thái Lan bao gồm hòn đảo lớn nhất của đất nước, Phuket là một hòn đảo không có đất liền giáp với đất liền Thái Lan. Với hơn 30 bãi biển nằm rải rác trên đường bờ biển của Phuket, bạn sẽ không phải lo lắng sẽ bị “mắc kẹt” ở một bãi tắm nào đó mà bạn không thích, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Dù cho bạn có đang tìm kiếm một địa điểm náo nhiệt và giải trí hoặc một trải nghiệm sang trọng cao cấp hay một nơi để lánh mình bên bờ biển, các bãi biển ở Tour Phuket đều đáp ứng đủ mọi thứ.

Top 5 bãi biển Phuket nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Thái Lan

Bãi biển Freedom

Chỉ với 10 phút di chuyển trên một chiếc thuyền đuôi dài sẽ đưa bạn từ sự hối hả và nhộn nhịp của Patong đến một nơi được gọi là trung tâm của sự yên tĩnh đó là bãi biển Freedom (1.200 đến 1.500 baht cho chuyến khứ hồi). Một trong những bãi biển sạch nhất ở Phuket, kiệt tác ẩn giấu này là lý do bạn phải có ngay một tour du lịch Thái Lan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp như tranh vẽ, gần như hoang sơ của nó.

bãi biển Freedom

Bãi biển Freedom (Hình ảnh:internet)

Bãi biển Freedom trước khi được Thái Lan biến thành khu du lịch biến với những bờ biển quyến rũ thu hút khách du lịch thì nơi này trước đây đã sở hữu cho mình một không gian yên tĩnh với cát sạch và một bầu không khí hoàn toàn thư giãn.

Những ai thích cảm giác mạnh thì có thể leo lên cầu thang xi măng ở phía bắc của bãi biển. Phần thưởng cho sự can đảm này là một cái nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc về làn nước màu ngọc bích trong vắt đến mức bạn có thể nhìn thấy những rạn san hô bên dưới. Ở cuối phía nam là nhà hàng duy nhất của bãi biển, được gọi là One 'n' Only (Freedom beach, Patong 83100). Mặc dù giá cao so với tiêu chuẩn du lịch Thái Lan nhưng thức ăn rất ngon và được chăm sóc chu đáo sau khi dành hàng giờ trên bờ biển.

bãi biển Freedom

Bãi biển Freedom (Hình ảnh:internet)

Mọi người tìm đến bãi biển Freedom với mong muốn được bơi lội, chơi đá bóng, đánh bóng chuyền hoặc thử lặn với ống thở. Đừng lo lắng, chuyến nghỉ dưỡng của bạn chắc chắn sẽ rất yên bình, sẽ không bị gián đoạn bởi bất kỳ tiếng ồn bên ngoài nào, ngoại trừ tiếng động cơ ầm ĩ của những chiếc thuyền đuôi dài.

bãi biển Freedom

Bãi biển Freedom (Hình ảnh:internet)

Địa chỉ: Ratprachanukroh Rd, Pa Tong, Kathu District, Phuket, Thái Lan

Giờ mở cửa: 24 / 24

Giá vé: Miễn phí

Bãi biển Kata (gồm bãi Kata Noi và bãi Kata Yai)

Là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình yêu thích sự yên tĩnh. Bãi biển Kata được chia thành hai phần: Kata Noi (phần nhỏ hơn, ít dân cư hơn ở phía bắc) và Kata Yai (phần lớn hơn ở đầu phía nam, nơi sẽ tìm thấy các khách sạn gia đình và khu thương mại). Cả hai bãi đều cho cái nhìn thư giãn và có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra hòn đảo nhỏ Koh Pu, nơi này khi lên hình cũng rất đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn.

Bãi Kata Yai đầy cát là một trong những điểm bơi lội tuyệt vời nhất trên đảo và là nơi an toàn cho trẻ nhỏ nô đùa và lướt sóng. Có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa trên bãi biển, rất thoải mái và dễ chịu. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để lặn quanh những tảng đá cùng với gia đình.

bãi Kata Yai

Bãi Kata Yai (Hình ảnh:interne)

Kata Noi chủ yếu được tiếp quản bởi Khu nghỉ dưỡng sang trọng Katathani Phuket, nhưng cũng có rất nhiều khu vực công cộng để trải nghiệm, khu này vắng hơn nhiều so với Kata Yai.

Bãi Kata Noi

Bãi Kata Noi (Hình ảnh:internet)

Bãi biển Kata ngày càng trở nên nổi tiếng, đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều nhà hàng, cửa hiệu và khu nghỉ dưỡng bãi biển mọc lên gần bờ biển, đặc biệt là ở Kata Yai. Mặc dù điều này có thể khiến bãi biển lấp đầy người qua lại, nhưng điều đó cũng không thể cản được sự cuốn hút của bãi cát trắng mịn, biển cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi cái nóng oi bức và vận động cơ thể của bãi biển Kata.

bãi biển Kanta

Bãi biển Kata (Hình ảnh:internet)

Địa chỉ: Karon, Mueang Phuket District, Phuket 83100, Thái Lan

Giờ mở cửa: 24 / 24

Giá vé: Miễn phí

Tour du lịch Thái Lan giá rẻ:

Bãi biển Ao Sane

Như đặt chân đến cổng thiên đàn được ẩn giấu. Di chuyển qua bãi biển Ao Sane bằng cách lái xe hoặc đi bộ. Có lẽ đây là bãi biển nhiều đá nhất trên đảo, Ao Sane bí ẩn và khoáng đảng, là nơi mà bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa của sự yên tĩnh thực sự.

Cát ở Ao Sane thô hơn so với các bãi biển khác ở Phuket. Nó cũng cực kỳ nhiều đá, vì vậy những hoạt động trên bãi biển sẽ bị rất hạn chế và nguy hiểm. Tuy nhiên, địa hình bình dị này được đánh giá là một trong những nơi tốt nhất để lặn. Dù không được tổ chức hoạt động vui chơi trên bãi biển thay vào đó nơi đây được bao quanh bởi những tán cây khổng lồ, cung cấp bóng râm rất cần thiết để giúp bạn giải nhiệt.

bãi biển Ao Sane

Bãi biển Ao Sane (Hình ảnh:internet)

Địa chỉ: House 59/43, Kaiyuan Rd, 12 Rawai, Amphoe Mueang Phuket, Chang Wat Phuket 83130, Thái Lan

Giờ mở cửa: 24 / 24

Giá vé: Miễn phí

Bãi biển Patong

Là bãi biển dài nhất ở Phuket, bãi biển Patong cũng là bãi biển nổi tiếng nhất . Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hoặc thư giãn, thì đây không phải là bãi biển dành cho bạn. Bạn sẽ choáng ngợp với dòng người qua lại, mua sắm và ăn uống, bãi biển nhộn nhịp này rất thích hợp với những ai hướng ngoại, thích sự đông đúc. Ngắm nhìn dòng người qua lại và nhấm nháp món cà ri cay trong khi làm móng chân đúng thật là cảm giác tuyệt vời.

Patong đã từng là một trong những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo. Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp du lịch bùng nổ, âm thanh êm dịu của những con sóng vỗ vào bờ giờ bị che lấp bởi tiếng nhạc thình thịch, chỉ được biết đến nhờ cảnh đêm sầm uất, đèn neon, hoạt động dưới nước và nhiều điểm tham quan. 

Đi du lịch một mình? Bãi biển Patong là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Còn nơi nào khác mà bạn có thể nằm dài trên cát mềm vào ban ngày và gặp gỡ những người bạn mới trong vũ trường Thái sôi động vào ban đêm? Nơi này rất phù hợp với những người độc thân có tinh thần hướng ngoại vì có rất nhiều địa điểm năng động.

bãi biển Phatong

Bãi biển Phatong (Hình ảnh:internet)

Địa chỉ: 124/11 Thaweewong Road, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150, Thái Lan

Giờ mở cửa: 24 / 24

Giá vé: Miễn phí

Bãi biển Karon

Bãi biển Karon dài, rộng và cực kỳ dễ thương. Nằm giữa Patong (ở phía bắc) và Kata (ở phía nam), đây là bãi biển dài thứ ba trên đảo và là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất. Bãi biển Karon tự hào với bãi cát vàng, mềm mại đặc trưng nổi tiếng của vùng này và nước biển màu ngọc lam đến nỗi như thể gọi là "phép màu".

Yên tĩnh hơn nhiều so với những bãi biển láng giềng, bãi biển này mang đến cho du khách trải nghiệm yên tĩnh hơn, thoải mái hơn. Có rất nhiều hoạt động diễn ra tại đây (như dù lượn, bơi lội và mô tô nước), bãi biển Karon biến việc thư giãn của bạn trở thành một "môn thể thao" cực kỳ lôi cuốn.

bãi biển Karon

Bãi biển Karon (Hình ảnh:internet)

Địa chỉ: Karon, Mueang Phuket District, Phuket 83100, Thái Lan

Giờ mở cửa: 24 / 24

Giá vé: Miễn phí

Bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ mát tuyệt vời cho mùa hè sắp tới? Đất Việt Tour đáp ứng tất cả các yêu cầu về một nơi sang trọng, thoải mái, thư giãn. Có rất nhiều sự lựa chọn cho một tour du lịch Thái Lan đến với vùng biển Phuket phù hợp với đi một mình hoặc đinh với gia đình, bạn bè, người yêu vào dịp hè nóng bức này. Du lịch Thái Lan chưa bao giờ đơn giản như thế, liên hệ hotline 1800 6700 để nhận tư vấn ngay.

Đất Việt Tour

Bài viết tham khảo khác:

Bình luận bài viết này
Tìm đường