Top 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Nha Trang

27/02/2019 0 726

Thành phố biển Nha Trang là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những tín đồ du lịch biển. Nơi đây bãi biển xanh trong bậc nhất Việt Nam, khung cảnh mộng mơ, quyến rũ vô ngần. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua top 5 địa điểm đẹp ngất ngây tại Nha Trang nhé!

BÃI DÀI

Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang 20km. Nơi đây còn khá hoang sơ do chưa có sự can thiệp sâu của bàn tay con người. Chính vì thế, Bãi Dài được xem là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Nha Trang, sẵn sàng “đốn tim” mọi du khách. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích cảnh quang thiên nhiên và sự thanh bình, yên tĩnh.

Top 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Nha Trang

Lúc thủy triều xuống, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy hiện ra trước mắt là cả một bờ cát trắng trải dài tít tắp và rộng mênh mông. Vào buổi sáng mặt nước Bãi Dài trong vắt như một tấm gương, cả bầu trời như nằm gọn trong lòng biển. Du lịch Nha Trang và ghé qua nơi này, bạn còn có cơ hội tham gia các môn thể thao biển như: Chèo thuyền Kayak, Mô tô nước,... 

HÒN CHỒNG

Hòn Chồng là thắng cảnh tự nhiên thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km. Nơi đây gồm nhiều khối đá với đủ các hình thù xếp chồng lên nhau trải dài đến ven biển. Nằm dưới chân đồi phía Đông, một nhóm đá khác nhỏ hơn tồn tại, được gọi là Hòn Vợ, cũng là điểm du lịch khá nổi tiếng tại Nha Trang.

Top 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Nha Trang

Chính nét đẹp của truyền thuyết về lịch sử hình thành đến cảnh sắc thơ mộng là lý do giúp nơi đây níu chân bao du khách. Đến địa điểm đẹp ngất ngây tại Nha Trang này, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào không gian bình yên đầy chất thơ. Ghé qua Hòn Chồng trong chuyến du lịch Nha Trang, bạn sẽ cảm thấy mọi u phiền như được gột rửa bởi nét đẹp đầy mê hoặc của nơi đây!

VỊNH NINH VÂN

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, thuộc huyện Ninh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Vịnh Ninh Vân vô cùng yên tĩnh, thanh bình hòa cùng nét đẹp hoang sơ khó nơi đâu có được. Theo đánh giá của nhiều tín đồ du lịch, đây là một trong những địa điểm ngất ngây tại Nha Trang, không nên bỏ qua khi du lịch thành phố biển này.

Top 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Nha Trang

Vịnh Ninh Vân hiện ra với nét đẹp hùng vĩ bởi màu xanh điệp trùng non núi. Đến chốn này, bạn sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp tuyệt mỹ của bãi cát trắng mịn, những bãi đá đầy đủ sắc màu và loạt ngôi nhà nhỏ xinh của ngư dân nơi đây. Hiếm có chỗ nào, thiên nhiên vừa gần gũi, tịnh yên vừa hùng vĩ như ở Vịnh Vân Ninh. Du lịch Nha Trang, bạn đừng bỏ qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang. Đây là ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan mỗi năm, đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Chùa Long Sơn có tuổi đời hơn trăm năm và trải qua khá nhiều lần trùng tu. Theo đó, ngôi chùa này được xem là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Nha Trang, khá thích hợp với những ai yêu thích nét kiến trúc chùa chiềng và không gian yên tĩnh.

Top 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Nha Trang

Điểm nổi bật của chùa Long Sơn chính là những pho tượng khổng lồ, đặc biệt, bên trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn, nặng 700kg, cao 1,6m. Du lịch Nha Trang, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để cầu an lành, sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!

ĐẠI LÃNH

Đây là vùng biển xanh biên biếc, cách thành phố Nha Trang 80km về phía Bắc. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Nha Trang này sở hữu làn nước biển xanh ngắt, sóng sánh ánh mặt trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào dòng nước mát, ngắm nhìn hàng phi lao đung đưa trong gió. Khoảnh khắc ấy, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời bình yên và tươi đẹp vô ngần.

Top 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Nha Trang

Tại đây có có thuê nhiều phương tiện khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu tham quan các khu vực xung quanh của du khách. Các địa điểm nổi tiếng ở lân cận được nhiều khách du lịch Nha Trang ưa chuộng có thể kể đến: làng chài Khải Lương, Mũi Đôi, Cảng Vũng Rô, Đầm Môn,…

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Nha Trang để khám phá thành phố biển xinh như mộng này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh DIệu

Bài viết liên quan: Điểm danh những hòn đảo đẹp tại Nha Trang

Bình luận bài viết này
Tìm đường