Top 5 Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Tết Đà Nẵng Vào Dịp Tết

18/12/2018 0 3649

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chính vì lẽ đó, nơi đây thu hút khá nhiều khách du lịch trong năm. Những ngày Tết đang cận kề, nơi đây hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn top 5 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết Đà Nẵng vào dịp Tết.

BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Bãi biển này từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hàng năm, nơi đây đón tiếp hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến du lịch, tắm biển. Bãi cát trắng mịn dài tít tắp, làn nước trong vắt tựa mây trời và khung cảnh thơ mộng tại nơi đây là lý do “đốn tim” bao khách du lịch.

Top 5 Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đà Nẵng Vào Dịp Tết - Bãi biển Mỹ Khê

Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào làn nước xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành và vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, ghé qua bãi biển Mỹ Khê trong chuyến du lịch Tết Đà Nẵng, bạn đừng quên tham gia các hoạt động thể thao biển như: câu cá, lướt ván, lặn biển, đi cano dù lượn,… Những trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills đích thực là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết Đà Nẵng. Nơi đây đã quá nổi tiếng với các tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước. Điểm nổi bật của Bà Nà Hills chính là khu làng Pháp cổ, được mô phỏng theo kiến trúc Pháp ngày xưa, mang đến cho bạn một không gian nhuốm màu xưa cũ. Đến nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như mình thật sự đang lạc vào một ngôi làng Pháp cổ với những tòa lâu đài vô cùng bắt mắt. 

Top 5 Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đà Nẵng Vào Dịp Tết - Bà Nà Hills

Dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Bà Nà Hills khá tốt, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhiều yêu cầu về ăn uống và nơi nghỉ dưỡng cho nhiều du khách. Bên cạnh đó, nơi đây có khu Vườn Hoa Tình Yêu với nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Vườn hoa này thu hút khá nhiều du khách đến thưởng hoa và chụp ảnh kỉ niệm.

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Người ta ví Bán đảo Sơn Trà như khu rừng nguyên sinh nằm giữa lòng thành phố. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km. Chốn này được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho vẻ đẹp nên thơ khó nơi đâu có được.

Top 5 Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đà Nẵng Vào Dịp Tết - Bán đảo Sơn Trà

Đến tham quan Bán đảo Sơn Trà trong chuyến du lịch Tết Đà Nẵng, bạn sẽ được hòa mình vào một gam màu xanh bát ngát của rừng cây, của bầu trời. Từ vị trí đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể nhìn xuống bãi biển Mỹ Khê chạy dài và có cảm giác như cả thành phố Đà Nẵng thu bé lại vừa bằng tầm mắt. 

CẦU VÀNG

Đây là chiếc cầu “làm mưa làm gió” trong cộng đồng đam mê du lịch thời gian vừa qua và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới báo chí cả trong và ngoài nước. Chính thiết kế bàn tay khổng lồ rêu phong nâng đỡ thân cầu đã biến chiếc cầu này trở thành một tuyệt tác nghệ thuật. Nhìn từ phía xa, chiếc cầu như dải lụa mềm mại vắt ngang bầu trời.

Top 5 Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đà Nẵng Vào Dịp Tết - Cầu Vàng

Cầu Vàng có chiều dài 150m và nằm ở độ cao 1414m so với mực nước biển. Từ thời điểm mở cửa vào tháng 6/2018 đến nay, chiếc cầu này đón một lượng khách du lịch khá lớn từ khắp mọi nơi đổ về. Đứng trên cầu, bạn sẽ nhìn thấy những áng mây trôi lơ đễnh, vô cùng mộng mơ, cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên giữa đời thực. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết Đà Nẵng.

CẦU RỒNG PHUN LỬA VÀ NƯỚC

Đây được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng và cũng là một trong những chiếc cầu có thiết kế độc đáo nhất tại Việt Nam. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam, đầu rồng mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng là hình hoa Sen cách điệu.

Top 5 Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đà Nẵng Vào Dịp Tết - Cầu Rồng

Du lịch Đà Nẵng Tết, bạn đừng quên đến nơi đây chụp hình check - in để có cho mình những bức ảnh kỉ niệm. Thứ 7 và chủ Nhật hàng tuần là thời gian Rồng phun lửa và phun nước. Bạn hãy đến sớm và lựa chọn cho mình một vị trí thật thích hợp để chiêm ngưỡng màn trình diễn tuyệt vời này nhé!

Trên đây là top 5 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Tết Đà Nẵng. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về hotline 0896 16 16 86 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết AL 2019: Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An | Cù Lao Chàm (4N3Đ)

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường